So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G là hai phiên bản điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 vừa qua. Rất nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điện thoại nào? Do đó, mọi người có thể so sánh về hai phiên bản này như sau.

OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G đều là hai smartphone tầm trung mới được ra mắt thị trường vào tháng 3 vừa qua. Bạn đang băn khoăn không biết hai phiên bản này khác nhau như thế nào và nên chọn loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích.

So sánh về thiết kế OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

thiết kế OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G đều hướng đến sự tươi trẻ ấn tượng
thiết kế OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G đều hướng đến sự tươi trẻ ấn tượng

OPPO là một trong những thương hiệu điện thoại gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ màu sắc với hiệu ứng Gradient vô cùng đẹp mắt, tươi trẻ và bắt trend tuyệt vời. Chính điều này khiến cho các sản phẩm của OPPO luôn được nhiều tín đồ công nghệ trẻ yêu thích.

Tiếp nối những thành công của hãng thì sự ra mắt của OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G  cũng đem đến sự hài lòng cho các khách hàng. Về thiết kế chúng được thiết kế  tương tự nhau. Được trang bị khung nhựa và mặt lưng được làm bằng kính hữu cơ nhám bóng.

Điểm khác biệt trong thiết kế của hai smartphone này phải kể đến với Reno 7 Z thì kiểu thiết kế vuông vức. Còn với Reno 7 5G sở hữu thiết kế bo cong truyền thống. Tùy vào sở thích của mỗi người dùng mà lựa chọn cho phù hợp nhất. 

So sánh về màn hình OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Về màn hình thì hai chiếc điện thoại có màn hình chênh lệch không nhiều. Cụ thể với Reno 7 thì kích thước là 6.4 inch còn với Reno 7 Z có kích thước là 6.43 inch. Cùng với đó cả hai màn hình đều trang bị tấm nền AMOLED và có độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels). 

OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G không có nhiều điểm khác biệt
OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G không có nhiều điểm khác biệt

Sự khác biệt của màn hình 2 điện thoại đến từ tần số quét đó là với Reno 7Z có tần số quét là 60Hz còn với Ren 7 được trang bị tần số quét là 90Hz. Với thông số có phần nhỉnh hơn thì Reno7 sẽ đem đến những trải nghiệm gaming tuyệt vời hơn. Song, cả 2 đều đáp ứng được  nhu cầu của người dùng khi xem phim.

Thêm vào đó, Reno 7 với độ sáng màn hình lên tới max 800 nít và sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 trong khi Reno7 Z sẽ là 600 nits và kính cường lực Schott Xensation UP. Do đó, Reno 7 sẽ dễ nhìn hơn khi ở ngoài trời.

So sánh về camera OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Bộ đôi điện thoại của hãng OPPO này đều sở hữu cụm 3 camera với camera chính là 64 MP. Với Reno7 Z sẽ gồm 2 camera phụ là 2 MP (chiều sâu) và 2 MP (marco), còn Reno7 sẽ có cụm 2 camera phụ lần lượt là 8 MP (ultra-wide) và 2 MP (marco). Về camera selfie, Reno7 và Reno7 Z sẽ sở hữu độ phân giải camera trước lần lượt là 32 MP và 16 MP. Với thông số như vậy thì xét về khả năng chụp ảnh thì Reno 7 sẽ đem đến trải nghiệm sắc nét tuyệt vời hơn. Các tín đồ sống ảo luôn có được những bức hình mà mình yêu thích.

So sánh về hiệu năng OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Về hiệu năng thì Reno 7 được trang bị bộ vi xử lý là Dimendity 900 5G với hiệu năng nhỉnh hơn chút so với chip của Reno 7 Z đó là Snapdragon 695. Cả hai con chip này đều cho hiệu năng ổn định để chơi các tựa game với cấu hình cao. Thêm vào đó, 2 smartphone còn được trang bị dung lượng RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm tốt cùng với bộ nhớ trong Reno 7Z là 128 GB và Reno 7 là 256 GB lần lượt trên Reno7 Z và Reno7.  Cả hai điện thoại đều hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD lên đến 1 TB cho bạn tha hồ lưu trữ hình ảnh, video hay bất cứ tài liệu nào quan trọng.

So sánh về thời lượng pin OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Thời lượng pin OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G giống nhau
Thời lượng pin OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G giống nhau

Khi so sánh hai smartphone này thì không thể bỏ qua là thời lượng pin. Cả hai đều được trang bị pin với dung lượng 4.500mAh. Kết hợp  với đó là sạc nhanh với Reno 7 Z sạc  nhanh là 33W còn với Reno7 là 65W.  Như vậy có thể thấy thời gian sạc nhanh của hai điện thoại thì Reno 7 được đánh giá cao.

Thông qua những khía cạnh so sánh giữa OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno 7 đều có những điểm giống và khác nhau nhất định. Có thể thấy Reno 7 có nhiều điểm nổi bật hơn. Nên mọi người hãy tham khảo và chọn cho mình một phiên bản phù hợp với nhu cầu của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

OPPO năm 2022 mang tới cho người dùng hai phiên bản của chiếc Reno7 tiêu chuẩn gồm bản 4G và bản 5G. Vậy sự khác nhau giữa bộ đôi OPPO Reno7 này là gì? Bài viết so sánh OPPO Reno7 5G và OPPO Reno7 4G dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!