So sánh công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trên điều hoà Daikin và Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như mọi người đều đã biết, cả thương hiệu điều hoà Daikin và Panasonic đều là 2 thương hiệu hàng đầu về công nghệ trên thị trường hiện nay. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến đó chính là công nghể khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khoẻ con người hiệu quả nhất.

Đều là 2 thương hiệu điều hoà có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, một trong những đất nước có nền khoa học kỹ thuật bật nhất hiện nay, chính vì thế cho nên, không chỉ riêng mỗi dòng sản phẩm điều hoà có xuất xứ tại đất nước này phải trải qua các công đọn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho người tiêu dùng. Không những thế, điều hoà Daikin và Panasonic đều được các hãng trang bị trên mình những công nghệ vượt trội về làm lạnh, tiết kiệm điện và ngay cả khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khoẻ con người hiệu quả nhất. Vậy điều hoà Daikin và Panasonic được trang bị công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn nào ? Chât lượng có tốt không ? sẽ được websosanh giải đáp qua bài viết dưới đây.

1 . Công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên điều hoà Daikin

Là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, các dòng sản phẩm điều hoà thương hiệu Daikin luôn có độ bền bỉ với thời gian cao, không những thế hãng còn đem đến nhiều thiết kế mới lạ, sang trọng và hiện đại qua từng dòng sản phẩm của mình, phải kể đến đầu tiên đó chính là dòng điều hoà Daikin inverter, đây là một dòng điều hoà vượt trội so với phần còn lại mà thương hiệu điều hoà này muốn đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Điều này cũng nhàm chứng minh thực lực của hãng so với các thương hiệu điều hoà khác trên thị trường hiện nay.

So sánh công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trên điều hoà Daikin và Panasonic
Điều hoà Daikin từ nâu đã nổi tiếng với sự bền bỉ, khả năng làm lạnh tuyệt đối, cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện và tiêu diệt vi khuẩn gây hại hiệu quả nhất

Một số công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên điều hoà Daikin:

Phin lọc khử mùi xúc tá quang Apatit Titan: Với khả năng hút mạnh, các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, vi rút và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu sẽ bị hút vào phin lọc của điều hoà Daikin, và rồi dưới tác động của năng lượng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc,… trên phin lọc, từ đó tiêu diệt triệt để mùi hôi cũng như những vi khuẩn có hại khác, trả lại cho bạn căn phòng với không khí trong lành và tươi mát mỗi ngày.

Công nghệ HYBRID COOLING và luồng gió Coanda: Đem đên khả năng tăng cường độ ẩm và tiêu diệt vi khuẩn gây hại trong không khí hiệu quả, đây là một trong những công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn mới nhất của hãng điều hoà Daikin, và sắp tới hầu như hãng sẽ trang bị hầu hết trên các model điều hoà mới nhất của mình.

2. Công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trên điều hoà Panasonic.

Hầu như mọi dòng điều hoà Panasonic cũng đều được hãng này trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-g, đây là điều đặc chưng mà người dùng nào cũng biết tới đối với điều hoà Panasonic.

So sánh công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn trên điều hoà Daikin và Panasonic
Công nghệ Nanoe-G hầu như được hãng điều hoà Panasonic lấy làm tiêu chuẩn kháng khuẩn khử mùi đặc chưng nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của mình
  • Công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn Nanoe-G: Phát tán ra không khí hàng ngàn hạt Nanoe-G siêu nhỏ, từ đó kiếm tìm và tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trong không khí hiệu quả, ngoài ra nó còn giúp vô hiệu hóa vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, đồng thời, vô hiệu hóa vi rút và vi khuẩn tại màng lọc. Nhờ đó, không gian nhà bạn sẽ sạch hơn, an toàn cho sứ khỏe.
  • Công nghệ Dust Sensor: Là công nghệ hỗ trợ cho hệ thống lọc khí Nanoe-G có khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn nhờ bộ cảm biến tự động bật giúp làm sạch không khí, ngay khi đo được hàm lượng bụi bẩn trong không khí đang ở mức cao. Cảm ứng này chỉ được áp dụng cho dòng điều hoà Panasonic Inverter cao cấp mà thôi.

Nhìn chung thì cả điều hoà Daikin và Panasonic đều đem đến cho người dùng những công nghệ kháng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, còn rất nhiều công nghệ tiên tiến khác cũng được 2 hãng điều hoà này phát triển, chính vì thế mà cả 2 đều là một thế lực rất lớn cạnh tranh trực tiếp với nhau hiện nay và ngay cả trong tương lai tới.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!