So sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và Bluestone ICB-6868

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đi so sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và Bluestone ICB-6868 để xem 2 sản phẩm này có điểm gì nổi bật nhé.

Bluestone có lẽ là thương hiệu bếp từ không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi rất nhiều sản phẩm của nhà sản xuất gia dụng này đã được đón nhận và có được phản hồi tích cực từ khách hàng. Điển hình là những chiếc bếp từ ba Bluestone khi luôn được người dùng đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như trải nghiệm sử dụng hoàn toàn khác biệt so với các loại bếp từ khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn so sánh giữa bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868 về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về thắc mắc này trong bài viết hôm nay bạn nhé.

So sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868 về mặt thiết kế 

Yếu tố đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm khi nhắc tới việc so sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868 chính là thiết kế của hai sản phẩm này. Về mặt bản chất, cả 2 sản phẩm này đều có thiết kế tương đối giống nhau khi tổng quan đều theo dạng hình vuông với điểm nhấn là các cạnh được vát vuông góc mang hơi hướng tối giản và tinh gọn, tạo ra sự tinh tế đầy hiện đại và thẩm mỹ cho sản phẩm. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý ở thiết kế của 2 chiếc bếp từ này chính là hiển thị vùng bếp trên bề mặt của từng sản phẩm.

Bếp từ ba Bluestone ICB-6845
Bếp từ ba Bluestone ICB-6845

Nếu như ở bếp từ ba Bluestone ICB-6845 thì vùng nấu được sắp xếp ngược chiều kim đồng hồ với vùng nấu từ to đến nhỏ thì ngược lại ở bếp từ ba Bluestone ICB-6868 lại được sắp xếp xuôi theo chiều kim đồng hồ với vùng nấu từ to đến nhỏ. Điều này tạo ra đặc trưng về hiệu ứng thị giác đối với người nhìn. Do đó, khi lựa chọn, người dùng nên dựa trên cảm nhận cá nhân của mình để đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất cũng như có thể có được sản phẩm tối ưu nhất với kiểu bài trí nội thất trong gia đình. 

So sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868 về mặt tính năng

Bên cạnh yếu tố thiết kế thì tính năng cũng là một trong một khía cạnh được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi so sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868. Theo đó, về mặt tính năng, cả 2 sản phẩm này đều sở hữu cho mình những bộ tính năng đặc trưng mang tính đặc điểm nổi bật và là thế mạnh chuyên biệt gây ấn tượng mạnh tới người dùng. Nếu như ở bếp từ ba Bluestone ICB-6845 bộ chức năng thiên về sự tiện lợi thì bếp từ ba Bluestone ICB-6868 lại thiên về sự an toàn cho người sử dụng. 

Tính năng của bếp từ ba Bluestone
Tính năng của bếp từ ba Bluestone

Ở bếp từ ba Bluestone ICB-6845, sự tiện lợi trong nấu nướng được đẩy lên hàng đầu với hệ thống tính năng hẹn giờ linh hoạt cùng các chức năng nấu chuyên biệt như chiên, xào, hâm nóng, đun sôi. Trong khi đó bếp từ ba Bluestone ICB-6868 lại nổi bật với những tính năng về mặt an toàn như khóa an toàn trẻ em hay khóa bảng điều khiển hay tự ngắt trong trường hợp bếp hoạt động quá lâu gây nóng hoặc quá tải. Tựu chung lại mỗi sản phẩm sẽ có điểm mạnh về tính năng khác nhau, người tiêu dùng nên căn cứ theo nhu cầu của mình để lựa chọn sao cho phù hợp và đáp ứng được mong muốn sử dụng. 

So sánh bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868 về giá thành

Cuối cùng, giá thành chắc chắn là một trong những yếu tố mà nhiều người tiêu dùng muốn so sánh nhất khi nhắc tới bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868. Theo đó, bếp từ ba Bluestone ICB-6845 là sản phẩm có mức giá thành tốt hơn một chút khi khoảng giá cho sản phẩm này rơi vào khoảng từ 7 – 8 triệu đồng cho 1 sản phẩm. Trong khi đó, bếp từ ba Bluestone ICB-6868 lại có giá cao hơn khá nhiều khi 1 sản phẩm có thể có giá từ 12 – 13 triệu đồng. Sự chênh lệch giá lớn là điều hoàn toàn có thể thấy rõ. 

Bếp từ ba Bluestone ICB-6868
Bếp từ ba Bluestone ICB-6868

Tuy nhiên, sự chênh lệch này là do sự khác biệt về ưu điểm tính năng. Các tính năng mang tính an toàn cho người dùng ở bếp từ ba Bluestone ICB-6868 sử dụng công nghệ rất cao và linh kiện cùng phần mềm hết sức phức tạp. Do đó, sản phẩm này có mức giá cao hơn so với chiếc bếp từ ba Bluestone ICB-6845.

Trên đây là những so sánh về bếp từ ba Bluestone ICB-6845 và ICB-6868. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng biết và lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!