So sánh 5 cặp đôi điện thoại thông minh với thế hệ tiền nhiệm nổi bật trong năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi khi bạn lưỡng lự trong việc lựa chọn giữa điện thoại thông minh mới nhất và thế hệ tiền nhiệm của chúng. Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn

Năm 2016 cuối cùng cũng đã đến, mặc dù chúng tôi vẫn chưa thể quên những điểm sáng ấn tượng năm 2015, đầu tiên phải kể đến những điện thoại thông minh thành công cùng thế hệ tiền nhiệm của nó. Để chứng minh điều này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy sự kế thừa từ các thế hệ tiền nhiệm của các điện thoại thông minh năm 2015 bằng những so sánh dưới đây.

Điện thoại thông minh nổi bật trong năm 2015

Điện thoại thông minh nổi bật trong năm 2015

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A8 và điện thoại Samsung Galaxy A7

Điện thoại Samsung Galaxy A8 và điện thoại Samsung Galaxy A7

Điện thoại Samsung Galaxy A8 và điện thoại Samsung Galaxy A7

Cặp đôi điện thoại thông minh Samsung Galaxy A8 và điện thoại Samsung Galaxy A7 đều thuộc dòng điện thoại Galaxy A nổi bật trong năm 2015. Chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những điểm nổi bật tương đồng giữa hai thiết bị cầm tay này. Chẳng hạn như về thiết kế bên ngoài, điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy A đều được xây dựng bằng kim loại, rất đặc trưng, cũng như một vài thiếu sót mà điện thoại Galaxy A8 vượt qua thế hệ tiền nhiệm A7, chẳng hạn như hiệu suất camera và mức độ điểm chuẩn benchmark tốt hơn. Cuối cùng, chúng tôi có thể khẳng định rằng chiếc điện thoại thông minh Galaxy A8 mới đây xứng đáng để mua hơn.

Điện thoại Sony Xperia C5 Ultra và điện thoại Sony Xperia C4

Điện thoại Sony Xperia C5 Ultra và điện thoại Sony Xperia C4

Điện thoại Sony Xperia C5 Ultra và điện thoại Sony Xperia C4

Cuộc tranh tài này xảy ra sớm hơn một chút trong năm nay, đúng ra nó sẽ đến vào tháng Tám. Tuy nhiên, điểm nổi bật trong so sánh này nghiêng nhiều hơn về việc lựa chọn mua chiếc điện thoại thông minh nào. Với chúng tôi, việc nâng cấp lên của điện thoại Sony Xperia C5 Ultra có giá trị hơn. Một vài điểm nổi bật mà chúng tôi muốn chỉ ra trong so sánh này đó là việc thiết kế điện thoại gần như không viền trên điện thoại C5 Ultra, cho chúng ta cảm giác thiết kế đẹp mắt khôn ngoan hơn. Chúng tôi cũng thấy rằng chất lượng đầu ra của camera ở điện thoại Xperia C5 Ultra cao cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm trước. Tất cả điều này nói lên rằng điện thoại Sony Xperia C5 Ultra đem lại siêu lợi ích với những nâng cấp đáng kể.

Điện thoại LG G3 và điện thoại LG G4

Điện thoại LG G4 và điện thoại LG G3

Điện thoại LG G4 và điện thoại LG G3

Trong so sánh của chúng tôi về điện thoại LG G3 và điện thoại LG G4 vào thời điểm trước đây có một chút khác so với thông thường, hãy lưu ý rằng chúng tôi đã tiến hành so sánh từ tháng Sáu. Tuy nhiên, điểm nổi bật trong so sánh lại khá đơn giản, so sánh những cải tiến trên G4 vượt qua thế hệ tiền nhiệm của nó. Trong đó, một thứ chắc chắn rằng bộ phận camera là phần thú vị nhất. Chất lượng camera tạo nên bước nhảy vọt lớn từ các cảm biến G3 thành các cảm biến G4 nâng cao hơn. Chúng tôi không biết họ làm thế nào nhưng chúng tôi thấy được màu sắc cực mạnh mẽ và chất lượng đầu ra cực tuyệt vời.

Điện thoại Sony Xperia M5 và điện thoại Sony Xperia M4 Aqua

Điện thoại Sony Xperia M5 và điện thoại Sony Xperia M4 Aqua

Điện thoại Sony Xperia M5 và điện thoại Sony Xperia M4 Aqua

Ngay khi chúng tôi cầm trên tay chiếc điện thoại tầm trung mới nhất Xperia M5, chúng tôi thực sự muốn đặt chúng cạnh thế hệ tiền nhiệm của nó và so sánh chúng ngay lập tức. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế có một chút tương đồng, tuy nhiên một vài sự thay đổi đang chú ý cũng được chúng tôi phát hiện ra và chúng tôi thấy rằng những thay đổi này thực sự tốt hơn. Cụ thể một vài sự thay đổi đó là các nút và vị trí tính năng của chúng, kích thước cảm biến camera trước, lớp kính cường lực phủ bóng trên điện thoại M5. Cả hai điện thoại đều vận hành tốt, nhưng ống kính 4K UHD của điện thoại M5 thực sự đáng để xem xét, đặc biệt là chế độ HDR.

So sánh điện thoại OnePlus 2 và điện thoại One

Điện thoại OnePlus và điện thoại OnePlus 2

Điện thoại OnePlus và điện thoại OnePlus 2

Cả hai điện thoại đều có những đặc điểm riêng nổi bật mặc dù đây là một trong những khoảng cách mà chiếc điện thoại thành công tốt hơn thế hệ tiền nhiệm của nó. Chúng tôi nhấn mạnh tới sự thay đổi trên điện thoại OnePlus 2, chẳng hạn như ốp lưng đẹp là một trong những điểm tương đồng chính ở cả hai điện thoại. Màn hình hiển thị đẹp tương đối ngang nhau, dường như không có sự khác biệt về chất lượng và độ sắc nét. Tuy nhiên về vận hành và bộ phận chụp ảnh lại có sự thay đổi. Bộ phận camera, điện thoại OnePlus 2 vượt trội trên thế hệ tiền nhiệm, và hiệu năng cũng cho các kết quả tốt hơn.

Minh Hường

(Theo manilashaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Từ lâu, kính cường lực đã trở thành một vật dụng cần thiết với màn hình điện thoại smartphone. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến chúng ta cần phải cân nhắc, nhất là đối với Note 9. Cùng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Note 9 có nên dán kính cường lực không? các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!