So sánh bình nóng lạnh 30 lít Kangaroo KG60 và Ariston Slim 30 QH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp hơn và khả năng làm nóng nước nhanh vượt trội, bình nóng lạnh Ariston Slim 30 HQ có mức giá đắt hơn 500.000 so với bình KG 60.

Websosanh – Cùng là bình nóng lạnh dung tích 30 lít và là bình đôi nằm ngang nhưng bình Ariston Slim 30 có mức giá cao hơn 500.000 đồng.

Bình nóng lạnh Ariston Slim

Bình nóng lạnh Kangaroo KG 60

Loại bình

Bình đôi tiết kiệm điện

Bình đôi tiết kiệm điện

Công suất

2500W

2400W

Dung tích

30 lít

32 lít

Bình chứa

Tráng men titan

Tráng kim cương nhân tạo

Hệ thống an toàn

TSS tích hợp ELCB

Tích hợp ELCB chống giật

Hiển thị

Điều khiển nhiệt độ

Công nghệ Flexomix

Điều khiển nhiệt độ

Màn hiển thị

Giá tiền

3.250.000 đồng

2.700.000 đồng

Vỏ bình

Bình thiết kế tinh tế

Bình nằm ngang thông thường

So sánh thiết kế

Thiết kế bình nằm ngang của Ariston đúng như tên gọi rất thon gọn tinh tế được nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Umberto Palermo với sự kết hợp hai màu trắng đen trang nhã, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ chính giữa thân bình. Trong khi đó bình Kangaroo KG 60 có vỏ làm bằng kim loại, thiết kế bo trơn có phần đơn giản với màn hiển thị nhiệt độ của nước trong quá trình tắm giúp người dùng theo dõi được chính xác nhiệt độ nước.

g

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 QH thiết kế sang trọng tinh tế (ảnh internet)

So sánh khả năng làm nóng nước

Thanh nhiệt của bình Ariston làm bằng chất liệu đồng đắt tiền hơn chất liệu inox của bình Kangaroo và có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Dù chất liệu inox 816 của bình KG60 dẫn nhiệt tốt hơn các loại inox khác nhưng so với chất liệu đồng của thanh nhiệt Ariston thì vẫn có khả năng dẫn nhiệt kém hơn một chút, điều này đồng nghĩa với việc bình Ariston có thời gian làm nóng nước nhanh hơn và có khả năng tiết kiệm điện năng hơn bình KG60. Theo nghiên cứu của Ariston thì bình chỉ cần 14 phút để làm nóng một bình 15 lít đến 40 độ C.

Kangaroo KG 60 và Ariston Slim 30 đều có thiết kế bình đôi có thể đun nóng từng bình một, vừa nhanh làm nóng nước, tiết kiệm thời gian chờ nước tắm mỗi ngày cho bạn lại vừa giúp bạn lựa chọn làm nóng 1 bình hay cả 2 bình theo nhu cầu sử dụng bằng nút bấm làm nóng bình 2 nên rất tiết kiệm điện năng.

g

So sánh tiện ích vệ sinh bình

Bình kangaroo có đường thoát nước cặn riêng do đó giúp việc vệ sinh bình sau thời gian dài sử dụng trở nên rất đơn giản. Việc đường nước không đảm bảo thường xảy ra hiện tượng nước có cặn hoặc nước máy cứng chứa nhiều canxi, khi đun nóng đến nhiệt độ cao thì đóng thành các mảng cặn và làm tắc đường nước, cặn quá nhiều còn làm hại cho da. Với đường thoát nước cặn riêng của bình Kangaroo thì việc vệ sinh bình nóng lạnh rất đơn giản chỉ cần mở van rồi xả nước cặn đó đi là xong. Có thể thấy là bình Kangaroo KG60 thiết kế có am hiểu, tiện lợi với đối tượng người dùng trong nước hơn là bình Ariston.

So sánh hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn đa cấp của KG 60 có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, chức năng chống đun khô giúp bảo vệ bình trong trường hợp mất nước người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

Hệ thống an toàn của Ariston cũng không kém cạnh như hệ thống an toàn tích hợp ELCB chống giật, chống quá áp… đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài.

So sánh chức năng khác

Kangaroo KG 60 và Ariston Slim 30 đều có khả năng điều chỉnh mức nhiệt độ như ý muốn. Chức năng này rất tiện lợi vì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của nước phù hợp với nhiệt độ thời tiết, điều kiện sức khỏe và phù hợp các thành viên trong gia đình.

Bình Kangaroo có chế độ bảo hành tốt hơn bình Ariston cụ thể là bình KG 60 bảo hành thanh đốt vĩnh viễn và bảo hành ruột bình 10 năm, vỏ bình bảo hành 12 tháng còn bình Ariston bảo hành bình nóng lạnh trong 5 năm.

Kết luận

Cùng là bình đôi tiết kiệm điện với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Ariston với khả năng làm nóng nước nhanh hơn một chút so với bình Kangaroo KG 60, và có thiết kế bình tinh tế sang trọng hơn do đó có mức giá cao hơn bình Kangaroo KG60 khoảng 500.000 đồng tùy địa điểm mua hàng. Với những gia đình đặt bình nóng lạnh trong phòng tắm và yêu thích sự đầu tư về thiết kế phù hợp với kiến trúc nhà thì có thể lựa chọn bình Ariston, còn với những gia đình không lắp đặt bình nóng lạnh trong phòng tắm hoặc không cần thiết sự cầu kỳ thì có thể lựa chọn bình Kangaroo KG60 giá rẻ hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!