So sánh Bình sữa Born Free nhựa PES 150ml và Born Free Thủy tinh 160ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc bình sữa nhựa hay một chiếc bình thủy tinh của hãng sản xuất nổi tiếng Born Free sẽ đáp ứng được nhu cầu của cả mẹ và bé?

Born Free là một trong những thương hiệu sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em uy tín bậc nhất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm chủ yếu của Born Free là các bình sữa, núm uống đặc biệt an toàn và tiện dụng. Những chiếc bình uống sữa thương hiệu Born Free được thiết kế cho phép em bé của bạn tự kiểm soát dòng chảy của sữa, mô phỏng tự nhiên việc bú sữa mẹ. Công nghệ ActiveFlow của bình sữa được thiết kế làm giảm các triệu chứng đầy hơi bằng cách ngăn chặn bé ăn phải bong bóng khí. Bình sữa Born Free được thiết kế bằng chất liệu cao cấp PVC free và BPA free rất an toàn cho bé.

Bài viết này sẽ tập trung so sánh 2 chiếc bình sữa của Born Free với dung tích tương đương nhau nhưng có chất liệu khác nhau. Hi vọng qua bài viết này các mẹ sẽ có sự lựa chọn sáng suốt cho bé yêu của mình.

Bình sữa Born Free Nhựa PES 150ml

Bình sữa Born Free Nhựa PES 150ml

Bình sữa Born Free nhựa PES 150ml được làm từ chất liệu nhựa PES rất an toàn cho bé khi sử dụng. Các mẹ có thể sẽ băn khoăn về việc trong nhựa có các chất độc hại và làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức đề kháng còn đang non nớt của bé. Tuy nhiên với chiếc bình sữa này thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi trong thành phần của nhựa PES sẽ không chứa các chất độc hại, mà điển hình là chất BPA – một loại chất có khả năng làm tổn hại đến não bộ và hệ nội tiết của bé. Với chiếc bình nhựa này các mẹ cũng sẽ cảm thấy rằng nó bền hơn một chiếc bình thủy tinh. Một ưu điểm nữa đó là cổ của chiếc bình này khá rộng nên sẽ dễ dàng hơn cho mẹ trong việc lau rửa. Tuy vậy, thời gian sử dụng của bình sẽ không được lâu. Các mẹ nên chú ý thường xuyên thay bình nhựa cho con mỗi 3 đến 6 tháng. Giá của Bình sữa Born Free nhựa PES 150ml là khoảng từ 200.000 VNĐ.

Bình sữa Born Free Thủy tinh 160ml

Bình sữa Born Free Thủy tinh 160ml

Trong khi đó, Born Free Thủy tinh 160ml là bính sữa được làm từ thủy tinh. Có thể nhận thấy rằng một chiếc bình thủy tinh sẽ an toàn hơn nhiều so với một chiếc bình nhựa bởi các mẹ sẽ không cần phải băn khoăn lo lắng gì về thành phần làm ra bình sữa. Một chiếc bình thủy tinh cũng có cảm giác sang trọng hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên nhược điểm của Born Free Thủy tinh 160ml đó là dễ vỡ. Nếu mẹ hoặc bé lỡ tay làm rơi bình thì khả năng cao là mẹ sẽ phải đi mua một chiếc bình mới tinh cho bé. Việc dễ vỡ cũng không được an toàn cho bé. Nếu bé đang trong thời kỳ tập bú sữa bằng bình, bé sẽ không quen và cũng không thể cầm chắc tay được, nếu lỡ làm rơi, chiếc bình sẽ rơi xuống mặt bé, rất nguy hiểm. Giá của Bình sữa Born Free Thủy tinh 160ml là từ 250.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Bình sữa thủy tinh Pigeon 120ml - An toàn cho bé, an tâm cho mẹ

Bình sữa được xem là một vật dụng không thể thiếu cho bé trong thời kỳ đầu bởi không phải lúc nào mẹ cũng có thể cho bé bú được. Việc chọn bình sữa như thế nào cũng rất quan trọng bởi nếu chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!