So sánh 2 máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW87561SG và Bosch WTW87561GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Cùng theo dõi bài viết so sánh sau đây để có thêm thông tin về sự lụa của của bạn nhé.

1. So sánh tính năng

1.1 Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTW87561SG

Máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG có giá tham khảo khoảng 25 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Bosch WTW87561SG là máy sấy lồng ngang hàng đầu của Đức. Công nghệ tiên tiến và công suất 1,93kW của máy sẽ làm khô nhanh chóng đồ giặt của gia đình bạn mà không làm giảm chất lượng sợi vải. Vào những ngày mưa gió kéo dài, chiếc máy sẽ giúp ích cho mọi gia đình.

Máy sấy cửa trước Bosch WTW87561SG sử dụng công nghệ sinh nhiệt bằng máy nén khí, tăng cường an toàn và giảm tiêu thụ điện năng. Máy cũng điều chỉnh tải phù hợp để thay đổi lượng nước tiêu thụ cho mỗi chương trình dựa trên trọng lượng và chất liệu vải, giúp tiết kiệm nước và năng lượng.

Thiết kế mặt bên sáng tạo của máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG cải thiện tính thẩm mỹ, đồng thời ổn định và giảm rung. Ngay cả trong chu kỳ vắt, lớp cách nhiệt cải tiến giúp giảm tiếng ồn. Động cơ EcoSlience không chổi than của Máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG hoạt động êm ái và hiệu quả.

Máy sấy lồng ngang Bosch WTW87561SG có 14 chương trình sấy và 2 chức năng riêng biệt: Sấy đồ thể thao; Sấy 20 phút được 1kg.

Máy cũng có cảm biến Duo-Tronic theo dõi chênh lệch nhiệt độ và độ ẩm để bảo vệ quần áo của bạn không bị quá nóng và dừng lại khi chúng đạt đến nhiệt độ mong muốn. sự khô khan.

Máy sấy lồng ngang Bosch WTW87561SG có điều khiển điện tử và màn hình LED lớn hiển thị thông tin chương trình. Chế độ hẹn giờ của máy cho phép người dùng vừa làm việc vừa sấy.

1.2 Máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL
Máy sấy quần áo Bosch 9kg WTW87561GB có giá tham khảo khoảng 26,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Với tải trọng tối đa là 8 kg, máy sấy Bosch WTW87561GB với công nghệ Autodry sấy khô quần áo một cách an toàn và nhẹ nhàng đến nhiệt độ lý tưởng để ủi, gấp và cất giữ. Có thể ngăn chặn tình trạng quá tải và quá nhiệt của máy sấy bằng cách sử dụng các cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bên trong máy sấy.

MÁY SẤY BOSCH WTW87561GB có thể đạt được kết quả sấy khô tốt nhất với chi phí năng lượng tối thiểu bằng cách sử dụng công nghệ sấy khô bằng khí nóng tiên tiến thay vì dây đốt nóng truyền thống.

Bằng cách sử dụng bình ngưng tự làm sạch, trống sấy được giữ sạch sẽ và an toàn trong khi quay. Để tối đa hóa hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy sấy Bosch WTW87561GB, quy trình làm sạch được kích hoạt bốn lần trong mỗi chu trình sấy.

Hệ thống sấy khô cho các mặt hàng nhạy cảm. Đồ giặt được bảo vệ khỏi bị hư hại trong quá trình sấy khô nhờ hệ thống sử dụng áp suất không khí âm và ánh sáng khuếch tán, cũng như thùng sấy có hình dạng và chất liệu được thiết kế đặc biệt để bảo vệ sự nguyên vẹn của vải được sấy khô.

Chương trình sấy nóng – Đặt thời gian sấy Thời gian sấy có thể điều chỉnh đơn giản để đáp ứng nhu cầu của nhiều loại vải.

Nhiệt độ cao của lồng sấy được duy trì trong suốt quy trình khử trùng để đảm bảo quần áo không tì vết. Mặt khác, các cảm biến nhạy đảm bảo rằng đồ giặt sẽ được làm sạch mà không quá nhiệt gây khô và hư hỏng vải.

Hàng dệt tổng hợp mỏng có thể khô trong 35 phút, khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng không thường xuyên. Bạn có thể mặc ngay khi vừa khô, vì hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác giám sát thời gian khô và thời gian khô.

2. So sánh giá

  • Máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG có giá tham khảo khoảng 25 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh
  • Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTW87561GB có giá tham khảo khoảng 26,5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

3. Nên mua máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch loại nào tốt?

Cùng có mức giá tương đương nên hai sản phẩm máy sấy quần áo bơm nhiệt cao cấp này đều sấy khô nhanh, đặc biệt rất ít nhăn và lắp đặt tiện lợi vì không cần đường nước thải, bạn có thể chọn 1 trong 2 sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Gia đình từ 3 – 5 thành viên đều có thể chọn mua máy sấy bơm nhiệt 9kg này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo máy sấy quần áo Bosch 9 kg WQG241AGPL với mức giá tham khảo khoảng 20 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch 9 kg WQG241AGPL
Máy sấy quần áo Bosch 9 kg WQG241AGPL

Hi vọng, bài viết của websosanh sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch serie 8 mang đậm nét thẩm mỹ cao cấp của Châu Âu. Các tính năng tiên tiến của máy sấy cho phép đạt năng suất tối đa với chi phí tối thiểu.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!