Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg có những ưu điểm đặc biệt nào xứng đáng lựa chọn so sánh với thương hiệu máy giặt lồng ngang khác trên thị trường?

máy giặt electrolux 8kg có tốt không giá bao nhiêu

Máy giặt electrolux 8kg với thiết kế trắng tinh khôi, hiển thị đèn LED hiện đại

Khả năng giặt giũ của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

So sánh với máy giặt cửa trên 8kg thì dòng cửa ngang có số lượng đồ giặt thực tế ít hơn; với máy giặt Electrolux cũng vậy; tuy nhiên hiệu quả giặt giũ của máy giặt cửa ngang lại cao hơn; sử dụng khối lượng nước tiết kiệm hơn dòng máy giặt cửa trước rất nhiều do vậy người dùng có thể dùng máy giặt hàng ngày cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Tốc độ quay vắt của các dòng máy giặt Electrlux 8kg là 1000 – 1200 vòng/ phút; đem lại hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ cho cả những loại quần áo bẩn nhiều; có vết bẩn cứng đầu khó xử lý; đồng thời máy cũng trang bị đầy đủ các chế độ giặt cho các loại vải mỏng manh; giặt đồ len hay chế độ giặt bằng hơi nước chống dị ứng..

Công nghệ của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Công nghệ của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Mỗi dòng máy giặt Electrolux với khối lượng giặt 7kg, 8kg hay 9 – 10kg lại có những công nghệ mới, không hoàn toàn giống nhau. Đối với dòng máy giặt Electrolux 8kg có 2 công nghệ chính là công nghệ Hydrosonic giúp tạo bọt đậm đặc và công nghệ giặt phun ShowerSpray; sử dụng lồng giặt Lily với lỗ thoát nước nhiều hơn và có từ 11 – 14 chế độ giặt. Một số dòng máy giặt sấy kết hợp ELectrolux với khối lượng sấy đến 6kg và giá cao hơn từ 5 – 7 triệu đồng tùy nơi bán.

Công nghệ của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Công nghệ giặt phun Showerspray cho quân áo giặt sạch hơn với bột giặt đậm đặc

Khả năng tiết kiệm năng lượng của máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Máy giặt Electrolux 8kg khá chú trọng vào động cơ inverter giúp năng lượng được sử dụng hiệu quả tối đa; vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian giặt giũ; giúp công việc nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều chỉ bằng vài thao tác bấm nút để máy cảm biến chế độ giặt ưu việt nhất dựa vào chất liệu vải, khối lượng đồ giặt.

Mặc dù vậy máy giặt Electrolux cũng không phải thương hiệu chú trọng quá nhiều vào công nghệ tiết kiệm năng lượng như các thương hiệu máy giặt cửa ngang khác như Samsung, LG hay Panasonic.

So sánh giá máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang

Máy giặt Electrolux 8kg cửa ngang có mức giá khá cao so với giá trung bình của các thương hiệu lớn khác. Trong khi máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang giá rẻ nhất là khoảng từ trên dưới 9 triệu đồng thì trên thị trường những mẫu máy giặt lồng ngang 8kg có nhiều model giá chỉ từ 6 triệu đồng.

Trong khi đó ưu điểm là hầu hết các dòng máy giặt Electrolux 8kg lại được trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, bên cạnh đó còn giúp giặt giũ nhanh chóng hơn và động cơ bền bỉ hơn với bảo hành lên tới 10 năm. Khi xét về giá trị sử dụng thì máy giặt Electrolux 8kg có giá cao hơn nhưng lại sử dụng được lâu bền hơn và giặt giũ hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ.

Kết luận: Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg có mức giá cao hơn so với một số thương hiệu máy giặt cùng khối lượng chuyên về dòng cửa ngang khác; tuy vậy dòng máy giặt Electrolux lại có công nghệ cao cấp và tiên tiến giúp giặt giũ hiệu quả, lồng giặt có độ bền cao và được bảo hành lên tới 10 năm; xứng đáng là lựa chọn kinh tế về lâu về dài của các gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!