So sánh bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston SL20 - 2500W vs Ferroli QQEVO20TEEH - 2500W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ariston SL20 và Ferroli QQEVO20TEEH mặc dù có cùng dung tích, công suất nhưng giữa chúng liệu có sự khác biệt gì về tính năng?

Bình tắm nóng lạnh là một vật dụng không thế thiếu đối với mỗi gia đình đặc biệt là vào mùa đông thì nó lại cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để lựa chọn một bình nước nóng phù hợp, có mức giá tầm trung từ 2-3 triệu và vừa đủ dùng cho những hộ có 2 đến 3 người không hẳn là đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi so sánh hai sản phẩm Ariston SL20 và Ferroli QQEVO20TEEH đáp ứng nhu cầu của bạn và đang thịnh hành hiện nay.

Điểm tương đồng

Ariston SL20 và Ferroli QQEVO20TEEH đều có dung tích 20 lít và công suất 2500W. Bên cạnh đó cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ tiên tiến tráng men Titan bảo vệ khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn bám vào đồng thời kéo dài tuổi thọ và hạn chế tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó, thanh đốt được làm bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra nó cũng sử dụng lớp cách nhiệt tăng khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Điểm khác biệt

Thiết kế

Bình nước nóng Ariston SL20 sở hữu những đường cong Latinh trang nhã, kiểu dáng thanh gọn gợi cảm giác gần gũi mà ấm cúng cho phòng tắm nhà bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và đen tạo sự sang trọng mà độc đáo khiến người dùng như đang ở trong spa cao cấp. Trong khi đó Ferroli QQEVO20TEEH có thiết kế hiện đại với phần vỏ bình được làm từ nhựa ABS bền, bóng, đẹp, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm.

Bình nước nóng Ferroli QQEVO20TEEH.

Bình nước nóng Ferroli QQEVO20TEEH.

Chế độ tự ngắt điện

Nếu như bình nước nóng Ferroli QQEVO20TEEH có hai rơ le: Rơle nhiệt – loại rơle mao dẫn đo nhiệt độ từ giữa lòng bình, tự động bật tắt điện theo chế độ đặt trước đảm bảo đủ nước nóng cho sử dụng và tiết kiệm điện và Rơle an toàn tự động ngắt điện khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép thì Ariston SL20 trang bịđèn LED xanh báo hiệu nước nóng đã sẵn sàng giúp bạn chủ động về thời gian và tiết kiệm điện năng.

Bình nước nóng Ariston SL20

Bình nước nóng Ariston SL20

Tính năng khác

Bình nước nóng Ariston SL20 sử dụng các công nghệ mà do chính hãng chế tạo như công nghệ Flexomix – cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại và thiết bị chống rò rỉ điện ELCB. Còn Ferroli QQEVO20TEEH lại có van xả cặn tiện ích chống giật an toàn, tự động làm giảm áp nếu như áp suất trong bình vượt quá 8bar, đảm bảo nước nóng không bị tràn ngược trở lại đường nước lạnh.

Cả hai bình nước nóng Ferroli QQEVO20TEEH và Ariston SL20 đều là loại bình nước nóng gián tiếp nên chúng đều có chung nhược điểm là mất nhiều thời gian chờ đợi nước nóng hơn là bình trực tiếp và lắp đặt khá phức tạp với hai đầu dây nóng lạnh. Tuy nhiên xét về tính năng thì Ariston SL20 nhỉnh hơn Ferroli QQEVO20TEEH một chút. Điều đó lí giải một phần sự chênh lệch giá giữa hai bình nóng lạnh này (Ferroli QQEVO20TEEH có giá 1.750.000 VND còn Ariston SL20 lại 2.400.000 VND). Mặc dù vậy quyết định lựa chọn vẫn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng ngân sách của bạn.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!