So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung - Điều hòa nào có khả năng làm lạnh vượt trội và hiện đại hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh vượt trội và hiện đại cho không gian nội thất nhà mình ? Bạn đang băn khoăn lựa chọn một trong hai thương hiệu Samsung và Casper vậy thì so sánh sau sẽ giúp bạn chọn lựa được loại điều hòa phù hợp nhất:

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung – Điều hòa nào có khả năng làm lạnh vượt trội và hiện đại hơn ?

Điều hòa Samsung Điều hòa Casper
Xuất xứ Thương hiệu điều hòa của Hàn Quốc có xuất xứ tại Thái Lan. Thương hiệu Thái Lan sản xuất tại Thái Lan.
Độ uy tín tương hiệu Vào thị trường Việt Nam trước thương hiệu Casper và đã được người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng trước khi có Casper. Du nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 2/2017 chỉ sau gần 2 năm thương hiệu này đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam với thông điệp, điều hòa chuẩn Thái Lan giá rẻ.
Loại Gas sử dụng R22, R410A và R32 – hiện nay đa số các điều hòa Samsung sử dụng gas R410A và R32 chỉ còn một số ít model điều hòa samsung cũ dùng gas R22. Chỉ sử dụng gas R410A
Các tính năng vượt trội Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; Miệng hút khí và thổi khí rộng hơn: Miệng hút khí rộng hơn 39% và miệng thổi khí rộng hơn đem đến khả năng lưu thông khí ra và vào điều hòa lớn hơn. Dòng khí lạnh được thổi ra một cách mạnh mẽ hơn; Quạt gió to hơn giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn; đảo gió chữ V cho luồng khí đều và rộng hơn điều hòa khác; Màng lọc dễ vệ sinh Easy Filter; Công nghệ diệt khuẩn Virus Doctor; Công nghệ tản nhiệt Durafin giúp tăng tuổi thọ dàn máy nén. Có 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm; có inverter tiết kiệm điện; chức năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng theo cơ chế vận hành cảm biến nhiệt độ từ xa ; hệ thống màng lọc 5-7 lớp vượt trội; chức năng iClean tự động dọn dàn lạnh; dàn tản nhiệt mạ vàng, tăng tuổi thọ; …..
Chế độ bảo hành Bảo hành máy 24 tháng, máy nén lên tới 10 năm tương tự điều hòa LG Bảo hành 36 tháng toàn máy, 60 tháng với máy nén, 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng.
Giá thành(VNĐ)-loại treo tường công suất từ 9000btu – 24000btu 5.5 triệu – 14 triệu 4.8 – 16 triệu

Nhận định: Dựa trên bảng so sánh chi tiết trên bạn có thể dễ dàng nhận ra điều hòa Samsung có nhiều lợi thế hơn Casper cả về độ phủ, độ uy tín của thương hiệu tới tính năng và công nghệ. Chưa kể Samsung có đa dạng mẫu mã, thiết kế hơn cho người tiêu dùng lựa chọn, các dòng điều hòa tam diện của Samsung luôn gây được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng. Đa số người tiêu dùng có phản ánh là hết thời gian bảo hành điều hòa Samsung hay hỏng vặt.

Tạm kết:

  • Nếu bạn muốn mua một điều hòa máy lạnh được áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại nhất, cùng với khả năng hoạt động làm lạnh tốt, êm ái, tiết kiệm điện thì những dòng điều hòa Samsung là sự lựa chọn tốt cho bạn.
  • Bạn muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, với khả năng làm lạnh tạm ổn, thì những dòng điều hòa Casper là sự lựa chọn không tồi cho bạn

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Malaysia Sumikura

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!