Smart Tivi TCL được trang bị những công nghệ âm thanh nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ những công nghệ âm thanh mới được trang bị lên các dòng Smart tivi TCL mà người dùng luôn có được một trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc... Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mới này qua bài viết sau nhé.

Mặc dù hiện đang cung cấp nhiều dòng Smart tivi giá rẻ trên thị trường nhưng chất lượng âm thanh của Tivi TCL vẫn là rất tốt, bên cạnh việc nâng cấp về hình ảnh thì những công nghệ âm thanh mới luôn được hãng đầu tư và trang bị lên các dòng tivi khi được ra mắt.

Công nghệ âm thanh Stereo trên Smart tivi TCL

Công nghệ âm thanh Stereo

Công nghệ tereo mang âm thanh sống động lên tivi

Đây là công nghệ âm thanh không còn xa lạ với nhiều người dùng hiện nay, với việc được trang bị công nghệ Stereo thì âm thanh trên tivi TCL giá rẻ có thể được phát ra theo hai chiều từ phải qua trái hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng âm thanh đi kèm với hình ảnh tốt nhất cho người xem.

Công nghệ âm thanh Stereo giúp cho người xem có cảm giác thật hơn khi xem phim hay xem video: tiếng chim hót, động cơ xe đang di chuyển theo chiều nào cũng sẽ được tái hiện một cách sinh động nhất.

Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS trên Smart tivi TCL

DDAS là một trong những công nghệ âm thanh mới với các dãy âm thanh mạnh mẽ. Nhờ công nghệ DDAS mà âm thanh vòm được tạo ra ngay trên những chiếc loa được gắn trên tivi thay vì một hệ thống loa đồ sộ trước đây.

Chất lượng âm thanh trên Smart tivi TCL sẽ được nâng cấp đáng kể, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp bạn tận hưởng được nhiều âm thanh trọn vẹn và sống động.

Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD trên Smart tivi TCL

Bộ xử lý âm thanh vòm SRS TruSurround HD tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều mà không dùng đến loa ngoài, mang đến cho bạn những trải nghiệm như đang sở hữu bộ dàn âm thanh. Âm thanh được tái tạo sẽ có độ sâu, âm trầm ấm, vang xa trong trẻo, giàu sức quyến rũ hơn mang lại những cảm xúc chân thật.

Âm thanh vòm

Âm thanh vòm đem tới trải nghiệm giống một rạp hát thực thụ

Công nghệ âm thanh SRS TruSurround HD có khả năng tái tạo âm trầm chuẩn xác, ô cùng mạnh mẽ, lôi cuốn cùng với những tính năng truyền âm ấn tượng không hề lẫn tạp với âm thanh nào cho trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Công nghệ âm thanh Nautilus Sound trên Smart tivi TCL

Công nghệ âm thanh Nautilus Sound được phát ra từ một hệ thống loa có hình xoắn ốc được tích hợp trên các dòng Smart tivi TCL, giúp mang đến cho người dùng những âm thanh tuyệt hảo và du dương y như khi bạn áp tai vào chiếc vỏ ốc và nghe tiếng phát ra từ nó. Ngay cả khi bạn duy trì mức âm lượng của tivi ở mức cao thì âm thanh phát ra vẫn vang và trong trẻo, không hề có hiện tượng méo hay nhiễu âm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!