5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hoà Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Daikin có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, từ lâu đã nổi tiếng với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trên các dòng sản phẩm điều hoà, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay.

Nếu như đang băn khoăn trong việc chọn lựa cho căn phòng gia đình mình một thương hiệu điều hoà đem đến sự chất lượng trong việc làm mát không khí và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thì tin tôi đi, điều hoà Daikin sẽ là một trong những dòng sản phẩm đem đến cho bạn sự hài lòng nhất, bởi thương hiệu điều hoà này luôn nằm trong top những thương hiệu hiệu điều hoà không khí hàng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như sự tiện ích mà các công nghệ hiện đại, tiên tiến được trang bị trên các dòng sản phẩm của hãng. Hãy cùng websosanh khám phá 5 công nghệ nổi bật nhất trên các dòng sản phẩm điều hoà thương hiệu Daikin.

1 . Điều hoà Daikin trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter

Là một trong những công nghệ tiết kiệm điện đang được các hãng điều hoà trên thị trường trang bị phổ biến nhất trên các dòng sản phẩm của mình. Điều hoà Daikin inverter cũng không ngoại lệ, với việc trang bị công nghệ này, điều hoà Daikin mở ra một một bước đột phá mới trên con đường giúp người dùng tiết kiệm tối đa nhất chi phí phải bỏ ra hàng tháng cho hoá đơn tiền điện khi sử dụng máy làm mát không khí, vốn được xem là một trong những thiết bị gây tốn kếm tiền điện nhất.

5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hoà Daikin

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện siêu hạng của mình, điều hoà Daikin inverter còn giúp điều hòa giữ ổn định nhiệt độ phòng và tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ hơn nhiều so với các dòng sản phẩm điều hoà giá rẻ thông thường.

Ngoài ra, dòng điều hoà này còn tích hợp cả tính năng Econo: Giúp máy giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, khi nó tập chung làm lạnh ở những vùng nhiệt độ cao và vì thế mà nó cũng đem đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng.

Hơn nữa, nếu như bạn muốn chiếc điều hoà nhà mình tiết kiệm điện thì bạn phải lưu ý lựa chọn đúng công suất của máy phù hợp với diện tích phòng cần lắp. Ví dụ: nếu như căn phòng nhà bạn có diện tích 15m2 thì bạn nên chọn loại điều hoà Daikin inverter 9000btu, còn nếu phòng rộng từ 15 đến 20m2 thì bạn nên chọn con điều hoà Daikin inverter 12000btu

2. Điều hoà Daikin trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Apatit Titan

Ngoài các chỉ số được người dùng khá quan tâm như khả năng làm lạnh, đa dạng về công suất, hoạt động êm ái thì máy điều hòa Daikin còn có khả năng hút mùi, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, vượt trội bởi được trang bị công nghệ Apatit Titan.

5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hoà Daikin

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Apatit Titan điều hoà Daikin sẽ giúp bạn tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng một cách hiệu quả nhất.

3. Điều hoà Daikin trang bị công nghệ Comfortable Airflow

Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Nhằm giúp điều hoà tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Do đó, chúng đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách nào trong căn phòng.

Với khả năng đảo gió theo phương đứng, cánh đảo gió của điều hòa di chuyển theo chiều lên, xuống; đảo gió theo phương ngang, cánh đảo gió của điều hòa sẽ di chuyển qua, lại. Điều hòa Daikin sẽ đưa luồng khí lạnh đi xa, đến mọi ngóc ngách trong phòng, tăng khả năng làm lạnh đồng đều và tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

4. Hiệu ứng Coanda trên điều hoà Daikin

5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hoà Daikin

Với hiệu ứng Coanda, điều hoàn Daikin có thể làm lạnh không gian phòng một cách nhanh chóng và phân bổ khí lạnh đồng đều đi khắp các ngóc ngách trong căn phòng của gia đình mình. Ngoài ra, hiệu ứng coanda còn cho phép điều hòa Daikin tăng khả năng luân chuyển gió trong phòng. Với tính năng này, luồng gió lạnh có thể được đẩy lên trên cao một cách dễ dàng mà không lo bị vật cản cản lại mang đến một luồng không khí mát lạnh hơn, giúp bạn thư giản và đem lại cảm giác thoải mái nhất mỗi lần sử dụng.

5. Điều hoà Daikin trang bị máy nén Swing cùng dàn tản nhiệt bền bỉ

Nhờ có dàn tản nhiệt này mà các dòng điều hoà Daikin giá rẻ cũng như cao cấp luôn có độ bền tuyệt đối với thời gian, khả năng chống chịu với những tác nhân gây hại từ môi trường là tương đối tốt.

Máy nén dạng Swing: Có khả năng hoạt động êm ái đến độ bạn có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh thì thầm nào. Bạn sẽ được tập trung hơn khi làm việc và thư giãn tốt hơn lúc ngủ.

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, các dòng sản phẩm điều hoà Daikin còn được hãng tích hợp một số tính năng nổi bật sau:

  • Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số máy điều hòa Daikin có thể chuẩn đoán sự cố thông minh trên màn hình remote, từ đó giúp bạn nhanh chóng nhận biết và kịp thời sửa chữa.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Daikin có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. Do vậy bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa.
  • Chế độ hẹn giờ: Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy điều hòa. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy điều hòa.
  • Chế độ hoạt động ban đêm: Chế độ ban đêm cứ sau mỗi 60 phút sẽ tăng thêm 0.5 độ C giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu hơn, giúp bạn thư giản mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt các model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện nay

Phân biệt các model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện nay

Điều hoà Daikin inverter là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng làm lạnh lớn, độ bền rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những model điều hoà Daikin inverter 1 chiều hiện đang có mặt trên thị trường.

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!