So sánh 2 máy giặt cửa ngang thương hiệu LG có tầm giá khoảng 8 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt LG thì hãy tham khảo bài viết so sánh 2 máy giặt cửa ngang LG công nghệ inverter có mức giá 8 triệu đồng dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho nhu cầu của gia đình.

1. Công nghệ nổi bật của máy giặt cửa ngang LG

Công nghệ biến tần có trong máy giặt LG FM1209N6W cho phép tiết kiệm đáng kể năng lượng và nước, hiệu suất đáng tin cậy và dịch vụ lâu dài. Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt FM1209N6W sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, không gặp sự cố bằng cách giảm thiểu rung động và loại bỏ tiếng ồn.

Công nghệ 6D nổi bật nhất của thương hiệu LG Sử dụng hệ thống giặt sáu chuyển động bắt chước hành động của bàn tay con người (đập, nén, nhào, xoay, quay và chà xát), giúp làm sạch quần áo nhanh hơn mà không gây nguy cơ mài mòn hay hư hỏng.

Với sự trợ giúp của nước nóng, bột giặt hòa tan nhanh hơn, giúp giặt kỹ hơn và ít cặn bột giặt hơn. Hơn nữa, chế độ giặt nước nóng nâng cao khả năng diệt khuẩn, giảm khả năng vi khuẩn hay tác nhân gây dị ứng trên da có thể sinh sôi.

LG Inverter FM1209N6W là máy giặt cửa trước với cửa kiểu dáng đẹp và thiết thực. Với tải trọng 9 kg, máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn sáu thành viên. Vỏ ngoài của máy sử dụng kim loại sơn tĩnh điện tạo nên sự chắc chắn, lồng giặt bằng thép không gỉ chống rỉ sét, đảm bảo máy bền lâu. Giao diện tiếng Việt trực quan.

Chức năng chẩn đoán thông minh được tích hợp trong máy giặt lồng ngang 9 kg LG FM1209N6W giúp người dùng có thể xác định nguyên nhân hỏng hóc chỉ bằng cách gọi cho LG.

2. So sánh về mức giá máy giặt LG FM1208N6W và LG FM1209N6W

Trong tầm giá 8 triệu đồng, 2 model được nhận xét là xứng đáng với mức giá tiền, bạn có thể cân nhắc lựa chọn để có một sản phẩm chất lượng bền bỉ sử dụng lâu dài.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có mức giá tham khảo 8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh

Với tầm giá tương đối cao, tầm trung, máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W và  LG Inverter 9 kg FM1209N6W đều sở hữu động cơ truyền động trực tiếp, đây là model có khả năng hoạt động bền bỉ và ấn tượng, ít rung lắc và vượt trội về tuổi thọ so với máy giặt truyền gián tiếp.

3. Nên chọn loại nào?

Trong tầm giá 8 triệu đồng, đây là những model máy giặt cửa ngang tầm trung, máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đa dạng chế độ giặt giũ và công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là model có khối lượng giặt 8kg và 9kg, theo đó, bạn nên chọn dựa vào nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

3.1 So sánh về thiết kế

Cả hai máy giặt có thiết kế khá tương đồng, cùng là máy giặt màu trắng với bảng điều khiển núm vặn xoay tròn và hiển thị led sáng trong bóng tối dễ dàng quan sát và điều chỉnh hoạt động của máy giặt.

3.2 So sánh về khối lượng giặt

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có khối lượng giặt nhỏ hơn nên phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209N6W có mức giá tham khảo 8,3 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh

Máy giặt LG FM1209N6W khối lượng giặt 9kg sẽ dành cho gia đình 3 – 6 thành viên, và có diện tích không gian rộng rãi để đặt máy vì kích thước máy giặt sẽ lớn hơn một chút.

3.3 So sánh về khả năng giặt và hiệu năng

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Cả hai model đều có đa dạng chế độ giặt giũ, giặt tiết kiệm điện với công nghệ inverter và động cơ truyền trực tiếp cao cấp êm ái, tính năng giặt nước nóng và chuẩn đoán khối lượng giặt thông minh tuy nhiên không có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W với mức giá tham khảo khoảng 7,8 triệu đồng. Sản phẩm này có khối lượng giặt phù hợp cho các gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Hi vọng bài viết so sánh trên sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!