So sánh bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang và bình nóng lạnh Rheem Xwell Cube XC-30 30l vuông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang và bình nóng lạnh Rheem Xwell Cube XC-30 30l vuông rất hay dễ nhầm lẫn. Để giúp khách hàng rõ hơn từng sản phẩm, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ so sánh điểm giống và khác nhau giữa hai model trên. Bạn theo dõi nhé!

Người tiêu dùng dễ bị lẫn lộn giữa hai model máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-30 30l và Rheem Xwell Cube XC-30 30l. Với mục đích giúp bạn đọc rõ hơn về từng sản phẩm, Websosanh.vn sẽ đưa ra những điểm giống và khác nhau dựa trên nhiều phương diện. Mời bạn theo dõi:

1. Điểm giống của hai model bình tắm nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l và Rheem Xwell Cube XC-30 30l

Sự giống nhau của hai bình tắm nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l và Rheem Xwell Cube XC-30 30l thể hiện ở các phương diện sau:

  • Về cơ chế làm nóng: Cả hai model đều sử dụng công nghệ làm nóng gián tiếp thông qua thanh gia nhiệt. Đó là chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng.
  • Về dung tích bình chứa: Bình dự trữ nước của Rheem Xwell Slim XS-30 và Rheem Xwell Cube đều là 30 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình từ 3-5 thành viên.
  • Về công nghệ: Đều sử dụng công nghệ ELCB tự động ngắt hoạt động khi phát hiện sự rò rỉ điện. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng. Không những vậy, còn có công nghệ tráng men RheemGlass với độ bền cao, đem đến khả năng chống ăn mòn và tăng tuổi tuổi thọ sử dụng.
Bình nóng lạnh Rheem
Bình nóng lạnh Rheem với công nghệ ELCB.
  • Màu sắc: Gam màu chủ đạo của cả hai model đều trắng, khá hợp xu hướng và sở thích của đông đảo khách hàng.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Là thương hiệu của Mỹ nhưng được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với công nghệ chuẩn châu Âu kết hợp hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Ngoài ra, cả hai đều được sử dụng lớp bảo ôn đậm đặc, giúp ngăn ngừa hiện tượng thoát nhiệt nhanh, góp phần tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Thêm nữa, rơ le nhiệt cũng giúp bạn sử dụng máy nước nóng một cách an toàn hơn.

2. Điểm khác của hai model bình tắm nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l và Rheem Xwell Cube XC-30 30l

Sau đây, là một số điểm khác của hai model máy nước nóng Rheem Xwell Slim XS-30 30l và Rheem Xwell Cube XC-30 30l. Bạn theo dõi nhé!

  • Về kiểu dáng: Bình tắm nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l có kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang, còn máy nước nóng Rheem Xwell Cube XC-30 30l thì lại có kiểu dáng hình vuông.
Bình nóng lạnh Rheem
Bình nóng lạnh Rheem Xwell Cube XC-30 30l với kiểu dáng vuông vắn, chắc chắn.
  • Về kích thước: Máy nóng lạnh gián tiếp Rheem Xwell Slim XS-30 30l có kích thước rộng, dài, cao lần lượt là 330x760x318mm; còn bình nóng lạnh Rheem Xwell Cube XC-30 30l lại là 447x447x380mm. Điều này cũng chứng tỏ, hai model có điểm khác nhau về độ dày thiết bị.
Bình nóng lạnh Rheem
Bình nóng lạnh Rheem Xwell Slim XS-30 30l với kiểu dáng chữ nhật ngang.
  • Về trọng lượng: Bình nước nóng 30 lít Rheem Xwell Slim XS-30 có khối lượng (17 kg) nặng hơn máy nóng lạnh 30 lít Rheem Xwell Cube XC-30 (14 kg).
  • Về giá: Giá tham khảo trung bình trên các siêu thị điện máy của thiết bị Rheem Xwell Slim XS-30 ngang là 4,3 triệu đồng, cao hơn so với thiết bị Rheem Xwell Cube XC-30 vuông là 4 triệu đồng.
  • Về thời gian ra mắt: Hai model Rheem Xwell Slim XS-30 và Rheem Xwell Cube XC-30 lên kệ hàng ở các thời điểm khác nhau. Trong đó, Rheem Xwell Cube XC-30 là sản phẩm được ra mắt trước.

Kết luận:

Nội dung phần trước, Websosanh.vn đã đưa ra những điểm giống và khác nhau của Rheem Xwell Slim XS-30 30l ngang và Rheem Xwell Cube XC-30 30l vuông. Hầu như hai model không khác nhau quá nhiều về công nghệ, mà chủ yếu là kiểu dáng, kích thước hay trọng lượng thiết bị. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về từng sản phẩm. Từ đó, đánh giá thiết bị nào phù hợp đối với mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị, đừng ngần ngại ghé sang cổng tra cứu của Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rheem được yêu thích hiện nay

Top 3 bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rheem được yêu thích hiện nay

Rheem là thương hiệu khá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Theo khảo sát, Rheem Xwell Cube XC-15 15l, Rheem Xwell Slim XS-20 20l và Rheem Xwell Slim XS-30 30l là 3 cái tên được yêu thích nhất. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn 3 model trên nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!