So sánh 2 máy giặt cửa ngang Electrolux EWW9024P5WB và LG FV1411S4P ở tầm giá 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như độ bền của động cơ. Máy sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện, thiết kế cửa trước cùng rất nhiều công nghệ giặt hiện đại, đây là sản phẩm lý tưởng với bất cứ gia đình nào.

So sánh tính năng máy giặt Electrolux EWW9024P5WB và LG FV1411S4P

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB

Giá tham khảo: 14.990.000

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB có thể giặt và sấy khô quần áo trong điều kiện thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Sản phẩm này cũng tiết kiệm không gian bằng cách loại bỏ sự cần thiết của máy giặt và máy sấy.

Công nghệ hơi nước Hygienic Care của máy giặt Electrolux này tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khác khỏi quần áo, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. tốt hơn, đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Công nghệ Hygienic Care trong máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ Ultramix trong máy giặt Electrolux Inverter hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt, giảm thiểu cặn bột giặt trên vải để tránh gây kích ứng.

EcoInverter tự động điều chỉnh vòng quay của máy nén để hỗ trợ lồng giặt làm sạch quần áo hiệu quả. Máy chạy êm ru giữ gìn bình yên cho gia đình bạn.

Đối với hộ gia đình từ 3-5 người hoặc gia đình thường xuyên giặt giũ, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB có thể giặt tối đa 9kg và sấy tối đa 6kg. giặt khô số lượng lớn quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter này có 15 chức năng giặt khác nhau, bao gồm giặt chăn mền, giặt đồ rẻ tiền, giặt đồ cotton, đồ len và đồ trẻ em. em,… Ngay cả chế độ giặt nhanh 15 phút hay 39 phút cũng sẽ làm sạch và làm thơm quần áo của bạn.

Khóa trẻ em của máy giặt Electrolux EWW9024P5WB sẽ làm yên lòng các bậc cha mẹ có con nhỏ. Cơ chế này cũng ngăn trẻ em chơi trong lồng giặt khi người lớn đi vắng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9 kg EWW9024P5WB-Cơ chế khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho người lớn. Sau 15 phút, nhấn nút Dừng để cho quần áo vào lồng giặt Electrolux 9kg này mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Giá tham khảo: 14.890.000

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S4P sử dụng công nghệ AI DD (Động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI) nhận biết trọng lượng, độ mềm của quần áo và xác định chuyển động phù hợp để tăng hiệu quả giặt sạch.

Turbo Wash sử dụng hai luồng nước áp lực cao để giặt và xả nhanh chóng. Nước có thể xâm nhập và hòa tan bụi bẩn nhanh hơn ở đó, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ giặt 6 chuyển động này mô phỏng một bàn tay đập, nhào, nén, lật và chà quần áo để loại bỏ vết bẩn. Công nghệ này cũng bảo vệ vải và giảm thiểu tình trạng rối sau khi giặt.

Máy Giặt LG 11kg Inverter FV1411S4P có 2 chế độ: quần áo trẻ em và chống dị ứng. Chế độ giặt hơi nước xử lý vết bẩn trên quần áo trẻ em ngay từ đầu. Hơi nước nóng tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên đồ giặt, bảo vệ làn da người mặc.

Smart ThinQ đơn giản hóa việc chẩn đoán và khắc phục các sự cố phổ biến. Cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại của bạn để nhanh chóng chẩn đoán và sửa lỗi máy giặt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Đối với hộ gia đình trên 7 người trở xuống có nhu cầu giặt nhiều quần áo thì sản phẩm 11kg là lựa chọn phù hợp.

Máy giặt lồng ngang có nắp kính cường lực 2 lớp tuyệt đẹp giúp bạn có thể quan sát bên trong. Máy giặt LG cũng sẽ nổi bật trong ngôi nhà của bạn với vẻ ngoài thời trang.

Nên mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt cho gia đình bạn?

Các tiện ích hỗ trợ trong máy giặt
Các tiện ích hỗ trợ trong máy giặt

Cùng là dòng máy giặt cửa ngang tầm giá 15 triệu đồng tùy nơi bán, đâu sẽ là dòng máy giặt đem lại cho bạn những lợi ích sử dụng tuyệt vời hơn cả.

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB thì có tính năng sấy khô đi kèm và khối lượng giặt 9kg dành cho các gia đình nhỏ 3 – 5 thành viên. Tuy nhiên, máy giặt có sấy này lại có tốc độ quay vắt chỉ đạt 1200 vòng/phút, vắt sẽ kém khô hơn so với máy giặt LG FV1411S4P với tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút.

So sánh về động cơ, máy giặt Electrolux EWW9024P5WB lại vượt trội hơn vì là máy giặt truyền trực tiếp bền và êm ái còn máy giặt LG FV1411S4P là máy giặt dây curoa. Vì vậy, bạn nên ưu tiên máy giặt Electrolux EWW9024P5WB hơn nếu bạn quan tâm đến không gian yên tĩnh và không thích tiếng ồn làm phiền đến sinh hoạt của gia đình mình.

Thêm nữa, máy giặt LG FV1411S4P có khối lượng giặt lớn tới 11kg sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 7 thành viên hoặc nhiều hơn, tuy nhiên lại không có tính năng sấy khô như máy giặt Electrolux EWW9024P5WB. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác để có trải nghiệm mua sắm phù hợp.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích được cho bạn. Để so sánh giá và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt inverter khác, bạn có thể truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!