So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột công thức Nhật được khá nhiều các bà mẹ tin dùng, bởi sản phẩm có chất lượng tốt, hàm lượng dinh dưỡng phù hợp giúp bé phát triển khá tốt cả về thể chất và trí tuệ. Hiện khá nhiều mẹ đang quan tâm đến 3 loại sữa Meiji, Morigana, và Glico cùng tìm hiểu xem loại nào tốt hơn nhé!

Mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất, và tuyệt vời nhất cho con yêu của mình. Để lựa chọn cho con được loại sữa công thức phù hợp mẹ cũng phải khá đau đầu tìm hiểu về chất lượng , thành phần, nguồn gốc xuất xứ của từng loại sữa, rồi so sánh xem loại nào thực sự phù hợp với còn mình nhất.

Hiện nay sữa Nhật đang được các bà mẹ khá ưu chuộng trên thị trường, nhiều bà mẹ cho con uống sữa Nhật thấy phát triển rất tốt, nên các mẹ cũng mách nhau dùng theo.

Trong đó 3 loại sữa Nhật được các mẹ bỉm sữa nhắc đến nhiều hơn cả là sữa Meiji, Morigana, và Glico đều có xuất xứ từ sứ sở Hoa Anh Đào. Đều là những thương hiệu uy tín lâu năm, nổi tiếng trên thị trường được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng cho con em mình.

Dù vậy mỗi bé sẽ đều có cơ địa và sự hấp thụ khác nhau nên để đảm bảo sữa thực sự phù hợp với bè nhà mình mẹ nên tìm hiểu kỹ trước khi cho bé dùng nhé.

Bài viết dưới đây sẽ so sánh về 3 loại sữa Nhật trên để có thể giúp mẹ hiểu hơn và có thể dễ dàng lựa chọn cho bé loại sữa phù hợp và tốt nhất cho bé.

So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico về độ đậm đặc

Cả 3 loại sữa đều là thương hiệu nổi tiếng uy tín lâu năm có nguồn gốc từ Nhật. Như bạn đươc biết các hãng sữa của Nhật đều là những hãng sữa lâu năm và uy tín đảm bảo cho bé phát triển tốt nhất.

Tuy nhiên đánh giá về độ đậm đặc trong 3 loại sữa này thì sữa Glico (Icreo) đặc hơn so với các hãng sữa còn lại, chính vì thế sẽ giúp bé tăng cân tốt hơn.

Bởi vậy nếu mẹ muốn bé tăng cân thì nên chọn sữa Glico nhé!

So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico  về mùi vị

Các loại sữa Nhật được nhiều mẹ quan tâm
Các loại sữa Nhật được nhiều mẹ quan tâm

Cả 3 loại sữa Nhật đều có mùi vị nhẹ nhàng, khẩu vị tự nhiên, dễ uống, đảm bảo khẩu vị luôn phù hợp với các bé trong 2 giai đoạn: 0-1 tuổi và 1-3 tuổi. Trong 3 loại sữa thì do sữa Meiji bổ sung DHA gián tiếp (từ thành phần dầu tía tô trong sữa chuyển hóa thành DHA cần thiết cho cơ thể) nên sữa sẽ có vị giống với sữa mẹ nhất.

Những loại sữa có vị giống sữa mẹ sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn vì quá trình chuyển từ bú mẹ sáng bú bình cũng sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra nếu cũng không bị tình trạng bé bỏ bú mẹ nếu mẹ cho bé bú mẹ và bú bình song song. Bởi nếu sử dụng loại sữa bột công thức có vị ngọt nhiều khi bé uống quen sẽ rất dễ bỏ bú mẹ,

So sánh 3 loại sữa Nhật Meiji, Morigana, Glico về độ mát

Cả 3 loại sữa bột cho bé của Nhật trên đều không nóng vì sữa của Nhật đều có một đặc điểm chung đó là bổ sung thêm các chất sơ tự nhiên cùng các thành phần dinh dưỡng có nhiều trong sữa mẹ, giúp tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, cộng thêm nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên, an toàn được chọn lọc kĩ trước khi đưa vào sản xuất nên dễ uống với bé, cho bé hấp thụ và tiêu hóa tốt.

Nhưng trong 3 loại sữa Nhật ấy thì sữa Morinaga tiêu hóa tốt nhất nên sẽ hợp với các bé nào dễ bị táo bón. Bên cạnh đó sữa Morinaga có hàm lượng canxi cao sẽ giúp bé phát triển chiều cao hơn.

Glico đậm đặc giúp bé tăng cân tốt hơn. Còn dòng sữa Meiji trung tính thì giúp bé phát triển đồng đều nhất, cho bé có cân nặng hợp lý và chiều cao lý tưởng nhất.

Trên là đánh giá về 3 loại sữa có nguồn gốc từ Nhật hi vọng sẽ giúp mẹ lựa chọn được cho con mình sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!