So sánh sữa công thức Glico và XO - sữa bột loại nào tốt cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức Glico và XO là hai trong vô số các loại sữa công thức được nhiều bà mẹ quan tâm và sử dụng cho bé yêu. Vậy giữa 2 loại sữa bột này sữa bột loại nào tốt cho bé hơn? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để thấy rõ câu trả lời:

1. So sánh sữa công thức Glico và XO chi tiết

Để biết giữa sữa bột công thức Glico và XO – sữa bột loại nào tốt cho bé hơn, trước tiên mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa bột này qua 1 số tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Xét về thương hiệu

Glico hay Glico Icreo là thương hiệu sữa bột dành cho trẻ em của tập đoàn Ezaki Glico đến từ Nhật Bản. Đây là một thương hiệu sữa lâu đời và được đánh giá cao về chất lượng. Luôn đứng đầu top các dòng sữa công thức dành cho bé tại Nhật Bản nên rất được lòng các bậc cha mẹ ở trong và ngoài nước. 

Nếu sữa công thức Glico đến từ xứ sở hoa anh đào, thì sữa công thức XO lại đến từ xứ sở kim chi. Thương hiệu sữa này thuộc tập đoàn NamYang Hàn Quốc. Dòng sữa này hiện nay cũng đang rất được lòng của các bà mẹ bầu và trẻ nhỏ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng.

So sánh sữa công thức Glico và Xo, loại nào tốt cho bé?
Sữa công thức XO nổi tiếng của Hàn Quốc

1.2 So sánh sữa công thức Glico và XO về ưu điểm

Xét về ưu điểm thì sữa bột Glico được đánh giá khá cao về hương vị. Đây cũng là một trong các yếu tố khá quan trong trong việc quyết định bé có chịu sử dụng sữa bột công thức hay không. Chính vì thấu hiểu điều đó nên sữa Glico có mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh và mang đến cho bé một mùi vị giống sữa mẹ nhất có thể. Nhờ có thành phần Beta Carotene làm cho sữa Glico có màu vàng ngà như sữa non của mẹ.

Sữa Glico có tinh dầu tía tô chứa tiền chất DHA, ARA,… giúp thúc đẩy quá trình phát triển trí não và thị lực cho bé. Theo như một nghiên cứu thì khi bé được bổ sung đầy đủ dưỡng chất DHA, ARA trong những tháng đầu đời sẽ giúp kích thích độ nhạy cảm của các neuron thần kinh. Từ đó bé sẽ hệ thần kinh phát triển tốt và bé sẽ thông minh hơn, đồng thời giúp bé hoàn thiện thị lực.

Chính vì trong sữa Glico có chứa đủ 5 loại Nucleotides tự nhiên có trong sữa mẹ nên sẽ giúp phát triển hệ thống miễn dịch, tăng lượng kháng thể và bé sẽ ít bị ốm vặt hơn.

Không chỉ bổ sung lượng Canxi vượt trội nên sẽ giúp bé phát triển tốt hệ xương khớp và tăng chiều cao vượt trội mà sữa Glico của Nhật còn giúp tăng cường hấp thụ photpho và sắt giúp chống tình trạng thiếu máu cho bé yêu.

So sánh sữa công thức Glico và Xo, loại nào tốt cho bé?
Sữa công thức Xo cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé

So với Glico thì sữa XO cho bé cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: sữa XO đặc biệt sử dụng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng, chống nôn trớ và giảm các tình trạng dị ứng sữa.

Sữa XO sử dụng 4 gốc đường cao phân tử như: Lactulose, Raffinose, Galactosyllactose, GOS. Nhờ các thành phần này sẽ giúp bé giảm thiểu tối đa tình trạng tiêu chảy và táo bón. Đồng thời GOS là thức ăn cho vi khuẩn lợi trong đường ruột, khi vi khuẩn có lợi phát triển sẽ có nhiệm vụ hoạt hóa chức năng ruột giúp dễ tiêu hoá, d3 sẽ hấp thụ và hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hoá. Vì vậy sữa bột XO sẽ có mùi vị gần giống như sữa mẹ.

Với công thức sữa tối ưu chứa thành phần DHA, ARA, Choline và Sphingomyelin,… sữa bột XO cho trẻ giúp hỗ trợ cho sự phát triển hệ thần kinh, trí não và thị giác ở những giai đoạn đầu đời của bé yêu.

Đặc biệt bên trong thành phần sữa XO của Hàn Quốc có bổ sung thêm CPP. Đây là một Peptid có hoạt tính sinh học có nhiệm vụ liên kết chọn lọc với Canxi giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi và những nguyên tố khác từ thực phẩm.

Sữa XO có tới 6 thành phần dinh dưỡng kết hợp tạo nên hệ miễn dịch vững chắc như: Nucleotide, Lactoferrin, Ganglioside, Mucin, Lactadherin, Beta-carotene. Các thành phần này có nhiệm vụ tạo ra và điều hoà các tế bào kháng thể, hoạt hoá miễn dịch và chống Oxy hóa. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và phòng chống các bệnh vặt thông thường.

1.3 So sánh sữa công thức Glico và XO về nhược điểm

Nếu như nhược điểm của sữa Glico là:

– Giá thành cao

– Vị nhạt vì có đặc điểm giống tới 95% sữa mẹ

– Dễ mua phải hàng giả. Chính vì là sữa bột tốt và nổi tiếng của Nhật nên sẽ có nhiều đối tượng làm giả nhái sữa bột Glico nên các bố mẹ khi mua cần đặc biệt lưu ý để tránh mua phải sữa Glico kém chất lượng.

So sánh sữa công thức Glico và Xo, loại nào tốt cho bé?
Sữa công thức Glico cho bé vui khỏe mỗi ngày

Thì nhược điểm của sữa XO Hàn Quốc là:

– Có chứa khá là nhiều kẽm nên sẽ có mùi vị hơi tanh và nhạt. Đây cũng sẽ là yếu tố mà bé sẽ hơi khó chịu khi mới sử dụng sữa XO.

– Giá thành cũng khá cao so với các loại sữa khác ngoài thị trường, nhưng giá bán chênh lệch không quá lớn.

2. Giữa sữa Glico và XO – sữa bột loại nào tốt cho bé hơn?

Sữa Glico của Nhật và XO của Hàn là hai dòng sữa bột công thức bất phân thắng bại. Vì mỗi sản phẩm sữa bột đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Nên các bậc phụ huynh hãy lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với con yêu nhà mình nhất là được.

Tuy nhiên, sữa Glico không quá đặt nặng vấn đề phải phát triển cân nặng tối đa cho bé, mà nó sẽ giúp bé triển triển một cách toàn diện. Nên nếu bố mẹ nào muốn mua sữa tăng cân chuyên biệt cho con thì có thể tìm mua sản phẩm sữa bột khác.

Còn đối với sữa XO sẽ phù hợp hơn với các bé thấp còi và hay ợ hơi nôn trớ, đây là sản phẩm sữa bột tốt để giúp cải thiện các tình trạng trên cho bé yêu.  

Chính vì cả hai loại sữa Glico và XO có mùi vị gần giống với sữa mẹ nên sẽ hơi tanh và nhạt. Nếu bé nào dị ứng mùi và kén ăn uống thì bố mẹ cũng nên cân nhắc kỹ trước khi mua hai dòng sản phẩm này.

Giá của sữa Glico cao hơn sữa XO, nên gia đình cào có nền điều kiện thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bé. Còn sữa XO có giá khá ổn không quá cao nên các gia đình có kinh tế trung bình có thể mua cho bé sử dụng nhé!

Hy vọng qua so sánh chi tiết và những đánh giá khách quan trên của Websosanh.vn sẽ giúp các bố mẹ giải quyết được phần nào những băn khoăn về hai sản phẩm sữa Glico và XO này, từ đó sẽ chọn được con một loại sữa bột tốt và phù hợp nhất!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!