So sánh bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ nào đang phân vân lựa chọn giữa 3 dòng sản phẩm bình sữa cho bé Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown thì nên xem ngay so sánh chi tiết từ Websosanh.vn sau để ra quyết định lựa chọn chính xác nhé!

1. So sánh bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown về thương hiệu

Cả 3 sản phẩm bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown cho bé đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó Tommee Tippee đến từ Anh Quốc, Pigeon đến từ Nhật và Dr.brown là sản phẩm độc quyền đến từ Mỹ. Tuy trên thị trường hiện nay cả 3 dòng sản phẩm này đều gây được những ấn tượng nhất định cho người tiêu dùng bởi chất lượng cao cũng như mẫu mã bắt mắt đẹp nhưng bình sữa Pigeon và Dr.brown cho bé vẫn đang chiếm ưu thế hơn một chút so với Tommee Tippee.

2. So sánh bình sữa Pigeon, Dr.brown và Tommee Tippee về chất liệu

Bình sữa Tommee Tippee được làm từ chất liệu PPSU an toàn, không pha chất tạo màu, 100% không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chất liệu PPSU khá bền có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ C có lợi trong quá trình tiệt trùng bình.

Trong khi đó, bình sữa cho bé của Pigeon được làm từ nhựa cao cấp không màu, không mùi, không vị an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng chống va đập tốt không dễ bị vỡ, khả năng chịu nhiệt khoảng 180 độ C.

Còn bình sữa Dr.brown được làm chủ yếu bằng 2 loại nhựa PP và PPSU. Đây đều là các chất liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn về mặt y tế và có khả năng chịu nhiệt tốt.

3. Về kiểu dáng thiết kế núm ty bình sữa

Bình sữa Tommee Tippee có núm ty siêu mềm thế hệ mới tự nhiên tạo cảm giác chân thật như làn da mẹ vậy. Núm ty được mô phỏng giống ty mẹ cùng với kiểu thiết kế rãnh sóng độc đáo giúp núm ty đàn hồi co giãn tạo cảm giác như đang bú ty mẹ.

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown
Núm ty Tommee Tippee được làm từ silicon cao cấp 97% các mẹ khuyên dùng

Trong khi núm ty Pigeon được làm từ Silicon cao cấp được sử dụng thịnh hàng trong lĩnh vực y tế có kiểu dáng thiết kế gần gũi với ty mẹ. Tuy nhiên, núm ty Pigeon chính hãng rất khó tìm mua thay thế khi núm cũ bị hư vì trên thị trường có quá nhiều hàng giả, nhái mẫu mã.

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown
Núm ty Pigeon được làm từ Silicon cao cấp

Còn núm ty Dr.brown có kiểu dáng tựa cái chuông nhỏ, khi bé nhìn vào dễ liên tưởng đến ty mẹ rồi dần dần làm quen với việc bú bình. Núm ty được làm từ Silicon mềm giúp mẹ không bị đau nướu, lợi.

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Pigeon và Dr.brown
Núm ty Dr.brown có kiểu dáng giống chiếc chuông nhỏ

Có thể nói núm ty của 3 thương hiệu này đều có độ mềm, đàn hồi và đa dạng tương đương nhau nên việc lựa chọn thiết kế núm ty bình sữa như nào hoàn toàn phụ thuộc sở thích riêng của mẹ.

4. Hệ thống van khí chống sặc

Bình sữa Tommee Tippee được lắp đặt hệ thống van khí chống đầy hơi hiệu quả, ngăn chặn bọt khi hòa tan trong sữa giúp bé cải thiện tình trạng bị đầy hơi, sặc sữa. Sản phẩm bình sữa Tommee Tippee đã có van chống sặc hiệu quả mẹ không cần bé sẽ bị sặc khi bú bình.

Hệ thống chống sặc của bình sữa Pigeon được thiết kế lỗ nhỏ trên đầu núm ty, diện tích của chiếc lỗ nhỏ ấy chỉ vừa đủ cho dòng sữa chảy, không khí hoàn toàn không thể lọt vào. Vì vậy, khi sử dụng bình sữa Pigeon bé sẽ không gặp phải tình trạng bị sặc sữa.

Trong khi, bình sữa Dr.brown có thiết lập hệ thống van khí thông minh độc quyền giúp bé giảm đầy hơi, chướng bụng hiệu quả. Hệ thống van khí của bình sữa Dr.brown có khả năng giữ nguyên hàm lượng Vitamin trong sữa như:A, C, E 

5. So sánh bình sữa Dr.brown, Pigeon và Tommee Tippee về tính tiện dụng

Bình sữa Tommee Tippee được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm, thuận tiện trong việc di chuyển cùng với kiểu dáng thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dạng về sinh bình sách sẽ. Bình có 3 mức dung tích như: bình sữa Tommee Tippee 150ml, Bình sữa Tommee Tippee 260ml, Bình sữa Tommee Tippee 340ml mẹ có thể thoải mái lựa chọn loại có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình nhất.

Bình sữa Pigeon được thiết kế đơn giản nhỏ gọn, linh hoạt trong việc tháo lắp để vệ sinh, không mất quá nhiều thời gian và công sức. Bình có cả loại bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp với các mức dung tích 120ml và 240ml, 250ml… vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của bé.

Bình sữa Dr.brown được thiết theo 2 kiểu cơ bản là cổ rộng và cổ hẹp. Bình cổ hẹp được thiết kế thọn dài dễ dàng cầm nắm nhưng khó cho mẹ khi vệ sinh,mẹ phải dụng cọ chuyên dụng để vệ sinh bình. Còn đối với bình cổ rộng mẹ có thể thoải mái cho tay vào để vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có 3 mức dung tích là 60ml, 120ml và 250ml.

6. So sánh giá bình sữa Tommee Tippee, Dr.brown và Pigeon

Trên thị trường hiện nay:

– Giá bình sữa Tommee Tippee đang bán ra khoảng 210.000 vnđ đến 650.000 vnđ

– Giá bình sữa Pigeon cho bé bán ra khoảng có giá khoảng 120.000 vnđ đến 380.000 vnđ

– Giá bình sữa Dr.brown bán ra khoảng 100.000 vnđ đến 450.000 vnđ 

Từ đây có thể thấy nếu như chọn mua bình sữa Pigeon và Dr.brown thì mẹ sẽ tiết kiệm được chi phí hơn một chút so với Tommee Tippee mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hy vọng qua những phân tích so sánh chi tiết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho con một loại bình sữa tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên đồng hành với Websosanh để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé! 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!