So sánh điều hòa 1 chiều 1hp giá rẻ Daikin FTNE25 MV1V và Daikin FTKQ25 SVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V và Daikin FTKQ25 SVMV đều là mẫu điều hòa có mức giá rẻ - tầm trung của thương hiệu Daikin, hai dòng điều hòa có chênh lệch giá hơn 1 triệu đồng này có điểm khác biệt nào ?

So sánh điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V Điều hòa Daikin FTKQ25 SVMV
Động cơ inverter Không
Đánh giá tiết kiệm điện 3 sao 5 sao
Loại Gas sử dụng R22 R32
Chức năng nổi bật Chế độ làm khô Làm lạnh nhanh powerful
Chế độ Econo Không Không
Phin lọc quang Apatit Titan
Mắt thần thông minh không
Tính năng Chế độ ban đêm, Tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi Chế độ ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi
Giá rẻ nhất 6.950.000 đồng 8.200.000 đồng

Từ bảng so sánh trên có thể thấy điều hòa Daikin FTNE25 MV1V và Daikin FTKQ25 SVMV có nhiều khác biệt trong động cơ và các chức năng vận hành. Thứ nhất, điều hòa đaikin 1 chiều 9000 FTNE25 MV1V sử dụng động cơ thông thường không trang bị inverter như daikin FTKQ25SVMV do vậy khả năng tiết kiệm điện kém hơn nhiều (chỉ đạt 3 sao so với 5 sao ). Nhiên liệu sử dụng cũng là điểm khác biệt lớn quyết định đến chất lượng của mỗi chiếc điều hòa khi vận hành mỗi ngày, Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V dùng gas R22 chất lượng kém hơn trong khi đó Daikin FTKQ25 SVMV dùng loại gas cao cấp nhất R32 vừa cho điều hòa chạy êm, tiết kiệm và bền bỉ đặc biệt thân thiện cho môi trường với lượng khí thải rất thấp.

Xét về tính năng hoạt động, điều hòa 9000 1 chiều Daikin FTNE25 MV1V và Daikin FTKQ25 SVMV cũng đem lại những khác biệt rõ rệt ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng như mắt thần thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ tự động vô cùng tiện lợi và tiết kiệm điện chỉ được trang bị trên điều hòa daikin FTKQ25SVMV, chế độ làm lạnh nhanh powerful cũng đem lại luồng gió mát lạnh chỉ sau vài phút bật điều hòa giúp người dùng tận hưởng không gian tiện nghi trong căn hộ gia đình mình.

Với mức giá chênh lệch chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng sự khác biệt của điều hòa Daikin FTKQ25 SVMV so với điều hòa Daikin FTNE25 MV1V là khá nhiều, do đó người dùng nên chọn mua Daikin FTKQ25 SVMV bởi điều hòa vẫn được đánh giá là dòng tầm trung – giá rẻ nhưng có nhiều tiện ích, công nghệ thông minh. Trong khi đó nếu tiêu chí giá rẻ vẫn được nhiều người lựa chọn thì Daikin FTNE25 MV1V vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với các mẫu điều hòa giá rẻ 5 triệu đồng ở thương hiệu Gree, điều hòa Midea..

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!