So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang) 8kg EWF8025CQSA và Electrolux EWF10843

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy giặt giá rẻ của thương hiệu Electrolux thì có tốt không? Đặc biệt là các loại máy giặt cửa ngang chỉ trong tầm giá 5 triệu thì có thể sử dụng được không? Hãy cùng so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang) để trả lời cho câu hỏi trên.

Electrolux là thương hiệu máy giặt đến từ Thụy Điển với các sản phẩm máy giặt thuộc phân khúc tầm trung hoặc cao cấp. Vậy các sản phẩm máy giặt giá 5 triệu của hãng sẽ có những tính năng và những hạn chế gì.

Sau một thời gian trải nghiệm các sản phẩm máy giặt giá rẻ của Electrolux, tôi sẽ chia sẻ trong bài viết các đánh giá của mình về sản phẩm và so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang) để giúp bạn đưa  ra lựa chọn loại sản phẩm tốt nhất.

1. Đánh giá máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA là máy giặt cửa ngang với dung tích giặt 8kg thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ từ 2-4 người hoặc những ai sống một mình nhưng có thói quen dồn quần áo để giặt một lần.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)
Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA

Về cấu tạo, máy có vỏ bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu xám cứng cáp và nắp máy bằng kính cường lực trong suốt, giúp dễ dàng quan sát quá trình giặt giũ bên trong mà không cần mở nắp máy. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được cải tiến rộng hơn tới 33cm giúp việc lấy và bỏ quần áo vào dễ dàng. Tuy nhiên, khi hoạt động thì động cơ máy sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc do sử dụng loại động cơ truyền động dây Curoa. Nhưng sẽ không quá lớn, do máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux là bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, hỗ trợ song ngữ Anh-Việt dễ dàng sử dụng. Mặc dù là loại máy giặt có giá thành rẻ nhưng công nghệ giặt trong sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt:

  • 8 chương trình giặt khác nhau (Giặt 60 phút, chăn ga, giặt nhanh 15 phút, giặt tiết kiệm, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ len, đồ mỏng)
  • Công nghệ giặt hơi nước: Giúp làm mềm vải áo và diệt khuẩn
  • Công nghệ giặt nước nóng: Hòa tan bột giặt tốt hơn, tránh tình trạng cặn bột giặt có thể bám trên vải áo, tăng hiệu quả làm sạch tối ưu
  • Lồng giặt tổ ong HIVE: Tăng hiệu quả làm sạch, giảm thiểu hao mòn, hư tổn quần áo.
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)
Lồng giặt HIVE của máy giặt Electrolux

Tóm lại, máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQSA là sản phẩm máy giặt giá rẻ chỉ 5.362.000đ nhưng nhiều tiện ích và công nghệ giặt, giúp làm sạch quần áo hiệu quả của gia đình nhỏ  hay những người độc thân nhưng hay dồn đồ để giặt. Tuy nhiên, lượng điện máy tiêu thụ còn khá cao, đạt 35.6 Wh/kg.

2. Đánh giá máy giặt Electrolux 8 kg EWF10843

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF10843 có thiết kế cửa ngang màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Dung tích giặt 8kg, máy giặt có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 2-4 người một cách hiệu quả nhất. Máy được trang bị vỏ bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp và chắc chắn, chống va đập và oxy hóa từ môi trường. Tuy nhiên, loại động cơ mà thiết bị sử dụng vẫn là loại truyền động gián tiếp cũ nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động. Tuy nhiên, tiếng ồn sẽ được giảm bớt bởi công nghệ tiết kiệm điện Inverter vừa giúp động cơ vận hành êm ái, vừa giảm tiếng ồn. Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm còn khá cao 32.8Wh/kg.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)
Máy giặt Electrolux 8 kg EWF10843

Máy có tổng cộng 9 chương trình giặt, bao gồm cả chế độ giặt quần áo trẻ em, thích hợp sử dụng trong gia đình khi có trẻ nhỏ mà không lo quần áo của trẻ bị giãn rộng, tiết kiệm thời gian so với khi phải giặt tay truyền thống.

Một số công nghệ giặt được tích hợp giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ của sản phẩm và giảm hư tổn vải áo như:

  • Lồng giặt HIVE: Tăng số lượng lỗ phun nước giúp xả quần áo nhanh chóng và bảo vệ sợi vải, quần áo không bị hư hỏng khi vướng vào lỗ thoát nước.
so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)
Lồng giặt HIVE của máy giặt Electrolux 8 kg EWF10843
  • Chế độ giặt hơi nước: Giảm tác nhân gây dị ứng và làm mềm vải áo tốt hơn khi giặt bằng nước lạnh.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux 8 kg EWF10843 sẽ thích hợp sử dụng trong gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Với tốc độ quay vắt cao 1000 vòng/phút, quần áo của bạn sẽ được vắt khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi, nhất là vào mùa mưa.

3. So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)

Cả hai dòng máy giặt lồng ngang Electrolux đều có giá thành trong tầm giá 5 triệu đồng với cùng khối lượng giặt và tính năng tương tự nhau. Vậy dòng máy giặt nào sẽ tốt hơn?

Tôi sẽ thực hiện so sánh dựa trên các thông tin về sản phẩm và các đánh giá của mình qua quá trình sử dụng để giúp bạn có cái nhìn tốt nhất. Từ đó, có thể lựa chọn loại máy giặt phù hợp.

so sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Electrolux ( lồng ngang)
so sánh máy giặt Electrolux EWF8025CQSA và Electrolux EWF10843
Electrolux EWF8025CQSA Electrolux EWF10843
Khối lượng giặt 8 kg 8 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1200 vòng/ phút 1000 vòng/ phút
Sản xuất Thái Lan Thái Lan
Mức tiêu thụ điện 35.6 Wh/kg 32.8 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 8 chương trình 9 chương trình
Công nghệ giặt – Công nghệ giặt hơi nước

– Giặt nước nóng

– Lồng giặt tổ ong HIVE

– Công nghệ giặt hơi nước

– Lồng giặt tổ ong HIVE

Tiện ích khác – Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

– Thêm quần áo khi đang giặt

– Hẹn giờ

– Khóa trẻ em

Giá 5.362.000đ 5.790.000đ

Dựa trên bảng so sánh, có thể thấy rõ máy giặt Electrolux EWF10843 vượt trội hơn về khả năng tiết kiệm điện và chương trình giặt, rất phù hợp sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ. Còn sản phẩm máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8025CQSA sở hữu tốc độ quay vắt và tiện ích giặt tốt hơn, thích hợp sử dụng cho người bận rộn, cần khả năng vắt tốt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!