So sánh điện thoại Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20: Lựa chọn máy nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi hai chiếc điện thoại Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20 được biết đến là dòng smartphone với nhiều tính năng thông minh hữu ích và mức giá thành là phải chăng.

Bộ đôi hai chiếc điện thoại Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20 được biết đến là dòng smartphone với nhiều tính năng thông minh hữu ích và mức giá thành là phải chăng. Đối với Redmi K20 Pro chúng chính là bản nâng cấp của Redmi K20. Vậy, hai smartphone có những điểm gì giống và khác nhau?

So sánh về thiết kế, màn hình của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20

So sánh về thiết kế, màn hình của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20
So sánh về thiết kế, màn hình của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20

Xét về mặt thiết kế và màn hình của hai chiếc điện thoại này thì có thể nhìn thấy rõ ràng chúng với ngoại hình giống nhau. Phần mặt lưng được làm bằng kính vát 3D và có khả năng đổi màu giống như cầu vồng. Cả Xiaomi Redmi K20 Pro và Xiaomi Redmi K20 đều sở hữu một thiết kế nguyên khối với viền bằng kim loại vô cùng chắc chắn.

Ở mặt trước của hai chiếc điện thoại có màn hình tràn viền và hệ thống cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Cả Redmi K20 Pro và Redmi K20 đều sở hữu màn hình có độ phân giải là Full HD+ và tấm nền AMOLED 6.39 inch chất lượng cao cấp. Còn đối với phiên bản Redmi K20 là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng Xiaomi được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây chính là một tính năng cao cấp chỉ có trên những mẫu điện thoại Flagship hiện nay.

Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20: Camera có nét tương đồng

Camera của hai sản phẩm có nét tương đồng nhau
Camera của hai sản phẩm có nét tương đồng nhau

Đối với Redmi K20 Pro và K20 chúng không có được cho mình sự khác biệt lớn về hệ thống camera. Cả hai đều được trang bị một camera Selfie 20MP và hỗ trợ chế độ góc chụp rộng. Ở phần mặt sau lưng thì cả hai chiếc điện thoại đều có tới 3 camera với cảm cảm biến chính 48MP Sony IMX 586 khẩu độ f / 1.75 kết hợp với cảm biến tele 8MP và ống kính góc rộng 13MP 124,8 độ. Với hệ thống camera này luôn đem đến cho người dùng những bức hình sống ảo tuyệt vời và vô cùng ấn tượng.

Cấu hình của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20 có sự khác biệt lớn

Xét về cấu hình của Redmi K20 Pro và K20 thì có sự  khác biệt là rất lớn. Đối với Xiaomi Redmi K20 Pro được cung cấp chipset Snapdragon 855 SoC cao cấp của Qualcomm cùng với bộ nhớ RAM 6GB hay 8GB. Không chỉ vậy, mọi người sẽ có được cho mình những trải nghiệm chơi game nâng cao qua những tính năng tuyệt vời như game Turbo 2.0, DC Dinkle.

Còn đối với Xiaomi Redmi K20 thì chúng khiêm tốn hơn khi chỉ được trang bị con chip Snapdragon 730 SoC và 6GB RAM. Đối với Redmi K20 Pro chúng có tới 4 biến thể khác nhau. Trong đó, 2 biến thể với RAM 6GB cung cấp một bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB.

Các biến thể Redmi K20 Pro RAM 8GB và đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ lên tới 128GB và 256GB. Còn với Redmi K20 thì chúng chỉ có hai phiên bản đó chính là: Redmi K20 6GB RAM + 64GB lưu trữ và Redmi K20 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong.

So sánh về pin của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi K20

Pin cũng có nhiều nét tương đồng ấn tượng với nhau
Pin cũng có nhiều nét tương đồng ấn tượng với nhau

Xét về pin của Redmi K20 Pro có dung lượng là 4.000mAh và sạc nhanh 27W qua cổng USB Type – C vô cùng tiện lợi. Còn với Redmi K20 thì chúng cũng sử dụng sạc với công suất là 4000mAh nhưng với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 18W.  Không chỉ vậy, đối với Xiaomi Redmi K20 Pro chúng còn hỗ trợ âm thanh Hi-Fi ấn tượng.

Tóm lại, qua những sự so sánh nêu trên của Xiaomi K20 Pro và Xiaomi Redmi K20 các bạn đã nhận thấy được sự khác biệt của chúng. Về cơ bản cả hai chiếc điện thoại đều là những smartphone thông minh với nhiều tính năng ưu việt. Mọi người có thể dựa vào điều kiện kinh tế của mình để có thể lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất với nhu cầu riêng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Redmi K20 có tốt không?

Khả năng chụp ảnh của điện thoại Xiaomi Redmi K20 có tốt không?

Xiaomi K20 là một trong những chiếc điện thoại với tiêu chí ngon - bổ -rẻ ra mắt từ năm 2019 được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Song, điều mà nhiều người dùng quan tâm đó chính là khả năng chụp ảnh củ Redmi K20 ra sao?

Tin tức về Điện thoại di động