So sánh bếp từ Bosch PUC631BB1E và Teka IB 6315: đâu là lựa chọn tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với bếp gas, bếp từ không những mang tới một thiết bị nhà bếp an toàn và tiết kiệm chi phí mà còn có thiết kế hết sức bắt mắt cùng với hệ thống các chức năng nấu ăn đa dạng, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng nấu được các món ăn ngon khác nhau cho gia đình thưởng thức.

Với nhu cầu của một gia đình người Việt cơ bản, các loại bếp từ 3 vùng nấy là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vừa đủ để cùng lúc nấu nhiều món ăn , giúp tiết kiệm thời gian, vừa không quá thừa thãi như các dòng bếp từ 4, 5 vùng nấu.

Trong mức giá dưới 15 triệu đồng, nhiều người tiêu dùng đang phân vân giữa 2 dòng bếp từ đó là bếp từ Bosch PUC631BB1E và bếp từ Teka IB 6315, vậy giữa hai loại bếp từ này, đâu sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cho các gia đình?

Tiêu chí Bếp từ Bosch PUC631BB1E

so sánh bếp từ

Bếp từ Teka IB 6315

so sánh bếp từ

Giá 14,200,000 đồng 12,000,000 đồng
Hãng sản xuất Bosch

Nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Teka

Nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ

Số vùng nấu 3 3
Công suất nấu ăn + 1 x Ø 240 mm, 3.7 kW

 

+ 1 x Ø 145 mm, 2.2 kW

 

+ 1 x Ø 180 mm, 3.1 kW

+ 1 x Ø 280 mm, 3.6 kW

 

+ 1 x Ø 145 mm, 1.5 kW

 

+ 1 x Ø 180 mm, 2.1 kW

Chất liệu Mặt gốm thủy tinh Schott, viền inox Mặt kính ceramic
Các tính năng và chế độ an toàn 17 mức gia nhiệ khác nhau

Tự nhận diện nồi chảo

Hẹn giờ tối đa 99 phút

Khóa trẻ em

Tự động tắt khi không sử dụng và quá nhiệt

An toàn khi thức ăn bị tràn

9 mức gia nhiệt khác nhau

Tự động nhận diện nồi chảo

Khóa trẻ em

Hẹn giờ tối đa 99 phút

Cảnh báo dư nhiệt

Bảo hành 3 năm 3 năm

 

Tại sao nên mua bếp từ Bosch PUC631BB1E?

Mặc dù có giắt đắt hơn 2,2 triệu đồng so với bếp từ Teka IB 6315, nhưng bù lại bếp từ Bosch PUC631BB1E mang tới cho người dùng nhiều tính năng cao cấp hơn hẳn.

bếp từ bosch

Trước hết là ở mặt kính Schott – đây là loại mặt kính được đánh giá rất cao về sự bền bỉ với sự chống vỡ, chống trầy xước cao đồng thời bề mặt sang chảnh giúp người dùng có được một “tác phẩm nghệ thuật” trong nhà bếp với độ bền tới vài chục năm không hề suy giảm.

Tiếp đó, mặc dù có cùng 3 cùng nấu nhưng công suất tối đa của từng cùng nấu trên bếp từ Bosch PUC631BB1E là cao hơn hẳn, điều này sẽ giúp người dùng có thể nấu ăn nhanh hơn trong các trường hợp cần thiết. Ngoài ra, với 17 chế độ nấu ăn đa dạng và chế độ hẹn giờ, người dùng có thể tùy chỉnh mức nhiệt để rang, xào, nấu nhừ, nấu chậm hoặc hầm…đặc biệt phù hợp với các bà nội trợ có nhiều hiểu biết về nấu ăn và nấu các món ăn khó cần sự chính xác cao về nhiệt độ.

Đương nhiên, không thể không nói tới các chức năng an toàn như khóa trẻ em, chức năng tự động tắt khi không có nồi hoặc quá nhiệt, và hoàn toàn yên tâm với tình trạng thức ăn bị tràn hoặc bắn ra ngoài trong quá trình nấu ăn không ảnh hưởng tới bếp.

Tại sao nên chọn bếp từ Teka IB 6315?

Mức chênh 2,2 triệu đồng không phải là nhỏ vì với số tiền này bạn có thể mua được bếp từ đơn hoặc 2 vùng nấu giá rẻ của một số thương hiệu bếp từ trong nước, do đó, bếp từ Teka IB 6315 phù hợp với ai muốn có được một bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ trên thị trường hiện nay.

bếp từ teka

Tuy có giá rẻ hơn, nhưng 3 cùng nấu của bếp từ Teka IB 6315 cũng có công suất nấu khá tốt, đáp ứng nhu cầu của những gia đình thông thường tại Việt Nam, hơn nữa, bếp có 1 vùng nấu tới 280mm, đặc biệt phù hợp với những gia đình hay nấu nồi to (nấu cỗ, hoặc kinh doanh thực phẩm).

Mặc kính ceramic mặc dù kém cao cấp hơn Schott nhưng vẫn đảm bảo đẹp, chống xước ổn, và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Thiết kế của bếp với cơ chế điều khiển cảm ứng vuốt cũng sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên sang trọng.

Bếp từ Teka IB 6315 cũng được trang bị các tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt trên mặt bếp giúp người dùng sử dụng bếp được an toàn hơn.

Tạm kết: bếp từ Bosch PU631BB1E phù hợp với những ai nấu ăn chuyên nghiệp còn bếp từ Teka IB 6315 lại là sự lựa chọn giá rẻ cho đại chúng. Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc lựa chọn loại bếp từ phù hợp cho gia đình mình.

Lưu ý, khi mua bếp từ nhập khẩu, bạn cần tìm tới các địa chỉ uy tín, là đơn vị phân phối chính thức của thương hiệu bếp từ đó tại Việt Nam để tránh tình trạng  mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bếp Bảo Minh là một trong những đơn vị phân phối bếp từ nhập khẩu của các thương hiệu Bosch, Teka,…hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Để được mua được sản phẩm bếp từ chính hãng và hưởng bảo hành của nhà sản xuất, bạn có thể tới các showroom của Bếp Bảo Minh để tham khảo, xem xét sản phẩm trước khi chọn mua.

Hoặc truy cập website https://bepbaominh.com/ để tham khảo giá và các thông tin chi tiết về bếp và các thiết bị nhà bếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Teka là sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng cao, thiết kế sang trọng phù hợp lắp đặt âm trong căn bếp hiện đại với mức giá tầm trung hầu hết người dùng có thể mua được.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!