So sánh 3 loại bếp từ Nhật tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Nhật Hitachi, Panasonic, Taka có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu bởi đây đều là thương hiệu uy tín được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản; dựa vào điểm khác biệt của sản phẩm để lựa chọn bếp từ Nhật tốt nhất.

Bếp từ Nhật Bản Taka

Ưu điểm của bếp từ Nhật Taka

– Số lượng sản phẩm đa dạng nhất; số lượng bếp từ đôi; bếp điện từ kết hợp hồng ngoại; bếp từ 3 vùng nấu; bếp điện từ 3 vùng nấu;.. đa dạng nhất trong số 3 thương hiệu bếp từ Nhật được liệt kê dưới đây.

– Ưu điểm lớn nhất của bếp từ Nhật Taka đó là có một số mẫu bếp từ sử dụng linh kiện nhập khẩu từ châu Âu, cụ thể là mặt kính xuất xứ Đức có chất lượng số 1 Schott Ceran; mức giá lại hợp lý hơn rất nhiều so với các thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc bếp từ lắp ráp tại châu Âu có sử dụng mặt kính này.

– Thương hiệu Taka phổ biến trên thị trường với loại bếp từ Nhật Bản nhờ có mức giá rẻ và các dòng bếp phù hợp với nhu cầu của người dùng gia đình; những mẫu bếp từ đôi, bếp điện từ đôi và bếp điện từ 3 vùng nấu trong mức giá từ 3 – 4 triệu đồng đến trên dưới 10 triệu đồng; 15 triệu đồng đều có model cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn.

bếp từ taka có nhiều model giá rẻ chất lượng

Bếp từ Nhật Taka có nhiều model giá rẻ chất lượng

Khác biệt của bếp từ Taka Nhật

So sánh với bếp từ Hitachi và Panasonic thì bếp từ Taka có nhiều khác biệt khi có thiết kế bếp với hình dáng bếp từ âm và bếp từ với bảng điều khiển cảm ứng tương tự như kiểu bếp từ cao cấp Châu Âu. Mức giá mềm mại hơn và một chất lượng hoàn hảo với các sử dụng thuận tiện và thông minh khiến cho bếp từ Taka là sự lựa chọn của nhiều người.

Bếp từ Nhật Bản Hitachi

Ưu điểm của bếp từ Nhật Hitachi

– Bếp từ Hitachi chính là sự lựa chọn của những gia đình yêu thích phong cách bếp Nhật với tổ hợp bếp từ, hồng ngoại và lò nướng.

– Mức giá cho tổ hợp bếp nấu đa dạng của bếp từ Hitachi rất hợp lý đối với gia đình Việt; người dùng nên mua bếp có kèm lò nướng để dễ dàng xử lý với những món ăn nướng, đồ ăn nhẹ, món bánh tráng miệng.. mà không chiếm quá nhiều diện tích như khi mua bếp riêng lẻ.

bếp từ nhật Hitachi chất lượng cao

Bếp từ Nhật Hitachi thiết kế đẹp, chất lượng cao

So sánh khác biệt của bếp từ Nhật Hitachi

– Bếp từ Hitachi có mức giá khá hợp lý với số lượng bếp nấu đa dạng và 3 vùng nấu đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi gia đình thông thường; mức giá của tổ hợp bếp này chỉ từ 9 triệu đồng; tuy nhiên cũng có những model với các chức năng cao cấp hơn với giá 15 – 17 – 35 – 30 triệu đồng.

Bếp từ Hitachi không có những thiết kế bếp từ âm đôi hoặc bếp điện từ 3 vùng nấu.. như bếp từ Taka và Panasonic mà chỉ có những model bếp từ và lò nướng tổ hợp do vậy so với bếp từ Taka thì sự lựa chọn sẽ thu hẹp khá nhiều; không phải loại bếp nào cũng lắp đặt được cho căn hộ gia đình.

– Bảng điều khiển và mặt kính của bếp từ Hitachi sắc nét và đẹp mắt hơn so với một số bếp Panasnonic; tuy nhiên về cấu trúc nút bấm nổi và chất lượng của 2 loại bếp tương đương nhau.

Bếp từ Nhật Bản Panasonic

Ưu điểm bếp từ Panasonic

– Mặc dù có số lượng sản phẩm chưa nhiều nhưng bếp từ Panasonic vẫn có những mẫu bếp chất lượng và giá cả phải chăng, rẻ hơn khá nhiều so với các thương hiệu khác để người dùng có những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

– Đặc điểm của bếp từ Panasonic cũng giống với bếp từ Hitachi sản phẩm bếp Nhật Bản mà nhiều người yêu thích lựa chọn đó là các mẫu bếp từ 3 vùng nấu kết hợp với lò nướng tạo thành một tổ hợp bếp nướng chuyên nghiệp dành riêng cho gia đình.

– Bếp từ Nhật Panasonic nhìn chung có mức giá bán rẻ hơn so với bếp từ Hitachi ở một số model bếp từ đôi cùng công suất.

bếp điện từ Panasonic tổ hợp lò nướng giá rẻ

Bếp từ Panasonic tổ hợp lò nướng giá rẻ chỉ từ 8 triệu đồng

So sánh điểm khác biệt của bếp từ Panasonic

– Mức giá của bếp từ Panasonic rẻ hơn so với bếp từ Hitachi có cùng công suất từ 8 triệu đồng cho tổ hợp bếp 3 vùng nấu và lò nướng; những mẫu bếp từ Panasonic cao cấp công suất lớn hơn sẽ có giá từ 12 triệu đồng; và cao nhất là model bếp 3 vùng nấu từ với giá 20 triệu đồng tùy nơi bán.

– Panasonic có những mẫu bếp từ đôi với giá bán khoảng 14 triệu đồng, sử dụng linh kiện từ Nhật Bản và lắp ráp tại nước thứ 3; bếp từ đôi này có thể dùng như bếp từ âm hoặc bếp dương với số lượng thiết kế khá hạn chế chỉ từ 2 model bếp được bán trên thị trường.

– Sử dụng bảng điều khiển bằng nút bấm nổi độ bền tốt và sử dụng thuận tiện, thoát khỏi hạn chế bảng điều khiển không được nhạy khi tay dính nước; hay hỏng hóc.. của các loại bếp từ gia dụng có mức giá rẻ, tầm trung.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!