So sánh đèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có cùng mức công suất tối đa cũng như có nhiều điểm tương đồng về nhiều tính năng nên giá cả của đèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 chênh lệch không nhiều.

Cùng mức công suất, cùng sử dụng các bóng hồng ngoại để sưởi ấm và một số tính năng tương đương nhau, nhưngđèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 vẫn có những khác biệt nhất định, dễ nhìn thấy nhất đó là về thiết kế.

Đèn sưởi DuraQua DBA1C

Về kiểu dáng và thiết kế bên ngoài

Đèn sưởi DuraQua DBA1C được thiết kế nhỏ gọn (kích thước 350 x 165 x 180 mm, trọng lượng chỉ 1.3 kg) với thân đèn đơn giản, như hai mắt kính ôm lấy hai bóng đèn. Còn đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 lại có thiết kế cầu kỳ hơn một chút với khung hình hộp chữ nhật, kích thước 40 x 21.5 x 21.5 cm, trọng lượng 1.5 kg. Hai đèn sưởi đều có kiểu dáng hiện đại và tiện dụng, tuy có nhiều điểm khác nhau. Xét về tổng thể thì đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 có thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn hẳn so với đèn sưởi DuraQua DBA1C.

Chất liệu chính của đèn sưởi DuraQua DBA1C là nhựa cứng cao cấp ABS chống cháy, màu trắng, còn đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 lại có chất liệu làm từ hợp kim cao cấp và bền bỉ, được mạ vàng trang nhã, nổi bật. Mỗi đèn có tới hai bóng đèn có công suất 275W mỗi bóng. Đèn sưởi DuraQua DBA1C có một công tắc chung điều khiển cả hai bóng đèn dạng bật tắt, tuy rất tiện dụng nhưng lại chỉ có một mức nhiệt cho người dùng lựa chọn khi sử dụng. Còn đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 lại có tới hai công tắc dạng bật/tắt riêng biệt cho từng đèn nên có ưu điểm là tiện dụng hơn một chút so với đèn sưởi DuraQua DBA1C.

Hai đèn đều có thiết kế treo tường nên rất đèn tiết kiệm diện tích sử dụng. Một điểm nữa mà đèn sưởi DuraQua DBA1C nổi trội hơn đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 cùng một số đèn sưởi khác là người dùng có thể điều chỉnh được góc độ chiếu của đèn để phù hợp với chiều cao của người sử dụng cũng như tư thế đứng tắm, vừa giúp thoải mái lại vừa đảm bảo độ ấm cũng như độ an toàn khi sử dụng. Diện tích sử dụng tối ưu của hai đèn là những diện tích khoảng từ 2 đến 4 mét vuông. Hai đèn đều có thiết kế dây điện dài 4m, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu nên rất dễ sử dụng trong các gia đình Việt Nam.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802

Về độ an toàn

Các bóng đèn sưởi của đèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 được làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường độ ẩm cao như trong nhà tắm. Những bóng đèn này còn được quét một lớp chất liệu chống chói ở phía bên trong đèn nên có tác dụng chống chói mắt cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ với đôi mắt còn non nớt. Điểm khác nhau ở hai đèn là bóng đèn của đèn sưởi DuraQua DBA1C tỏa ra ánh sáng màu trắng, còn bóng đèn của đèn sưởi đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 lại tỏa ra ánh sáng vàng dịu. Tuổi thọ của các bóng đèn này lên tới 5000 giờ, tương đương 3 năm sử dụng, rất lâu bền và tiết kiệm.

Đặc điểm chúng lớn nhất của hai sản phẩm này có lẽ là ở mức công suất tối đa. Cả hai đèn đều có mức công suất tối đa khi hoạt động (khi bật cả hai bóng đèn) lên tới 550W. Mức công suất này không phải cao nhưng cũng không hề thấp, hiệu quả làm nóng của hai đèn khá nhanh và hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nói chung, khi sử dụng hai sản phẩm này, bạn có thể yên tâm về mức chi phí bỏ ra trong quá trình sử dụng.

Các chức năng khác

Đèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng và sưởi ấm không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại (chỉ sau 15 phút sau khi bật đèn là bạn có thể vào tắm), sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, do đó không gây khó thở cho người sử dụng. Đồng thời các đèn này cũng hạn chế làm mất độ ẩm trong không khí nên hạn chế gây khô da và khô mũi, họng cho người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới hệ hô hấp và sức khỏe của người dùng, đặc biệt là người già và trẻ em. Các đèn hồng ngoại này thường tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Về giá cả

Do có cùng mức công suất tối đa cũng như có nhiều điểm tương đồng về nhiều tính năng nên giá cả của đèn sưởi DuraQua DBA1C và đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 chênh lệch không nhiều, mặc dù thiết kế của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 đẹp mắt và hiện đại hơn đèn sưởi DuraQua DBA1C. Đèn sưởi DuraQua DBA1C được bán với mức giá thấp nhất là 649.000 đồng, còn đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 lại có giá từ 660.000 đồng trở lên. Sự chênh lệch này chủ yếu là do hai sản phẩm thuộc hai hãng sản xuất khác nhau nên mức giá mà các nhà sản xuất đặt ra cũng khác nhau. Nếu có sự phân vân khi chọn mua một trong hai sản phẩm này, bạn có thể dựa vào những hiểu biết về nhà sản xuất hoặc tùy thuộc và sở thích của mình để chọn một sản phẩm hợp lý nhất cho mình cũng như gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!