So sánh đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi nhà tắm Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng mức giá từ 860.000 đồng nhưng hai sản phẩm là nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi nhà tắm Midea lại có sự khác nhau về kiểu dáng cũng như số lượng chức năng được tích hợp trên mỗi đèn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW

Về kiểu dáng

Về màu sắc thì hai sản phẩm này có sự tương đồng với thân đèn màu bạc sáng bóng và được làm từ hợp kim cao cấp theo tiêu chuẩn IPX4, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và bền bỉ, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, từ phòng ngủ, phòng tắm đến phòng ăn. Mỗi đèn cũng được trang bị 2 bóng sưởi, tất cả đều có cùng công suất 275W mỗi bóng. Sự khác nhau rõ nhất là về kiểu dáng của hai đèn. Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước khá nhỏ gọn (20 x 50 x 20 cm), còn đèn sưởi nhà tắm Midea lại có thiết kế dạng cong, tròn, tuy nhiên cũng vẫn nhỏ gọn. Hai sản phẩm có cùng thiết kế treo tường nên khá an toàn và tiện lợi, không tốn diện tích sử dụng. Số lượng công tắc trên đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW nhiều hơn hẳn so với đèn sưởi nhà tắm Midea do có nhiều chức năng hơn. Diện tích sưởi ấm của hai sản phẩm này cũng tương đương nhau, khoảng 6-8 mét vuông là tối ưu nhất.

Đèn sưởi nhà tắm Midea

Về các tính năng

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW và đèn sưởi nhà tắm Midea có chế độ tạo nóng ở 2 chế độ bằng hệ thống lá thép kỹ thuật bền được trang bị bên trong đèn nên rất an toàn, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, đồng thời cũng không làm mất đi độ ẩm trong phòng nên không gây khô da. Các bóng đèn được làm từ thủy tinh cao cấp, chống cháy, chổng nổ và tuổi thọ cao nên an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng. Mỗi bóng có công suất lên tới 275W và phát ra tia hồng ngoại ngoài tác dụng sưởi ấm trong khi tắm còn hỗ trợ một số bệnh về đau nhức, đồng thời giúp làm đẹp da nên rất an toàn và hữu ích. Khi sử dụng, tổng công suất của đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW lên tới 2050W nếu bạn sử dụng cả chức năng quạt gió ấm, trong khi đó, đèn sưởi Midea chỉ tiêu thụ khoảng 550W nên tiết kiệm điện hơn rất nhiều, tuy nhiên hiệu quả thì đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW lại vượt trội hơn hẳn.

Ngoài chức năng chính là thắp sáng và sưởi ấm thì đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW còn có chức năng thổi gió mát vào mùa hè, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Công suất cực đại của đèn lên tới 2050W khi hoạt động nên tác dụng làm nóng rất nhanh, sưởi ấm tức thì cho không gian xung quanh mà không gây sốc nhiệt, đặc biệt thích hợp cho người già, trẻ em và người mới ốm dậy với sức khỏe còn yếu. Những chức năng này không được trang bị ở đèn sưởi nhà tắm Midea do đèn sưởi Midea có thiết kế đơn giản và ít tính năng hơn hẳn.

Về giá cả

Chỉ với 860.000 trở lên là bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW hoặc đèn sưởi nhà tắm Midea do cả hai sản phẩm này có mức giá tương đương nhau. Cả hai đèn đều được thiết kế tinh tế, đẹp mắt đi kèm những tính năng vượt trội, độ an toàn rất cao. Đây là một mức giá khá hợp lý cho các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm có công suất và diện tích sử dụng trung bình. Tuy nhiên, đèn sưởi nhà tắm Hans H2B-HW lại chiếm ưu thế hơn do công suất lớn hơn, lại có thêm chức năng quạt gió mát và quạt gió ấm bên cạnh chức năng chính là sưởi ấm. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình nếu như còn phân vẫn giữa hai sản phẩm này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!