So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua điều hòa giá rẻ cho mùa hè năm nay mà vẫn đang đứng giữa 2 cái tên Casper và Funiki thì xem ngay bài viết so sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki của Websosanh để chọn cho mình một chiếc điều hòa ưng ý nhất nhé!

Điều hòa Casper và Funiki là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có nhiều điểm tương đồng khiến người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Vậy nhưng mỗi dòng sản phẩm thì sẽ có những ưu điểm riêng. Hãy cùng Websosanh so sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki xem sản phẩm nào tốt hơn nhé!

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về nguồn gốc, xuất xứ

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về nguồn gốc, xuất xứ

Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan, gia nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016.

Điều hòa Casper là sản  sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đang được bán tại rất nhiều cơ sở, siêu thị điện máy của thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa của Tập đoàn Hòa Phát nghiên cứu và phát triển, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với đặc điểm gia đình Việt.

So sánh về thiết kế

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về thiết kế

Điều hòa Casper có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế nguyên khối đơn giản, tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian sống của các gia đình.

Với thiết kế này bạn sẽ dễ dàng lắp đặt, dễ vệ sinh, nâng cao hiệu suất làm mát và độ bền của máy.

Còn Funiki lại có kiểu dáng trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian và thiết kế chung của không gian các ngôi nhà tại Việt Nam. Đặc biệt, máy điều hòa Funiki được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam với mục đích phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, không xuất bán hoặc xuất khẩu sang các nước khác.

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về tính năng, công nghệ

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về tính năng, công nghệ

Casper  những công nghệ tính năng ưu việt sau:

– Cảm biến nhiệt độ cơ thể và điều khiển nhiệt độ phòng thông minh i-feel – Tự động làm sạch i-Clean giúp máy lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ. – Điều hòa Casper inverter với công nghệ i-saving tiết kiệm điện tối ưu. – Hệ thống lọc đa chiều làm sạch không khí hiệu quả. – Tản nhiệt bằng đồng mạ vàng siêu bền, tuổi thọ trung bình cao.

Còn đối với máy điều hòa Funiki, các công nghệ nổi bật bao gồm:

– Chế độ làm lạnh nhanh giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt – Công nghệ tạo ion giúp khử mùi, diệt khuẩn. – Công nghệ làm lạnh sâu. – Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho máy điều hòa Funiki inverter.

Nhìn chung, để so sánh về công nghệ thì máy điều hòa Casper được trang bị nhiều tính năng công nghệ và tiện ích hiện đại hơn Funiki.

Về khả năng tiết kiệm điện và giá cả

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper được đánh giá khá tốt trong việc tiết kiệm điện, đặc biệt dòng điều hòa Casper biến tần Inverter sở hữu công nghệ i-Saving, giúp người dùng thoải mái sử dụng điều hòa cả đêm chỉ với 4000đ tiền điện. Bạn có thể lựa chọn máy lạnh Casper inverter ở bất kỳ công suất nào tùy thuộc vào diện tích căn phòng của bạn.

Đối với Funiki, điều hòa không mạnh về tiết kiệm điện, hiện Funiki có công nghệ inverter cho dòng điều hòa Funiki 1 chiều 9000 và 12000btu nhưng với các mức công suất cao hơn và dòng 2 chiều thì vẫn chưa có. Vì vậy sẽ có một chút hạn chế để người dùng có được sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Casper và Funiki có giá thành tương đương nhau, bởi đây là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ cùng phân khúc trên thị trường. Cả hai điều hòa này đều phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam có mức thu nhập trung bình.

Điều hòa Casper và Funiki, hãng nào tốt hơn?

2 chiếc điều hòa này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống, giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình.

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thì có thể thấy điều hòa Casper giá rẻ có phần nhỉnh hơn về sản phẩm đa dạng, mẫu mã bắt mắt hơn, dòng inverter cũng đa dạng hơn, phù hợp với gia đình sử dụng điều hòa thường xuyên. Thế nhưng Casper vẫn là một thương hiệu khá mới trên thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, điều hòa Funiki giá rẻ hạn chế hơn về tính năng công nghệ nhưng lại là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người Việt. Do đó, mức độ liên quan cao và các thương hiệu trong nước rất dễ kiểm tra.

Vì vậy việc lựa chọn Casper hay Funiki sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Hi vọng bài so sánh trên sẽ giúp ích cho các bạn khi còn đang phân vân về 2 dòng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Casper 12000 BTU inverter GC-12IS35 và GC-12IS33

So sánh điều hòa Casper 12000 BTU inverter GC-12IS35 và GC-12IS33

Điều hòa Casper 12000 BTU inverter GC-12IS35 và GC-12IS33 là phiên bản điều hòa được sử dụng cho không gian có diện tích dưới 20m2. Vậy, nên chọn mua chiếc điều hòa nào trong 2 phiên bản nêu trên, cùng tìm hiểu trong bài viết so sánh dưới đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!