So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rossi Saphir và Rossi S-Series là hai model tiêu biểu của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Vậy giữa hai dòng sản phẩm trên nên chọn loại nào? Cùng Websosanh.vn đi phân tích qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điểm giống nhau giữa bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series

Hai dòng sản phẩm trên đều sở hữu những đặc điểm tương đồng bao gồm: 

1.1. Xuất xứ thương hiệu rõ ràng, uy tín

Rossi là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín và chất lượng của Việt Nam thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành và thành lập vào năm 2002. Hầu hết những sản phẩm của hãng đều áp dụng dây chuyền sản xuất thiết bị và công nghệ của Italia nên mang đến cho người dùng tiện nghi, an toàn và đảm bảo sức khỏe. 

1.2. Độ bền cao 

Yếu tố độ bền trước hết thể hiện qua công nghệ tráng men Sapphir. Lớp men này có chứa tinh thể nano sapphire phân tán đều với mật độ cao giúp chống ăn mòn bởi tác động của nhiệt độ cao. Ngoài ra còn giảm thiểu cặn bẩn bám vào thanh đốt giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?
Hai loại bình có công nghệ tráng men Sapphir siêu bền

1.3. Khả năng chống bám cặn và tự làm sạch ruột bình

Hai dòng sản phẩm đều có khả năng tự làm sạch hoàn hảo, giúp giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình. Bên cạnh đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

1.4. Khả năng đun nóng nước nhanh chóng

Thanh gia nhiệt của bình được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Kawai của Nhật Bản. Thiết bị này cho hiệu quả siêu bền và đun nóng nước nhanh chóng. Kết hợp với công suất lên đến 2500W cho ngưỡng nhiệt dao động từ 15 đến 75 độ C. 

1.5. Khả năng giữ nhiệt tốt 

Với lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ tập đoàn Dow của Mỹ cho khả năng giữ nhiệt tốt. Không chỉ hạn chế tối đa khả năng thất thoát nhiệt ra ngoài mà còn giữ nhiệt lên đến 72 giờ. 

So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?
Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Mỹ cho khả năng giữ nhiệt hiệu quả

1.6. An toàn trong quá trình dùng 

Tính năng an toàn là yếu tố luôn được thương hiệu chú trọng. Vì vậy trên mỗi thiết bị đã tích hợp cầu dao chống giật ELCB. Với khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

2. Điểm khác nhau giữa bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series

Bên cạnh những điểm giống nhau thì giữa hai sản phẩm vẫn có những điểm khác nhau,cụ thể: 

2.1. Hệ thống điều khiển 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai sản phẩm là bình nóng lạnh Rossi S-Series có bảng điều khiển gắn tường trong khi Rossi Saphir vẫn dùng núm vặn điều chỉnh. Với bảng điều khiển hiện đại, người dùng có thể chọn mọi chức năng như hẹn giờ, học thói quen sử dụng, tắt gia nhiệt,… ở bất cứ đâu mà không phải thao tác trên bình. 

So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?
Bình Rossi S-Series có bảng điều khiển gắn tường hiện đại

Nhờ tính năng này giúp chủ động hơn về nhiệt độ nước phù hợp với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra biết được chính xác mức nhiệt sử dụng cũng giúp tiết kiệm điện hơn. 

2.2. Mức giá 

Bình nóng lạnh Rossi Saphir có giá dao động từ 1.046.000 đến 3.180.000 đồng tùy dung tích, mẫu mã. Bình nóng lạnh Rossi S-Series có giá cao hơn khoảng 2.450.000 đến 3.450.000 đồng. 

3. Nên chọn bình nóng lạnh Rossi Saphir hay Rossi S-Series?

Qua việc phân tích những điểm giống và khác nhau có thể thấy cả hai sản phẩm trên đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền, an toàn và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó mức giá cũng phải chăng và dễ dàng tiếp cận với nhiều gia đình. 

Nếu như bạn muốn một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản thì có thể chọn lựa bình nóng lạnh Rossi Saphir. Ngược lại có thu nhập ổn, thích thiết kế hiện đại và tích hợp công nghệ thông minh thì Rossi S-Series chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Hy vọng qua bài so sánh về bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series Websosanh.vn đã giúp bạn tìm được bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl

5 lý do bạn nên lựa chọn máy nước nóng Rossi Saphir 16sl

Máy nước nóng Rossi Saphir 16sl là dòng máy nóng lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành sản xuất trên công nghệ tiên tiến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng websosanh.vn điểm qua 5 lí do bạn nên mua chiếc bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir 16sl này nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!