So sánh 2 máy giặt cửa ngang giá 9 triệu Electrolux EWF9024P5SB và EWF9024ADSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt Electrolux thì hãy tham khảo bài viết so sánh 2 máy giặt cửa ngang Electrolux công nghệ inverter có mức giá 9 triệu đồng dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho nhu cầu của gia đình.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1141R9SB
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024P5SB có mức giá tham khảo 9,2 triệu được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB có 15 chương trình: Chế độ ưa thích, giặt chăn mền, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm đầy lồng giặt. 60 phút, vắt, làm sạch lồng giặt, giũ+vắt, cotton, hỗn hợp, len, hàng mỏng, đồ thể thao, đồ trẻ em. Đồ len có thể được giặt bằng máy một cách an toàn với chương trình đồ len.

Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm đến 30-50% điện năng sử dụng, chạy êm, bền bỉ, không làm phiền giấc ngủ của người già và trẻ em.

Máy giặt Electrolux 9 kg EcoInverter EWF9024P5SB tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Sau khi giặt, công nghệ này sẽ phun hơi nước 40°C vào lồng giặt để diệt khuẩn và dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. gia đình.

Công nghệ HygienicCare diệt khuẩn bằng hơi nước trong máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB.

Công nghệ UltraMix hòa tan và xả sạch bột giặt trước khi cho vào lồng giặt, giúp loại bỏ cặn bột giặt trên quần áo. Giúp bạn giặt sạch quần áo hơn.

Với quy trình giặt nhanh 15 phút, thật lý tưởng cho những người bận rộn. Bạn cần giặt áo sơ mi để đi học, đi làm nhưng lại quá bận không thể giặt tay và lo áo không kịp khô? Lúc này, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt sẽ rất tiện lợi.

Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA có mức giá tham khảo 9,2 triệu được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA Inverter tiết kiệm nước. Biến tần còn giúp máy giặt vận hành êm ái, hiệu quả, không tốn nhiều điện năng. Giảm tiền điện nước trong gia đình.

Công nghệ Vapour Care của Electrolux giặt sạch quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao dành cho những gia đình tinh tế. Điều này ngăn ngừa kích ứng da và vi trùng.

Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.

Giặt nước nóng hòa tan bột giặt, thấm sâu vào vải, loại bỏ vết bẩn, diệt vi khuẩn và loại bỏ cặn bột giặt. sức khỏe.

Công nghệ Oko Mix 2019 tự động đẩy quả bóng Oko lên cao hơn trong chu trình giặt giúp giảm thất thoát bột giặt. Giặt quần áo sạch hơn, nhanh hơn.

Các lỗ thoát nước của lồng giặt Lily và thanh giặt hình chiếc lá sẽ giúp bạn vò và giặt quần áo nhanh hơn. Thiết kế bề mặt của lồng giặt giúp quần áo không bị mắc kẹt trong các lỗ thoát nước và làm hỏng vải.

Chức năng này giúp bạn không cần đến dịch vụ vệ sinh máy giặt, giúp bạn tiết kiệm tiền. Do đó, lồng giặt luôn sạch sẽ và lồng giặt không có vi khuẩn và mảnh vụn, cải thiện la

So sánh giá

  • Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024ADSA có mức giá tham khảo 9,2 triệu được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh
  • Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024P5SB có mức giá tham khảo 9,2 triệu được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Nên chọn loại nào?

Cả hai model đều sở hữu công nghệ tiên tiến cùng khả năng giặt sạch, êm ái và bền bỉ hữu ích cho người dùng, không chỉ giặt sạch kĩ lượng với chế độ giặt nước nóng, 2 thiết bị này cũng có thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Với mức giá tương đương nhau, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm đều chất lượng tốt, đem lại cho bạn trải nghiệm tương xứng mức giá. Tuy nhiên, đều là máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa, bạn sẽ không thể yêu cầu sản phẩm này đem lại hiệu năng cao và êm ái như máy giặt truyền động trực tiếp, bù lại mức giá thành hợp lý là ưu điểm của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA với mức giá khoảng 8,7 triệu đồng

 

máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA

Websosanh.vn hi vọng những gợi ý trên sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!