So sánh 2 máy giặt cửa ngang Midea MFK95-1401SK và MFK95-1401WK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Midea khối lượng giặt 9,5kg với động cơ inverter tiết kiệm điện luôn là sự lựa chọn được nhiều người quan tâm. Vậy thì hãy cùng websosanh so sánh 2 model máy giặt cửa ngang Midea có tầm giá khoảng 8 triệu đồng đang được ưa chuộng bạn nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu Midea

Midea đã phát triển từ khởi đầu khiêm tốn là một doanh nghiệp sản xuất nắp chai nhựa tại một ngôi làng nhỏ ở miền nam Trung Quốc vào năm 1968 thành một cường quốc toàn cầu với hơn 100.000 người, hoạt động tại hơn 200 quốc gia, 21 địa điểm sản xuất và 260 trung tâm. Nhiều thiết bị nhà bếp phổ biến cũng như máy điều hòa không khí, lò vi sóng, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện và bếp từ đều do Midea sản xuất.

Trong số 500 công ty hàng đầu thế giới, Midea hiện đã lọt vào danh sách của tạp chí Fortune. Midea gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở hai nhà máy tại nước này: một tại khu công nghiệp Singapore vào ngày 16 tháng 1 năm 2007 và một tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương vào tháng 7 cùng năm.

Hiện tại, những chiếc máy giặt Midea cao cấp nhất có mặt tại Việt Nam đều do Trung Quốc sản xuất.

2. Công nghệ nổi bật của máy giặt Midea cửa ngang MFK95-1401SK và MFK95-1401WK

Cả hai model đều sở hữu các tính năng sau:

Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK có giá tham khảo 7,7 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

2.1 Giặt hơi nước Spa Care

Tính năng Spa Care giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, khử mùi quần áo, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng với tỷ lệ hiệu quả 99,99%.

Bộ tạo hơi nước trong máy giặt đun sôi nước tinh khiết trong ống dẫn cho đến khi nó trở thành hơi nước. Sau đó, một làn sương hơi nước được phun vào lồng giặt và hơi nước len lỏi nhẹ nhàng vào từng trang phục.

2.2 Sử dụng động cơ biến tần BLDC

Khi so sánh với các động cơ truyền thống, động cơ biến tần cải tiến 1401SK của MFK95 có thể tiết kiệm điện năng sử dụng tới 70% đồng thời giảm tiếng ồn và tăng độ bền.

2.3 Giặt với tùy chọn Chăm sóc màu giúp giữ màu

Với cách xử lý màu phù hợp, quần áo sẽ giữ được màu sắc rực rỡ sau mỗi lần giặt, giảm hiện tượng mất màu tới 39% và giảm một nửa độ biến dạng của vải.

Làm sạch các vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt vi trùng bằng một luồng nước nóng MFK95-tùy chọn 1401SK để làm nóng nước giặt đến 90 độ hỗ trợ quá trình hòa tan bột giặt, giúp việc loại bỏ vết bẩn khỏi vải trở nên đơn giản hơn. Ngoài việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, tính năng này còn hỗ trợ máy giặt tiêu diệt vi trùng có hại và các tác nhân khác có thể có trên quần áo.

Giặt đồ len nhẹ nhàng là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ đồ len và các loại vải mỏng manh khác. Ngăn ngừa nấm mốc bằng cách sử dụng đệm cửa kháng khuẩn của ABT.

Máy giặt Midea Inverter 8.5 kg MFK85-1401SK
Máy giặt Midea 9,5kg Inverter MFK95-1401SK có giá tham khảo 8 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

2.4 Dễ loại bỏ vết bẩn hơn và sợi vải ít bị hư hỏng hơn nhờ lồng giặt Water Cube và thanh S-Paddle

Cùng với nhau, thanh S-Paddle nghiêng và 2196 lỗ của trống (mỗi lỗ có đường kính 2,4 mm) tạo ra chuyển động nhào lộn nhẹ nhàng trên quần áo nhưng kỹ lưỡng. Loại bỏ vết bẩn được hỗ trợ theo phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể mà không làm tổn thương quần áo trong quá trình này.

2.5 Tính năng tự làm sạch lồng giặt của máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong suốt quá trình vệ sinh

Quần áo có thể được cứu khỏi sự bạc màu do lồng giặt bẩn nhờ tính năng Làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ nấm mốc và vi trùng khỏi lồng giặt. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu làm sạch thiết bị thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều.

2.6 Sử dụng phương pháp giặt ưa thích của bạn một cách dễ dàng.

Việc chọn tùy chọn menu “Chu kỳ của tôi – chế độ yêu thích của bạn” cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm giặt giũ của mình và lưu lại để sử dụng trong lần giặt tiếp theo.

3. Nên chọn máy giặt Midea cửa ngang MFK95-1401SK hay MFK95-1401WK?

Có thể thấy về công nghệ và các tính năng cả hai máy giặt cửa ngang trên đều sở hữu chung nhiều điểm tương đồng, do đó, nếu bạn muốn lựa chọn giữa 2 model này thì nên xem xét thêm các yếu tố sau:

3.1 So sánh khối lượng giặt

Cùng là mẫu máy giặt cửa ngang có tầm giá 8 triệu đồng, khối lượng giặt của máy giặt Midea MFK95-1401SK là 9,5kg cao hơn một chút so với máy giặt Midea cửa ngang MFK95-1401WK, chỉ 9kg. Tuy nhiên, cả hai mẫu máy giặt này đều phục vụ tốt cho gia đình 3 – 6 thành viên

Ngoài ra, kích thước của máy giặt Midea cửa ngang MFK95-1401SK cũng lớn hơn một chút, chính vì vậy bạn nên cân nhắc nếu diện tích nhà ở nhỏ hẹp thì nên ưu tiên chọn model nhỏ hơn một chút để tiết kiệm không gian.

3.2 Đánh giá về thiết kế

Cả hai model đều có thiết kế màu xám và màu trắng tinh tế, đường nét vuông vức nên nhìn sản phẩm sang trọng, mạnh mẽ và nổi bật hơn hẳn. Sản phẩm có điều khiển dạng núm xoay dễ dàng điều chỉnh nên cả hai mẫu máy giặt này đều đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi. Đây là một trong những mẫu máy giặt cửa ngang chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp nổi bật trong tầm giá.

3.3 So sánh về mức giá

Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK
Máy giặt Midea cửa ngang 9,5kg sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện

2 Model đều tầm giá 8 triệu đồng, có chênh lệch một chút không đáng kể về giá cả chỉ trong khoảng 500.000 đồng – 1 triệu đồng tùy theo nơi bán, vì vậy bạn nên chọn sản phẩm dựa vào khối lượng giặt hay kích thước thực tế của máy giặt để xem lắp đặt tại nhà mình có phù hợp không.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn cho nhu cầu mua sắm của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 bếp từ đơn Midea tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ đơn Midea hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sản phẩm tiện ích, hiện đại và chế độ bảo hành uy tín. Vậy nên mua các mẫu bếp từ Midea nào? Websosanh xin giới thiệu đến bạn các dòng bếp điện nổi tiếng đến từ thương hiệu này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!