So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và Xiaomi SKV4093GL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tài chính khoảng 5 triệu, thì bạn có thể tham khảo robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và Xiaomi SKV4093GL.

1. So sánh về thương hiệu của 2 robot hút bụi giá 5 triệu Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và Xiaomi SKV4093GL

1.1 Thương hiệu Ecovacs

Một trong những cái tên phổ biến nhất trong lĩnh vực robot hút bụi là Ecovacs. Những ngày đầu khởi nghiệp của công ty từ năm 1998 và được mở rộng tại Tô Châu, Trung Quốc.

Ecovacs đã nhanh chóng mở rộng khắp Châu Mỹ và Châu Âu kể từ năm 2012, công ty thành lập cửa hàng tại Hoa Kỳ và Đức với tư cách là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn.

Cho đến nay, Ecovacs Robotics là thương hiệu robot hút bụi có khả năng cạnh tranh thuộc top đầu với sản phẩm được bán tại hơn 60 quốc gia. Nổi tiếng ở thị trường nước ngoài của công ty đã phát triển và mở rộng nhanh chóng trong những năm gần đây.

Các dòng sản phẩm cốt lõi của Ecovacs bao gồm robot hút bụi thông minh, robot lau kính, robot hỗ trợ mua sắm… với mục tiêu là mở ra một tương lai cuộc sống hiện đại hơn.

1.2 Thương hiệu Xiaomi

Công ty Trung Quốc Xiaomi đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Xiaomi, được thành lập vào ngày 6 tháng 4 năm 2010, là nhà sản xuất thiết bị điện tử tư nhân có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Chỉ sau 5 năm, Xiaomi đã nhanh chóng vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới và là nhà sản xuất Trung Quốc lớn nhất tính theo thị phần (2014).

Hiện nay, Xiaomi đang mở rộng nhanh chóng; thị trường toàn cầu rộng lớn dành cho thiết bị điện tử thông minh là những sản phẩm mũi nhọn mà thương hiệu này nhắm đến.

2. Giá sản phẩm bao nhiêu tiền? Nên chọn loại nào cho gia đình bạn?

  • Mức giá tham khảo của Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 là 5,3 triệu đồng. (Cập nhật tháng 2.2023)
  • Mức giá tham khảo của Xiaomi SKV4093GL là 4,98 triệu đồng. ( Cập nhật tháng 2.2023)

3. Cùng khám phá tính năng của các 2 robot hút bụi giá 5 triệu Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 và máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL

3.1 Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11
Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có giá tham khảo 5.3 triệu đồng tại websosanh cập nhất tháng 2/2023.
  • Các cảm biến thông minh điều chỉnh một máy bơm nước giúp giữ cho lượng nước khổng lồ của khăn lau luôn ở mức độ ẩm lý tưởng. Deebot Ozmo Slim 11 là giải pháp làm sạch tốt nhất vì có thể hút bụi và lau nhà cùng lúc.
  • Deebot Slim 11 thông minh và tỉ mỉ di chuyển theo nhiều cách khác nhau. Deebot Slim 11 được lập trình để hoạt động một cách thông minh, có phương pháp cho phép làm sạch triệt để toàn bộ căn phòng hoặc sàn nhà.
  • Thiết kế cốc hút độc đáo an toàn để sử dụng trên lông và tóc mà không bị rối hay cuốn trôi khi sử dụng máng hút chuyên dụng. Deebot Slim 11 là một sản phẩm tuyệt vời nếu bạn có thú cưng ở nhà.
  •  Có 3 chế độ làm sạch khác nhau có thể được chọn tùy thuộc vào tình trạng sàn hoặc vị trí cần hút bụi.
  • Deebot OZMO Slim 11 có thể được đồng bộ hóa với đồng hồ thông minh, Google Home hoặc Amazon Echo của bạn chỉ trong vài phút.
  • Bạn có thể thiết lập kế hoạch làm sạch tự động và quên đi sàn nhà của mình mãi mãi. Sàn nhà sẽ luôn sạch sẽ nếu bạn lập trình cho robot lau dọn theo thời gian biểu định sẵn.
  • Máy hút bụi DEEBOT SLIM 11 có cảm biến chống va chạm và đệm bảo vệ để tránh làm hỏng nhà và đồ đạc của bạn.
  • DEEBOT SLim 11 có cảm biến chống rơi nên có thể lau quanh cầu thang mà không lo bị rơi.

3.2 Máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL

Máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL
Máy hút bụi Xiaomi SKV4093GL có giá tham khảo 5 triệu đồng tại websosanh cập nhật tháng 2/2023
  • Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL kiểm soát thông minh lượng nước sử dụng để lau nhà.
  • Robot tự động tạo khe hở và chổi bên quét mạnh bụi bẩn, kết hợp công suất 2500 Pa với lực hút cao.
  • Robot sử dụng thuật toán SLAM và 3 CPU để đánh giá và làm sạch mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm phù hợp với tủ thấp, kệ, bàn, ghế sofa, v.v. ở chiều cao 13,3 cm. Làm sạch thông minh, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách.
  • Hộp chứa bụi 0.6 lít có thể tháo rời giúp người dùng vệ sinh nhanh chóng.
  • Với dung lượng pin 2600 mAH, robot sẽ hoạt động lâu dài. Sản phẩm về đế sạc ở mức 15% pin. Người dùng sẽ không phải canh chừng sạc cho đến khi smartphone hết điện.
  • Ứng dụng điện thoại giúp việc quản lý, điều khiển và dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi mực nước cho từng phòng, lịch quét, chế độ làm sạch, chế độ hút hoặc lau, v.v.
  • Chức năng tường ảo yêu cầu chạy thiết bị nhiều lần trong các điều kiện ánh sáng khác nhau trước khi lưu trên bản đồ.
  • Cảm biến ánh sáng và hình ảnh của máy sẽ không hoạt động tốt trong điều kiện tối, vì vậy hãy đảm bảo rằng khu vực làm sạch có ánh sáng mạnh.
  • Bộ lọc HEPA trên robot loại bỏ bụi bẩn, giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ.

4. So sánh thêm các yếu tố khác

Dung lượng pin

Dung lượng pin của Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL là 2500 mAh trong khi đó, Ecovacs Deebot Slim 11 có dung lượng Pin khủng 2600mAh.

Công suất hút

Công suất hút bụi của Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL là 2500pa, đây là một mức hút bụi mạnh mẽ và vượt trội trong giá 5 triệu đồng. Trong khi đó, công suất hút của Ecovacs Deebot Slim 11 có mức công suất khiêm tốn hơn khoảng 1500pa.

Chiều cao

Cấu hình mỏng chỉ 5,7cm của Ecovacs Deebot Slim 11 lý tưởng để làm sạch bên dưới và phía sau đồ nội thất. Trong khi đó chiều cao của Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL là khoảng 13cm, vì vậy nên việc di chuyển có thể kém hiệu quả hơn để làm sạch gầm tủ gầm ghế.

5. Tổng kết – Nên chọn loại nào tốt?

Có thể thấy, cả 2 model đều có tầm giá ngang nhau chênh lệch không đáng kể, như vậy việc chọn mua cần cân nhắc các thông số kĩ thuật cụ thể đã phân tích trên đây của mỗi sản phẩm.

Tóm lại, trong tầm giá 5 triệu đồng, người dùng nên mua robot hút bụi mỏng gọn Ecovacs Deebot Slim 11 nếu muốn robot hút bụi mỏng gọn di chuyển dễ dàng dưới gầm tủ gầm bàn ghế.. Trong khi đó, nên mua robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL nếu muốn chọn robot hút bụi có công suất hút mạnh mẽ, làm sạch bụi bẩn nhanh, hiệu quả hơn. Ngoài ra, cả 2 robot hút bụi lau nhà này đều có dung lượng pin tương đương nhau nên thời gian khi sử dụng với cùng 1 mức công suất là ngang nhau.

6. Còn lựa chọn nào mức giá 5 triệu đồng?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130 với phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng. Sản phẩm này cũng nổi danh nhờ chất lượng ổn định và các công nghệ hút bụi tiên tiến.

Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130
Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết mà websosanh.vn cung cấp. Hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm hài lòng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có tốt không từ A-Z

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có tốt không từ A-Z

Robot hút bụi là một phát minh tuyệt vời của con người có thể thay thế hoàn toàn loại máy hút bụi truyền thống. Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 - một trong những loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm còn khá mới lạ này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!