So sánh điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea 9000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc giá rẻ, điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea là hai cái tên nổi bật được khách hàng quan tâm với nhiều ưu điểm đáng mua.

Mùa hè đến, thị trường điều hòa lại “sôi động” trở lại khi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thị trường trở nên đa dạng hơn với các thương hiệu điều hòa khác nhau khách hàng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trong phân khúc giá rẻ, điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea 9000 là hai cái tên nổi bật được khách hàng quan tâm. Vậy điều hòa Casper 9000btu hay Midea 9000btu sẽ là lựa chọn điều hòa 9000btu giá rẻ tốt nhất mà gia đình bạn nên hướng đến. Hai dòng điều hòa này chắc chắn có nhiều khác biệt về: thương hiệu, thiết kế, tính năng, chất lượng cũng như mức giá, tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

điều hòa Casper 9000
Các mẫu điều hòa 9000 giá rẻ được nhiều người quan tâm

Thương hiệu điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea 

Điều hòa Casper là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Thái Lan chuyên về sản xuất các thiết bị gia dụng. Casper ra mắt lần đầu tại thị trường Việt vào năm 2016 thế nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại cùng với những công nghệ tân tiến được áp dụng. Bởi vậy, không quá bất ngờ sau 1 năm, điều hòa Casper 9000 đã khẳng định được cả thương hiệu lẫn chất lượng sản phẩm. 

Ngược lại so với Casper, Midea lại là thương hiệu điều hòa gia nhập thị trường Việt từ khá lâu có nguồn gốc tại Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Media gây ấn tượng với mức giá rất rẻ vì thế tiếp cận với người dùng nhanh chóng. Từ đó, điều hòa Midea cũng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều hơn. Hiện tại, thương hiệu này cũng đã có nhà máy sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Thiết kế của điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea 9000

Casper và Midea đều là hai thương hiệu điều hòa có sự đa dạng không chỉ về mẫu mã mà còn về công suất hoạt động. Nhìn chung, thiết kế và thẩm mỹ bên ngoài đều mang đến sự hiện đại tuy nhiên điều hòa Casper 9000 lại được đánh giá nhỉnh hơn bởi sự tỉ mỉ trong từng góc cùng màn hình LED nổi bật ở chính giữa. Chính điều này tạo nên điểm nhấn riêng trong thiết kế và tạo nên sự khác biệt trong thị trường đa dạng như hiện nay.

Thiết kế bên ngoài của điều hòa Media 9000 ở tầm trung, không có sự nổi bật hay quá xuất xắc tuy nhiên vẫn mang đến sự hiện đại. Với công suất đều là 9000BTU phù hợp với các không gian có diện tích dưới 15m2.

điều hòa Midea

Đánh giá về công nghệ và tính năng của điều hòa Casper và Midea 

Tính năng và công nghệ trên điều hòa Casper 9000

  • Sử dụng môi chất lạnh cao cấp là Gas R410A và R32: Đây đều là những môi chất lạnh được các hãng nổi tiếng như điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin sử dụng mang đến sự thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng. 
  • Dàn tản nhiệt được mạ vàng: cho hiệu năng làm lạnh tốt cùng với đó là tăng tuổi thọ dàn ngưng đồng thời ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như: nước mưa, muối biển, các vi khuẩn gây hại. 
  • Chức năng cảm biến nhiệt độ tự động i-Feel: Tính năng này cho phép điều hòa cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người dùng từ đó điều chỉnh tự động mức nhiệt phù hợp. 
  • Hệ thống màng lọc 5-7 lớp cùng công nghệ i-Clean: Màng lọc ion bạc giúp loại bỏ đến 93,8% formaldehyde có hại đối với sức khỏe. Công nghệ làm sạch thông minh làm tăng tuổi thọ của máy cũng như tiết kiệm cho người dùng một khoản lớn. 

máy lạnh Casper 9000BTU 1 chiều So sánh tính năng và công nghệ trên điều hòa Midea 9000

  • Hầu hết đều sử dụng môi làm lạnh là Gas R2 không được thân thiện với môi trường. 
  • Chế độ làm lạnh nhanh bằng Turbo ở điều hòa Midea được đánh giá cao khi chỉ trong thời gian ngắn không gian sẽ được làm mát. 
  • Tính năng thổi gió 3 chiều: Midea 9000 luôn nổi tiếng với các mức độ thổi gió kết hợp mang đến bầu không khí thoải mái nhờ lượng gió thổi đều. Ở nhiều dòng sản phẩm còn được trang bị công nghệ máy biến tần giúp tiết kiệm điện.
  • Công nghệ Inverter Quattro: Đem lại hiệu quả làm lạnh cao nhưng mức điện thụ điện luôn ở mức thấp giúp người dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn hàng tháng. 

Nhìn chung, cả điều hòa Casper 9000 và Midea 9000 đều có những ưu, nhược điểm riêng cùng những công nghệ nổi trội khác nhau và đều có mức giá rẻ, chất lượng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe tốt thì Midea 9000 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn muốn sở hữu chiếc điều hòa có thiết kế hiện đại, tinh tế với nhiều công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và có chế độ bảo hành tốt thì nên chọn Casper 9000. 

Kết luận: Trên đây là những thông tin về điều hòa 9000btu giá rẻ nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm các mẫu điều hòa 9000 btu giá rẻ, điều hòa Midea 9000btuđiều hòa Casper 9000btu tại các cửa hàng điều hòa chính hãng, uy tín trên thị trường hiện nay để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp với tài chính, nhu cầu sử dụng. Hi vọng Websosanh.vn sẽ đem lại cho người dùng những tiện nghi mua sắm online để vừa tiết kiệm túi tiền và thời gian cho gia đình bạn đồng thời là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy và nhiều tiện ích.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!