So sánh cặp chống gù Randoseru của Nhật và Herlitz của Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Randosezu và Herlitz là hai dòng cặp học sinh nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm có thể giúp trẻ tránh được bệnh gù lưng hay cong vẹo cột sống.

Ngoài những sản phẩm cặp học sinh chống gù dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2 được sản xuất trong nước thì có nhiều sản phẩm cặp học sinh được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng vượt trội hơn hẳn và được nhiều gia đình ở Việt Nam tin dùng. Trong đó cặp chống gù Randoseru của Nhật và Herlitz của Đức là hai dòng cặp rất nổi tiếng, cùng websosanh tìm hiểu xem hai dòng này có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào nhé.

Cặp chống gù Randoseru của Nhật Bản

 Cặp chống gù Randosezu

Cặp chống gù Randosezu được làm thủ công rất tỉ mỉ

Ưu điểm

 

Cặp chống gù Randoseru là dòng cặp chống gù rất nổi tiếng tại Nhật rất được tin dùng tại Việt Nam với những ưu điểm như:

– Phần quai của cặp chống gù dạng 3D với bản to, giúp giảm sức nặng cho vai của bé. Ngoài ra còn thiết kế có thể điều chỉnh lên xuống được để cho bé có thể sử dụng được từ lớp 1 cho đến lớp 5.

– Thiết kế quan trọng nhất được nằm ở phần lưng cặp có tấm đệm giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống cho các bé dù mang cặp nặng trong thời gian dài cũng sẽ không ảnh hưởng đến cột sống.

– Cặp chống gù Randoseru Nhật Bản được khâu bằng tau, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ và chắc chắn điều này giúp các em sử dụng được trong thời gian dài mà không phải thay cặp mới.

– Chiếc cặp chống gù Randoseru được thiết kế vô cùng đơn gian nhưng cũng rất thông minh có ngăn rộng, có thể đựng vừa khổ A4, thậm chí ngăn ngoài còn đựng được cả giấy khổ A5.

– Phần bên trong cặp chống gù Randoseru có khả năng chống vi khuẩn, chống mùi hôi vô cùng hiệu quả rất thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam nhất là vào mùa mưa thời tiết ẩm ướt.

– Cặp chống gù Randoseru Nhật Bản còn có khả năng chống thấm rất tốt, nếu chẳng may cặp có bị mưa hay vô tình đổ nước vào thì các bé cũng yêu tâm sách vở của bé cũng không bị ướt.

Nhược điểm

 

Ngoài những ưu điểm thì cặp chống gù Randoseru Nhật Bản vẫn còn nhiều nhược điểm như:

Chỉ có một kích thước chuẩn chung duy nhất điều này có thể gây ra tình trạng quá to so với các các em học lớp 1 và những em thấp bé, hoặc lại quá nhỏ so với những em có thể trạng to lớn.

Cặp được thiết kế với trọng lượng là 1.1kg phù hợp với các em học lớp 3, lớp 4, lớp 5. Đối với các em học lớp 1, lớp 2 thì hơi nặng.

Cặp được thiết kế đơn giản không có những hình ảnh ngộ nghĩnh trên cặp, đối với lứa tuổi học sinh cấp 1 các em thích nhiều hình ảnh sinh động và ngộ nghĩnh điều này làm các em không thích thú lắm.

Giá của một chiếc cặp chống gù Randoseru Nhật Bản quá đắt chỉ phù hợp cho các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Giá tham khảo 1.800.000 – 19.000.000 đồng

Cặp chống gù Herlitz của Đức

Cặp chống gù Herlitz của Đức

Cặp chống gù Herlitz của Đức thiết kế siêu nhẹ

Ưu điểm

 

– Cặp hoc sinh chống gù Herlitz của Đức có trọng lượng siêu nhẹ, cặp nhẹ nhất chỉ 300g đây là một ưu điểm lớn rất phù hợp với nhưng bé học sinh lớp 1, lớp 2 thể trạng yếu hơn giúp giảm trọng lượng khi mang cặp trên vai.

– Cũng như Randoseru phần phía lưng được thiết kế cấu tạo phù hợp với đường cột sống của bé, phần đệm phía sau dày, mềm mại giúp cơ thể bé thoải mái, không đau vai, đau lưng hay khiến đốt sống lưng bị lệch.. Cạnh trên cặp đúng chiều cao vai , cạnh dưới nằm ngay trên xương hông, bề ngang cặp không rộng hơn nhiều so với chiều rộng vai trẻ. Thiết kế của cặp Herlitz là thiết kế dựa trên quy chuẩn cấu tạo cơ thể trẻ. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, cặp Herlitz sẽ là người bạn đồng hành giúp bảo vệ sức khỏe của bé một cách tốt nhất khi đến trường.

– Không giống như Randoseru thiết kế đơn điệu thì Herlitz của Đức được thiết kế với nhiều hình ảnh đáng yêu phù hợp với từng lứa tuổi khiên các em vô cùng thích thú.

– Cặp được làm từvải polyester kết hợp phản quang an toàn cho trẻ khi đi vào trời tối và có khả năng chống thấm tốt.

Nhược điểm

 

Bên cạnh những ưu điểm trên thi cặp chống gù Herlitz còn có nhược điểm là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên có giá khá cao so với thị trường nước ta, vậy nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua cho con em mình.

 

Giá tham khảo 1.600.000 – 1.950.000 đồng

Nên mua cặp chống gù Randoseru của Nhật hay Herlitz của Đức

Đây đều là hai hãng cặp học sinh cao cấp có uy tín và thương hiệu trên thị trường mỗi dòng đều có nhưng ưu điểm và nhược điểm khác nhau vì vậy bạn nên tùy thuộc vào hoàn cảnh của mình để chọn cho côn em mình những chiếc cặp phù hợp.

Nếu như con bạn thấp bé và có thể trạng yếu thì nên chọn cặp chống gù Herlitz của Đức sẽ giúp con giảm được trong lượng đáng kể trên vai.

Nếu bạn là người kỹ tính yêu cầu một sản phẩm chất lượng và tỉ mỉ thì cặp chống gù Nhật sẽ làm bạn hài lòng bởi được thiết kế và làm thủ công vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận cặp được đánh giá có độ bền cao.

So về giá thì cặp chống gù Herlitz của Đức có giá dễ chịu hơn một chút, nhưng vì đây là sản phẩm nhập khẩu nên giá của hai hãng cặp đều cao so với các sản phẩm được sản xuất trong nước.

Các bậc phụ huynh nên xem lại tình hình tài chính của mình trước khi quyết định mua, nếu gia đình bạn có thu nhập thấp thì chỉ cần sản phầm cặp chống gù trong nước cũng khá tốt có giá mềm hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!