So sánh bình nóng lạnh gián tiếp 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh gián tiếp 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt có điểm gì giống và khác nhau? Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Điểm giống nhau giữa bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt

Trên thực tế, giữa 2 sản phẩm bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt đều có một số điểm tương đồng phải kể đến như: 

1.1. Cầu dao chống giật ELCB 

Cả hai chiếc bình nóng lạnh 30l này đều được trang bị cầu dao chống rò điện ELCB. Khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, thiết bị này sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, bảo vệ an toàn cho gia đình khỏi nguy cơ cháy nổ, rủi ro do điện gây ra. 

1.2. Dung tích sử dụng và công suất

Với dung tích 30 lít, hai bình nóng lạnh gián tiếp này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình dưới 5 thành viên. Công suất tiêu thụ là 2500W cho bình được vận hành tốt, khả năng đun nóng nước và tối ưu lượng điện tiêu thụ. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt
Công suất tiêu thụ là 2500W cho bình được vận hành tốt

1.3. Công nghệ tráng men lòng bình 

Bộ phận bình chứa của 2 bình tắm nóng lạnh gián tiếp này đều có phần ruột được tráng men titan với độ bền bỉ vượt trội. Tác dụng giúp chống ăn mòn và rò rỉ nước, ngoài ra còn đảm bảo hiệu suất giữ nhiệt hiệu quả. 

1.4. Hệ thống đèn báo 

Mặt trước của bình có màn hình nhiệt độ và hệ thống đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ tắm phù hợp vô cùng tiện lợi. Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp tùy chỉnh nhiệt độ và chức năng theo nhu cầu dùng. 

2. Điểm khác nhau giữa bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt

Ngoài các điểm giống nhau trên thì bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt có các điểm khác nhau như:

2.1. Về thương hiệu 

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm là thương hiệu của Việt Nam thành lập từ năm 1998. Bình được bảo hành từ 7-10 năm đối với ruột bình và 1 năm đối với thân bình. Bình nóng lạnh Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý và có nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Về chế độ bảo hành, bình cũng có thời hạn bảo hành lâu dài từ 7-10 năm. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt
Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm là thương hiệu của Việt Nam

2.2. Về thiết kế 

Bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm thiết kế dạng hình hộp chữ nhật còn bình nóng lạnh Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt thiết kế dạng hình hộp vuông. Cả hai bình đều có kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt mọi vị trí và dễ dàng di chuyển. Tone màu hiện đại, trẻ trung hợp với nhiều phong cách bày trí phòng tắm khác nhau. 

2.3. Hệ thống kiểm soát an toàn 

Bình tắm nóng lạnh 30 lít Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt được bố trí hệ thống kiểm soát an toàn đồng bộ TSS. Ngoài cầu dao chống giật ELCB còn có hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng rát và an toàn giải phóng áp suất nước khi nhiệt độ vượt quá mức tối đa.

2.4. Về thanh đốt 

Thanh đốt của bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm với chất liệu Magie theo tiêu chuẩn châu Âu, giúp chống bám cặn và giảm sự ăn mòn của bình. Trong khi đó thanh đốt của Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt làm từ đồng tăng độ bền bỉ cho bình và đun nóng nước hiệu quả hơn. 

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt
Thanh đốt của Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt làm từ đồng tăng độ bền bỉ

2.5. Lớp cách nhiệt

Lớp cách nhiệt của Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt là HDI còn Sơn Hà Smart Sh30nsm là Polyurethane. Cả hai loại vật liệu này đều có tác dụng hạn chế thất thoát nhiệt năng hiệu quả và giữ nước nóng lâu hơn. 

2.6. So sánh giá bình nóng lạnh Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt

Bình Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt được bán với mức giá 3.980.000 đồng còn Sơn Hà Smart Sh30nsm có giá xấp xỉ 3.990.000 đồng. Hai sản phẩm này không chênh nhiều về giá bán, tùy nhu cầu của người dùng mà lựa chọn bình cho phù hợp. 

Như vậy Websosanh.vn đã so sánh chi tiết về bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà 30l Sơn Hà Smart Sh30nsm và Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt. Hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để tìm kiếm bình nóng lạnh phù hợp!

Trong trường hợp bạn chưa biết nên chọn lựa model bình nóng lạnh 30 lít nào cho gia đình thì:

  • Bạn nên chọn mua bình tắm nóng lạnh Ariston An2 30 Lux 2.5 Fe- mt nếu có phòng tắm rộng và chiều cao từ trần tới sàn lớn.
  • Trong trường hợp không gian nhà tắm nhỏ hơn và chiều cao từ trần tới mặt sàn bị hạn chế thì bình chữ nhật như Sơn Hà Smart Sh30nsm sẽ là lựa chọn thích hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!