Bếp từ Nhật Bản Taka loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Taka là thương hiệu bếp từ Nhật Bản chất lượng cao nhất trên thị trường, số lượng sản phẩm đa dạng và mức giá cạnh tranh nhất mà người dùng có thể tìm kiếm hiện nay.

Ngoài những thương hiệu bếp từ Đức nổi tiếng về chất lượng hoàn hảo; tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt từ châu Âu; người tiêu dùng hoàn toàn có những lựa chọn khác với mức giá tốt hơn mà sản phẩm cũng không thua kém về độ tiện dụng và hoàn hảo. Những mẫu bếp từ Nhật Bản là một trong số lựa chọn bếp từ tốt nhất hiện nay cho các gia đình; bếp từ Nhật Bản có nhiều thương hiệu trong đó bếp từ Takalà một trong những loại bếp từ có mặt trên thị trường Việt Nam sớm nhất với sản phẩm đa dạng, tính năng thông minh hiện đại và mức giá phong phú sẵn sàng khiến người dùng tin tưởng lựa chọn.

Có những loại bếp từ Taka nào?

Bếp điện từ Taka thương hiệu Nhật Bản nhưng tất cả các model bếp tại Việt Nam được bán là dòng bếp lắp ráp ở nước thứ 3; sử dụng công nghệ độc quyền của Taka và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, dựa trên những quy chuẩn về quản lí chất lượng có chứng nhận ISO9001:2008 cấp bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO. Một số mẫu bếp có chất lượng cao hơn với linh kiện nhập khẩu cao cấp sẽ có giá cao hơn đáp ứng nhu cầu của nhiều người muốn dùng bếp có độ an toàn và độ bền hoàn hảo hơn cho căn hộ khép kín.

Bếp từ đôi Taka: có nhiều mẫu bếp từ Taka giá rẻ chất lượng tốt với số lượng nơi bán vượt trội mức giá cạnh tranh chỉ từ trên dưới 3 triệu đồng tùy loại với công suất 4000W; khả năng tự động san nhiệt; hệ thống an toàn tự ngắt khi quá nhiệt và mặt kính ceramic chịu nhiệt, chịu lực cao.

Bếp điện từ đôi Taka : Bếp điện từ đôi Taka giá từ 4,2 triệu đồng với một vùng nấu bếp hồng ngoại và 1 vùng nấu từ kích thước tương đương đường kính tiêu chuẩn 22cm.; Bếp điện từ đôi Taka IR2ND có mức giá từ 7 triệu đồng với tính năng ưu việt hơn; công suất cao hơn cho thời gian nấu chính thức ăn nhanh chóng hơn và bếp có nhiều chức năng thông minh hơn.

Bếp từ Taka 3 vùng nấu: hiện chưa có trên thị trường

Bếp điện từ Taka 3 vùng nấu 2 từ + 1 hồng ngoại: có model Taka TK-IR3A với mức giá từ 8.9 triệu đồng với nhiều nơi bán nhất thị trường và mức giá cạnh tranh cao. Vùng nấu hồng ngoại lớn nhất với 2 vòng nhiệt dùng cho kích thước đáy bếp lớn nhỏ khác nhau.

Bếp điện từ Taka 4 vùng nấu: hiện chưa có trên thị trường.

Bếp từ Taka loại nào tốt?

Bếp từ Taka là một trong thương hiệu bếp từ Nhật Bản có số lượng sản phẩm đa dạng và độ nổi tiếng cao trong thị trường Việt Nam với nhiều nơi bày bán sản phẩm; mức giá cho mỗi loại bếp từ đôi Taka hay bếp từ 3 vùng nấu Taka rất hợp lý đa phần là từ 4 – 7 triệu đồng; nhờ vậy mà không ngạc nhiên khi rất nhiều mẫu bếp từ Taka có thiết kế khác nhau; kích thước và tính năng khác nhau cũng như mức giá khác nhau được các gia đình lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bếp từ Taka điển hình nhất như tốt nhất trong mức giá rẻ; hoặc bếp từ Taka cao cấp nhất trong tầm giá 7 – 10 triệu đồng đáng để bạn cân nhắc.

Bếp từ đôi Nhật Taka TK-I02A cao cấp

bếp từ nhật bản taka loại nào tốt

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.325.000 đồng

Sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên khối từ CHLB Đức, do nhà sản xuất Tập đoàn Schott cung cấp, bếp từ Nhật Bản Taka TK-I02A kết hợp hoàn hảo chất lượng đặc trưng của hãng như tính năng cách vận hành và các công nghệ về độ an toàn; cảm biến điều khiển.. đồng thời người dùng còn được sở hữu mặt kính tốt nhất đến từ Đức; nhờ vậy mà không cần phải trả một mức giá quá cao; bạn hoàn toàn có thể dùng bếp từ có độ bền và độ an toàn cao nhất mặc dù không phải trả một chi phí đắt đỏ.

Bếp từ đôi nhật bản giá rẻ nhất Taka TK-I02C2

bếp từ nhật bản giá rẻ nhất Taka TK-I02C2

Bếp từ đôi nhật bản giá rẻ nhất Taka TK-I02C2

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.090.000 đồng

Mặc dù được xếp vào danh mục bếp từ Nhật Bản giá rẻ do sở hữu mức giá gần như rẻ nhất chỉ từ 3 – 7 triệu đồng, nhưng mỗi thiết kế của bếp từ Taka TK-I02C2 vẫn rất được chú trọng, luôn đặt các tiêu chí an toàn, hiện đại, thân thiện và hiệu suất cao lên hàng đầu.

Thật vậy, model bếp từ của Nhật Bản TK-I02C2 được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh không hề thua kém các dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Linh kiện:

+ Mặt kính Ceramic thương hiệu NEG nhập khẩu nguyên liền khối từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản chuyển qua Malaysia để lắp ráp và hoàn thiện. Kính NEG có thể chịu được mức nhiệt độ lên đến 700oC, lực va đập có trọng lượng lên đến 30kg, chống chịu những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 500oC, xếp thứ ba về chất lượng chỉ sau dòng kính Schott Ceran của Đức và kính K+ của Pháp.

Tính năng:

+ Tự động cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng bằng tín hiệu led, khóa bàn phím, tự động tắt khi có sự cố quá tải nhiệt điện chống cháy nổ, nhận diện đáy nồi tự động, sau 2h hoạt động liên tục bếp tự động tắt, điều chỉnh nhiệt chống trào,…

+Tính năng hiện đại: Chế độ nấu tiêu chuẩn được tích hợp sẵn gồm 9 chế độ nhiệt, hẹn giờ chính xác từ 1 phút đến 99 phút

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!