So sánh bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc bình nóng lạnh phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-4 người? Bạn đang phân vân bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít hay Funiki Hp21s 20 lít tốt hơn? Vậy thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn. Nào cùng tham khảo ngay:

1. Sự giống nhau giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít

Hiện hai sản phẩm bình tắm nóng lạnh 20 lít này đều đang sở hữu nhiều sự tương đồng như sau:

1.1. Về dung tích, công suất tiêu thụ

Hai bình nóng lạnh này đều sở hữu dung tích là 20 lít nên phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 người sử dụng. Công suất lên đến 2500W cho bình hoạt động một cách mạnh mẽ, ổn định và tiêu thụ mức điện năng như nhau. 

1.2. Về cơ chế làm nóng 

Cơ chế làm nóng của bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít là gián tiếp. Chính vì vậy chỉ với một lần khởi động giúp cung cấp nguồn nước dồi dào sử dụng cho cả gia đình. Ngoài ra còn có thể lắp các vòi đầu ra phục vụ cho nấu ăn, rửa hoa quả,…

So sánh bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít
Cơ chế làm nóng của bình gián tiếp giúp cung cấp nguồn nước dồi dào

1.3. Thiết bị chống giật ELCB 

Hai bình trang bị thiết bị chống giật ELCB được thiết kế dưới dạng Module nằm ngay trên dây điện nguồn. Vì vậy khi có sự cố, thiết bị sẽ tự động cắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

1.4. Thanh gia nhiệt 

Thanh gia nhiệt từ Magie với thiết kế kích thước lớn hạn chế thời gian thay thế, xử lý hiệu quả các kim loại có trong thành phần nước và chống ăn mòn bám vào thành bình. 

1.5. Công nghệ tráng men titanium 

Công nghệ tráng men titan tiên tiến nhất hiện nay giúp lớp men bám chắc và sáng bóng. Không chỉ chống mọi tác nhân bám cặn bề mặt, chống ăn mòn cao trong mọi nguồn nước mà còn giúp tăng tuổi thọ cho bình. 

So sánh bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít
Công nghệ tráng men titan tiên tiến nhất chống ăn mòn cao

2. Sự khác biệt giữa bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít

Bên cạnh những điểm tương đồng thì giữa bình nóng lạnh Funiki Hp21s 20 lít và Picenza Titanio T20v 20 lít vẫn đang có những sự khác biệt sau:

2.1. Về thương hiệu 

Picenza là thương hiệu liên doanh Ý xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Thương hiệu này được người dùng đánh giá khá tích cực về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Funiki là nhãn hiệu bình nóng lạnh cao cấp của tập đoàn Hòa Phát hàng đầu của Việt Nam với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Hai thương hiệu này đều có xuất xứ uy tín tuy nhiên Funiki được người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi hơn. 

2.2. Công nghệ Silver Nano 

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Funiki Hp21s 20 lít trang bị công nghệ tích hợp hoạt chất Silver Nano ở chân đường nước. Các ion bạc này sẽ giúp tiêu diệt hết các loại vi khuẩn sinh sôi giúp mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. 

So sánh bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít
Funiki Hp21s 20 lít có công nghệ Silver Nano mang lại nguồn nước sạch

2.3. Hệ thống an toàn 

Funiki Hp21s 20 lít trang bị hệ thống an toàn hiện đại hơn khi có bộ điều khiển nhiệt độ nhập khẩu bởi hãng Cotherm giúp kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác. Bộ điều khiển có tác dụng bảo vệ đến hai lần và tiết kiệm điện năng lên đến 10%. 

2.4. Về mức giá 

Bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít có giá bán khoảng 1.530.000 đồng còn bình Funiki Hp21s 20 lít có giá cao hơn khoảng 1.700.000 đến 2.600.000 đồng. 

Như vậy chúng tôi đã so sánh rất chi tiết về các phương diện của bình nóng lạnh Picenza Titanio T20v 20 lít và Funiki Hp21s 20 lít. Nếu bạn có tài chính ổn định, yêu cầu cao về độ an toàn, sạch sẽ của nguồn nước thì chọn Funiki Hp21s 20 lít. Ngược lại muốn tìm sản phẩm có chất lượng ổn với giá thành rẻ thì Picenza Titanio T20v 20 lít là sự lựa chọn hợp lý. 

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn tìm được bình nóng lạnh phù hợp cho nhu cầu dùng! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn là động lực để chúng tôi phát triển.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!