So sánh đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G đều có thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt, trang nhã và tiện dụng với hai bóng đèn thủy tinh cao cấp, công suất mỗi bóng là 275W. Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ từ 660.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

1. Về kiểu dáng và thiết kế: Đều rất hiện đại và sang trọng

Đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G đều có thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt, trang nhã và tiện dụng với hai bóng đèn thủy tinh cao cấp, công suất mỗi bóng là 275W. Hai máy đều có thân màu vàng ánh bạc, đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G còn có các đường nét hoa văn rất nổi bật trên thân máy, cực kỳ phù hợp với các không gian nhà tắm hiện đại. Cả hai đèn đều được làm từ hợp kim cao cấp chống cháy nên khá an toàn và có độ bền rất cao, đồng thời giúp tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G đều được thiết kế treo tường với góc treo phù hợp với từng không gian để có thể tăng tối đa hiệu quả làm ấm, đồng thời an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Đèn sưởi Kangaroo KG247 có kích thước 440 x 255 x 245 mm, cònđèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-Gthì có kích thước nhỏ hơn một chút (400 x 215 x 215 mm), cùng với trong lượng chỉ 1.6 kg nên cả hai đèn rất gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt. Ở phía trước trên thân của hai đèn đều có hai công tắc điều khiển riêng biệt dạng On/Off cho từng bóng đèn, giúp người dùng có thể lựa chọn mức nhiệt sưởi ấm tương ứng với số lượng bóng đèn được bật, cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng tùy vào từng điều kiện thời tiết, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn. Dây cắm của hai đèn có độ dài lên tới 4 mét nên bạn dễ dàng lắp đặt mà không cần phải lắp đặt thêm ổ cắm, rất tiện dụng và an toàn.

Đèn sưởi Kangaroo KG247

2. Về độ an toàn: tương đương như nhau

Đèn sưởi Kangaroo KG247 vàđèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-Gvừa có thể làm đèn thắp sáng lại vừa có tác dụng làm ấm cơ thể khi tắm vào mùa đông. Bóng đèn sưởi của hai sản phẩm đèn sưởi này đều được phủ lớp mạ vàng phía bên trong vừa giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, lại tăng thêm tính thẩm mỹ cho đèn. Cả hai bóng đều được làm từ thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, chống cháy, chống nổ và chống chập điện theo tiêu chuẩn IPX4 nên rất an toàn, đặc biệt là trong những sự cố liên quan đến điện. Ánh đèn vàng tạo ra những tia bức xạ hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe mà không làm ảnh hưởng đến mắt, da, đặc biệt là làn da và đôi mắt còn non nớt của trẻ nhỏ.

Đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G sử dụng nguyên lý của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí rất nhanh bằng tia hồng ngoại (chỉ sau 15 phút sau khi bật đèn là bạn có thể vào tắm), sau đó tỏa nhiệt ra không gian xung quanh nên không cần đốt cháy oxy, đồng thời giúp duy trì độ ẩm của căn phòng nên không gây khô da và khô mũi, khô họng của người sử dụng, do đó không ảnh hưởng tới cơ thể hay sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ em. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại chiếu vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… ngoài ra đèn còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu, làm đẹp da, nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G

3. Về mức công suất: Tương đương nhau

Điểm chung của hai đèn là mức công suất tối đa của khi hoạt động, đều là là 550W với hai mức nhiệt độ tương ứng với số lượng đèn được bật. Mức công suất này không lớn nhưng cũng không quá thấp nên vừa tăng hiệu quả làm nóng lại vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Hai đèn có thể đạt tới nhiệt độ 35 độ C trong vòng 3 giây kể từ lúc bật đèn nên cũng giúp tiết kiệm thời gian của người sử dụng. Tuổi thọ của các bóng đèn hồng ngoại này lên tới 5000 giờ, tương đương 3 năm sử dụng, rất lâu bền và tiết kiệm. Các bóng sưởi đều được làm từ thủy tinh siêu bền, có thể chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn nên hạn chế xả nước trực tiếp và các bóng đèn, nhất là nước lạnh để giúp nâng cao độ bền cho đèn. Cả hai đèn thích hợp nhất cho những phòng tắm có diện tích khoảng từ 2 đến 6 mét vuông, không rộng lắm.

4. Về giá cả: Bằng nhau và khá hấp dẫn

Đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G đều có mẫu mã đẹp, an toàn lại đa chức năng nhưng mỗi sản phẩm đèn sưởi Kangaroo KG247 và đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2B-G lại được bán với giá chỉ từ 660.000 đồng trở lên. Mức giá này được coi là khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn chỉ cần dựa vào sở thích và tính thẩm mỹ của mình và các thành viên trong gia đình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Mùa đông là thời điểm các thiết bị sưởi ấm được “săn lùng” và tìm kiếm nhiều nhất, bạn cũng nên sắm một thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!