So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Gree - Nên chọn điều hòa Thái Lan hay Trung Quốc ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ có tầm 5 - 7 triệu mà phân vân không biết nên chọn mua điều hòa giá rẻ Gree hay Casper thì so sánh sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời chuẩn khỏi chỉnh:

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Gree – Nên chọn điều hòa Thái Lan hay Trung Quốc ?

Điều hòa Gree Điều hòa Casper
Xuất xứ Gree là một tập đoàn đa quốc gia, chuyên sản xuất máy điều hòa hàng đầu thế giới. Hiện tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện trên thị trường Việt Nam điều hòa Gree được bán ra có 2 xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc trong đó Trung Quốc chiếm phần đa. Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R410A R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; có chế độ làm lạnh nhanh Turbo; là điều hòa thông minh có kết nối wifi; có cảm biến nhiệt đọ iFeel; tự phát hiện báo lỗi; Có chức năng hút ẩm; tự động làm sạch; hẹn giờ bật tắt máy; tự động khởi động lại khi có điện; Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 36 tháng, máy nén 60 tháng. Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 5.2 triệu – 19 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa Gree có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới tính năng và cả tầm giá nữa.

Trong khi tầm giá chênh lệch không đáng kể mà Gree lại ngon hơn hẳn điều hòa Casper về mọi mặt từ thiết kế cho tới tính năng vượt trội, chưa kể Gree cũng là đối thủ đáng gờm với Daikin trong tầm giá dưới 10 triệu vnđ.

Tạm kết: Khoan bàn tới chuyện chọn điều hòa Thái Lan hay điều hòa Trung Quốc nhưng để trả lời câu hỏi giữa điều hòa giá rẻ Gree hay điều hòa Casper thì Websosanh vẫn nhận định nên chọn điều hòa Gree hơn.

Hi vọng rằng qua những phân tích rất khách quan từ Websosanh bạn đã có thể lựa chọn được cho mình và gia đình một loại điều hòa tốt giá rẻ nhất! Đừng quên so sánh điều hòa các hãng tại Websosanh.vn trước khi mua  để luôn mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất mà vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Máy lạnh – điều hòa Erito 24000btu 1 chiều và 2 chiều mới có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!