So sánh máy giặt cửa ngang giá 7 triệu đồng Electrolux EWF9024BDWB và LG FM1209S6W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy đều là máy giặt lồng ngang, sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện và có tải trọng giặt 9kg rất phù hợp với các gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn chưa có máy giặt thì đây là 2 mẫu máy giặt lông ngang không nên bỏ qua.

So sánh 2 máy giặt cửa ngang phân khúc giá 7 triệu đồng

Máy giặt cửa ngang giá 7 triệu khối lượng giặt 9kg của Electrolux EWF9024BDWB và LG FM1209S6W phù hợp với các gia đình từ 3 – 5 thành viên, cùng tham khảo xem những tính năng cụ thể của các mẫu máy giặt này để quyết định xem nên chọn mua sản phẩm nào bạn nhé!

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB

Máy giặt cửa trước Electrolux 9 Kg EWF9024BDWB có gam màu trắng trung tính và sang trọng mang đẳng cấp Châu Âu, hứa hẹn sẽ tô điểm cho ngôi nhà của bạn vẻ hiện đại.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB

Giá tham khảo: 6.990.000

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB – thiết kế sang trọng, đẳng cấp Châu Âu. Các núm và nút trên bảng điều khiển cho phép người dùng vận hành máy giặt nhanh chóng. Máy giặt có nhiều chương trình, bao gồm làm mới, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, quần áo tổng hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm, quần áo mỏng, v.v.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 kg dành cho gia đình trên 6 người. Công nghệ biến tần cải tiến của máy giặt điều khiển chuyển động của động cơ, đảm bảo hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước. Lồng giặt Lily với nhiều lỗ tròn giúp quần áo thấm nước nhanh hơn, tăng hiệu quả giặt.

Electrolux 9kg EWF9024BDWB sử dụng công nghệ giặt hơi nước tiên tiến Vapour Care, giúp diệt sạch vi khuẩn trên quần áo ở nhiệt độ lên đến 70 độ C.

Sau khi giặt, công nghệ này cũng làm giảm nếp nhăn. Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

OKO MIX hòa tan bột giặt nhanh chóng, tăng cường hiệu quả giặt tẩy. Trước khi vào lồng giặt, công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh hơn. Công nghệ hữu ích này giúp ngăn ngừa vết bẩn do xà phòng sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có hòa tan bột giặt oko mix. Người dùng có thể bấm vào nút dừng để thêm quần áo và tiếp tục giặt khi máy đang chạy.

Khóa an toàn của máy giặt giúp cha mẹ có con nhỏ cảm thấy an toàn hơn bằng cách ngăn không cho trẻ nhỏ mở cửa khi máy đang chạy.

Vệ sinh máy giặt thường xuyên ngăn ngừa vi trùng và bụi bẩn tích tụ. Tính năng tự làm sạch của máy giặt Inverter này có thể được kích hoạt mà không cần thợ điện, giúp bạn tiết kiệm tiền.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB tự vệ sinh lồng giặt, tiết kiệm chi phí. Đối với những người bận rộn, máy giặt hơi nước này có thể được lập trình để tự hoạt động sau 3 hoặc 5 giờ.

Máy giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9Kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W cửa trước thời thượng cùng gam màu trắng tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W với công nghệ Inverter cho phép máy giặt LG FM1209N6W vận hành êm ái và bền bỉ, giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người, máy giặt sẽ nhẹ nhàng giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng mà không làm sờn hay hư hại quần áo. tuổi thọ đáng yêu.

Giặt 6 lần với LG Inverter 9 kg FM1209N6W.Giặt nước nóng làm mềm vải và hòa tan bột giặt tốt hơn, giúp quần áo sạch hơn và loại bỏ vi khuẩn, dị ứng. loại bỏ da một cách an toàn.

Máy giặt LG FM1209N6W hiện đại có Chẩn đoán thông minh. Thật tiện lợi khi chẩn đoán sự cố của máy giặt tại nhà bằng điện thoại thông minh.

So sánh máy giặt cửa ngang giá 7 triệu đồng Electrolux EWF9024BDWB và LG FM1209S6W

Tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ
Tính năng khóa trẻ em giúp bảo vệ trẻ

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB sử dụng động cơ dây curoa vì vậy nó còn hạn chế vì rung lắc khi quay và có độ ồn không được êm ái như máy giặt truyền trực tiếp.

Máy giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W là dòng máy giặt truyền trực tiếp với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, như vậy so với máy giặt cửa ngang 9kg Electrolux thì sản phẩm này sẽ đem lại cho người dùng hiệu suất vượt trội, giặt giũ êm ái và bền bỉ hơn. So sánh với máy giặt Electrolux EWF9024BDWB thì cùng trong tầm giá 7 triệu đồng, LG Inverter 9Kg FM1209S6W được ưu tiên lựa chọn hơn.

Cả hai dòng máy giặt đều được sản xuất năm 2019, được bảo hành tới 10 năm động cơ máy, vì vậy người dùng có thể yên tâm lựa chọn.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang phân khúc 7 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể so sánh và tìm kiếm thêm các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!