So sánh bình nóng lạnh Olympic và bình nóng lạnh picenza

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Olympic và Picenza là những thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng trong nước đang được lòng nhiều người tiêu dùng cả về giá cả và chất lượng. Để biết được đâu là thương hiệu tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn hơn thì bạn hãy cùng tìm hiểu với websosanh nhé!

Olympic và Picenza hai thương hiệu bình nóng lạnh không quá xa lạ gì trên thị trường hiện nay. Được phát triển bởi công ty lớn mạnh cho nên những sản phẩm được đưa ra trên thị trường được nhà sản xuất khá chu trọng cả về chất lượng và giá cả. Để biết được bình nóng lạnh Olympic và bình nóng lạnh picenza đâu là thương hiệu và sản phẩm tốt phù hợp với bạn thì cần tìm hiểu một số vấn đề sau:

So sánh về thương hiệu của bình nóng lạnh Olympic và Picenza

Bình nóng lạnh Olympic làm nóng siêu nhanh
Bình nóng lạnh Olympic làm nóng siêu nhanh

Olympic là một thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam tuy nhiên sản phẩm đầu ngành và được nhiều người biết đến không phải bình nóng lạnh mà là tấm lợp. Dù vậy bình nóng lạnh Olympic cũng được khá chú trọng về chất lượng và hình thức giá cả trên thị trường. Trong đó Picenza lại là thương hiệu của Ý, nhưng các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ

So sánh về giá cả của bình nóng lạnh Olympic và Picenza

Bình nóng lạnh Picenza có giá cả cạnh tranh trên thị trường
Bình nóng lạnh Picenza có giá cả cạnh tranh trên thị trường

Bình nóng lạnh Olympic được thiết kế với nhiều loại có mẫu mã kiểu dáng và giá cả khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Trong đó có bình nóng lạnh Olympic Hitech, đây là dòng bình thông dụng nhất, rẻ nhất và có đầy đủ các tính năng ưu việt của bình nước nóng có giá giao đông trong khoảng : 1.399.000- 2.440.000 đồng

BÌnh nóng lạnh Olympic  Nova T, đây là dòng bình kiểu dáng đẹp, có trang bị thêm đồng hồ hiển thị đo nhiệt độ, loại bình nóng lạnh có giá giao động trong khoảng :1.600.000 – 2.800.000 đồng.

Bình nóng lạnh Olympic Roca và Roca T, mặt bích của bình nước nóng sử dụng công nghệ tráng gương có in hoa văn đẹp, có đồng hồ hiển thị đo nhiệt độ. 1.700.000 – 2.300.000 đồng.

Bình nóng lạnh Picenza được thiết kế với hai kiểu chính là vuông và ngang kết hợp mùa sắc và hoa văn trang nhã và sang trọng có giá giao động trong khoảng:  1.200.000 – 3.300.000 đồng.

So với bình nóng lạnh Olympic , Picenza có giá rẻ hơn so với sản phẩm tương đương. Chính vì vậy cho nên Picenza được người tiêu dùng đánh giá là bình nóng lạnh có giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

So sánh về độ an toàn và tiết kiệm điện năng của bình nóng lạnh Olympic và Picenza

Bình nóng lạnh Olympic và Picenza được sản xuất và thiết kế trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nên cả hai đều đưa ra sản phẩm an toàn và tiết kiệm với chức năng chống giật , khả năng làm nóng nhanh giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm cho gia đình bạn.

Nên mua bình nóng lạnh của Olympic hay picenza.

Bình nóng lạnh Picenza hay Olympic đều có những thiết kế cải tiến và hiện đại với công nghệ mới đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm  của hai thương hiệu này. Tuy nhiên với ưu điểm lớn về giá cả cạnh tranh thì Picenza có giá tốt hơn, nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng và giá tốt thì bình nóng lạnh Picenza là một sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên mỗi thương hiệu đều có những mẫu mã và thiết kế đặc sắc riêng, nếu bạn không quá quan tâm về giá thì có thể lựa chọn bình nóng lạnh Olympic với nhiều mẫu mã và khả năng làm nóng nhanh  phù hợp với phòng tắm của gia đình bạn.

 

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Cách sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn và tiết kiệm

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu khá nội tiếng trên thị trường về chất lượng. Nhà bạn có đang sử dụng bình nóng lạnh Ariston và bạn có đang quan tâm đến việc làm thế nào sử dụng bình an toàn và tiết kiệm nhất không ? Websosanh sẽ giúp bạn trả lời nhé !

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!