So sánh Casper RO-45PB và Electrolux EUM0500SB: tủ lạnh mini trữ sữa mẹ nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các bà mẹ mới sinh, việc trữ sữa cho bé là điều cần thiết và quan trọng là không được làm mất đi giá trị dinh dưỡng khi trữ sữa mẹ. Nếu bạn đang phân vân không biết giữa Casper RO-45PB và Electrolux EUM0500SB: tủ lạnh mini trữ sữa mẹ nào tốt hơn thì so sánh sau sẽ giúp ích cho bạn:

1. Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh Casper 44L RO-45PB đều là dòng tủ lạnh mini với thiết kế 1 cửa, nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng tùy vào nhu cầu sử dụng.

– Hai chiếc tủ lạnh mini trên được trang bị những công nghệ đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nên rất tiết kiệm điện cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm cho túi tiền của các bà mẹ bỉm sữa trong thời gian phải chi tiêu nhiều thứ.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB trữ sữa mẹ
Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB trữ sữa mẹ

– Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh mini Casper 44L RO-45PB đều sở hữu nút vặn điều chỉnh nhiệt độ. Điều này giúp cho việc trữ sữa mẹ được cài đặt ở mức nhiệt độ phù hợp nhất, đảm bảo sữa mẹ vẫn giữ được dinh dưỡng trong thời gian bảo quản trong tủ lạnh.

– Do có thiết kế là tủ lạnh mini 1 cửa nên hai chiếc tủ lạnh này có ngăn đá và ngăn mát chung trong một không gian, hiện đang được nhiều người quan tâm cho mục đích trữ sữa mẹ. Đối với nhiều gia đình có diện tích nhà ở nhỏ thì việc chọn tủ lạnh mini để trữ sữa là sự chọn hợp lý  bởi vừa tiết kiệm không gian lại thuận tiện cho việc di chuyển mà lại có giá thành rẻ.

Tủ lạnh Casper 44L RO-45PB
Tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

2. Sự khác biệt giữa tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

– Về màu sắc: Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít có màu xám bạc đơn giản nhưng hiện đại, tạo nên điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó tủ lạnh Casper 44L RO-45PB có màu đen bóng, hiện đại, sang trọng sẽ là một điều thú vị cho không gian khi sử dụng chiếc tủ lạnh mini với gam màu này.

So sánh tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh mini Casper 44L RO-45PB
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh mini Casper 44L RO-45PB

– Về thiết kế cánh tủ: Nếu như tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít có cửa tủ được thiết kế theo kiểu truyền thống và phổ biến, đó là chỉ mở được theo một chiều thì tủ lạnh Casper 44L RO-45PB có cánh tủ rất đặc biệt. Bạn có thể đảo chiều tủ lạnh từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái theo tay thuận thường dùng ngay khi lắp đặt mới mua về. Đây chính là một điểm đặc biệt của chiếc tủ lạnh này, hiếm khi có chiếc tủ lạnh mini nào lại có thiết kế cánh tủ đảo chiều.

Cánh tủ đảo chiều của tủ lạnh Casper 44L RO-45PB
Cánh tủ đảo chiều của tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

– Về công nghệ: Tủ lạnh Electrolux EUM0500SB không được trang bị nhiều tính năng phổ biến của thương hiệu Electrolux như hệ thống làm lạnh xoay chiều 360, hệ thống khử mùi TasteGuard,… do là dòng tủ mini nên sẽ hạn chế về tính năng nhưng bạn đừng quá lo vì tủ lạnh Electrolux EUM0500SB vẫn đáp ứng được nhu cầu trữ sữa mẹ vì có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Bên cạnh đó tủ lạnh Casper 1 cửa RO-45PB 44L cũng hạn chế về các tính năng nhưng chiếc tủ này lại có công nghệ làm lạnh trực tiếp, rút ngắn được thời gian làm lạnh sữa mẹ, sẽ có phần nào bảo quản sữa mẹ tốt hơn và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

3. So sánh giá của tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít và tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng có bán 2 loại tủ lạnh mini này. Giá tham khảo của tủ lạnh Electrolux EUM0500SB 50 lít là 2.490.000VNĐ và giá tủ lạnh mini Casper RO-45PB là 2,350,000VNĐ. 

4. Nên chọn mua tủ lạnh mini Casper RO-45PB hay Electrolux EUM0500SB để trữ sữa mẹ thì tốt hơn?

Qua những so sánh khách quan về 2 chiếc tủ lạnh mini trên thì nhìn chung cả 2 đều có thể là một trong những sự lựa chọn của các bà mẹ bỉm sữa. Bởi sự tiện lợi về kích thước cũng như công dụng mà chúng đem lại. Khi chọn tủ lạnh mini trữ sữa mẹ cho bé thì bạn nên sử dụng chúng như là tủ lạnh chuyên dụng để tăng độ hiệu quả và đảm bảo cho sữa trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, khi so sánh về thiết kế và tính năng có thể thấy tủ lạnh Casper RO-45PB có phần nhỉnh hơn khi có thiết kế cánh tủ đảo chiều và công nghệ làm lạnh trực tiếp. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho các bà mẹ trong khi sử dụng chiếc tủ này. Giá của tủ lạnh Casper 44L RO-45PB cũng rẻ hơn một chút so với tủ lạnh Electrolux EUM0500SB. Vì thế tủ lạnh Casper 44L RO-45PB sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Qua những chia sẻ trên Websosanh.vn hy vọng các bà mẹ bỉm sữa sẽ tìm cho mình được chiếc tủ phù hợp nhất để bảo quản sữa cho bé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!