So sánh điện thoại thông minh LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu LG V10 với màn hình QHD, bộ vi xử lý khủng hay theo xu thế thời thượng Apple iPhone 6S Plus?

Các chuyên gia đánh giá điện thoại cao cấpLG V10 là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Apple iPhone 6S Plus. Cùng chúng tôi so sánh một số điểm nổi bật giữa hai điện thoại thông minh thuộc dòng cao cấp này.

So sánh thiết kế của LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

Thiết kế của LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

Thiết kế của LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

So với thế hệ trước, Apple iPhone 6S Plus dường như không có mấy thay đổi trong thiết kế từng phần ngoài màu sắc mới. Vẻ bề ngoài nghèo nàn của đối thủ cạnh tranh như LG V10, chứng minh một bước cực đoan đi lên từ LG G4. LG V10 sẵn sàng đối mặt với sự phát triển từng ngày mà ảnh hưởng đến hầu hết các điện thoại thông minh. Mặt sau cứng nhắc trong khi cạnh lại được bảo vệ bằng thép không gỉ. LG V10 hữu ích vì có màn hình hiển thị cực rộng.

So sánh màn hình hiển thị của LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

Apple iPhone 6S Plus có màn hình 5.5 inch, thu hút nhiều phản ứng tích cực từ khách hàng khi nó xuất hiện vào năm ngoái. Tuy nhiên, trông nó có vẻ cũ kỹ chỉ sau 12 tháng trên thị trường do có sự xuất hiện của những chiếc điện thoại như LG V10 với độ phân giải QHD của nó. Thiết bị LG cũng cố gắng sáng tạo bằng cách cung cấp hai màn hình trong cùng một điện thoại. Màn hình chính có ý nghĩa trong sử dụng hệ điều hành Android, trong khi màn hình nhỏ đặt ở vị trí trên cùng có ý nghĩa trong việc sử dụng phím tắt và hiển thị thông tin nhanh chóng.

Phân giải QHD của màn hình LG V10 dễ dàng đánh bại màn hình 1080p của Apple iPhone 6S Plus về mọi mặt. Việc giới thiệu các tính năng cảm ứng 3D, với khả năng làm việc dưới áp lực tác động trên màn hình, là một chút lợi thế cho thiết bị của Apple.

So sánh hiệu năng của LG V10 và Apple iPhone 6S

LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

Bộ vi xử lý của LG V10 và Apple iPhone 6S Plus khá tương đương nhau

Không mấy ngạc nhiên khi chúng ta nhìn vào các thông số kỹ thuật cao cấp của LG V10 về bộ vi xử lý và RAM chỉ như iPhone 6S Plus. Được so sánh với các sản phẩm cao cấp từ LG, V10 sử dung 4GB RAM để cung cấp trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn. Apple iPhone 6S Plus cũng cải thiện 2GB của RAM khi so sánh với các thiết bị trước. Có nhiều sự khác biệt về con số hiệu năng của các bộ vi xử lý. Chẳng hạn LG V10 sử dụng 6 lõi để có hiệu lực đầy đủ trong khi Apple iPhone 6S Plus chỉ có bộ vi xử lý hai lõi, mà nó thoát ra khỏi nguồn iOS 9 thân thiện.

So sánh giá của LG V10 và Apple iPhone 6S

Apple iPhone 6 Plus mới chỉ được bán tại một số thị trường vòng quanh thế giới với mức giá khởi điểm là 15.000.000đ với phiên bản cơ sở là 16GB. LG V10 cũng được dự kiến sẽ có giá tương đương, và chiếc điện thoại này có bộ nhớ lưu trữ 64GB tiêu chuẩn.

Kết luận

Nếu bạn thực sự muốn thay đổi một chút gì đó, thì hãy cân nhắc tới LG V10 với giao diện 2 màn hình, cực mới lạ. Còn nếu bạn là tín đồ trung thành với iPhone, thì chúng tôi không còn gì phải giải thích với iPhone 6Plus. Nó cũng thật tuyệt vời.

Minh Hường

(Theo boosharticles)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 nâng cấp trên Apple iPhone 6s/6s Plus mà bạn cần biết

7 nâng cấp trên Apple iPhone 6s/6s Plus mà bạn cần biết

Tháng 9 là thời điểm Apple thường ra mắt smartphone cao cấp của hãng và năm nay dường như cũng không có gì thay đổi từ Apple. Càng gần thời điểm ra mắt lại càng có các thông tin rò rỉ liên quan đến bộ đôi smartphone iPhone 6s/ 6s Plus.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!