Smartphone flagship Mi Mix 2S có gì đặc biệt ? Giá Xiaomi Mi Mix 2S bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là chiếc flagship đầu tiên năm 2018 của Xiaomi và cũng là smartphone đầu tiên được Xiaomi trang bị chipset Snapdragon 845, Mi Mix 2S có gì đặc biệt ? Giá Xiaomi Mi Mix 2S bao nhiêu tiền ? Hãy cùng Websosanh.vn cập nhật ngay nhé!

3 lý do khiếnXiaomi Mi Mix 2S trở nên đặc biệt

Smartphone flagship Mi Mix 2S có gì đặc biệt ? Giá Xiaomi Mi Mix 2S bao nhiêu tiền ?

Smartphone flagship Mi Mix 2S có gì đặc biệt ? Giá Xiaomi Mi Mix 2S bao nhiêu tiền ?

– Đây là chiếc Flagship đầu tiên trong năm 2018 của Xiaomi và cũng là chiếc smartphone đầu tiên được Xiaomi trang bị chipsetSnapdragon 845.

– Cấu hình chiếc điện thoạiXiaomi Mi Mix 2S bản thấp nhất là 6GB Ram và 64GB bộ nhớ lưu trữ. Phiên bản cao cấp nhất là 8GB Ram và 256GB bộ nhớ lưu trữ.

– Cấu tạo thiết kế gồm màn hình phần trước, cụm camera kép đằng sau và bọ nhớ lưu trữ công nghệ US 2.1, thân máy bằng sứ với 4 cạnh được vát cong. Đặc biệt chiếc flagship này của Xiaomi sẽ có cụm camera kép được tích hợp AI và hỗ trợ tính năng phạt hiện cảnh chụp, quay phime slow motion Full HD và có thể được trang bị sạc không dây nữa.

Giá Xiaomi Mi Mix 2S bao nhiêu tiền ?

Theo Lei Jun – CEO Xiaomi thìchipset Qualcomm Snapdragon 845 là một con chip cực tốt, nhưng giá của nó thì khá cao khoảng 80 USD (tại Trung Quốc) cao gấp 3 lần so với chipset Snapdragon 660 từng được trang bị cho các smartphone trung cấp khác. Hiện Xiaomi Mi Note 3 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ đang được bán với giá khoảng 332 USD. Nếu chiếc Mi Note 3 này được trang bị Snapdragon 845, giá của nó có thể tăng lên đến 411 USD.

Còn chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 2 với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ lưu trữ đang được bán với giá 490 USD. Do đó, giá Xiaomi Mi MIX 2S bản thấp nhất sẽ được bán ra khoảng 522 USD.

Bạn có mong chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s này được bán ra tại thị trường Việt Nam ? Hãy cho Websosanh.vn biết ý kiến của bạn bằng cách để lại câu trả lời ở phần bình luận bên dưới nhé!

Websosanh.vn sẽ tiếp tục theo dõi chiếc Flagship này để có những đánh giá sớm nhất cho các bạn!

Review Mi Dual Unit Half Ear – Tai nghe giá rẻ chất lượng cao của Xiaomi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!