So sánh điều hòa Casper và Funiki loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper hay Funiki là 2 thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ có nhiều điểm tương đồng. Hãy cùng so sánh điều hòa Casper và Funiki loại nào tốt hơn?

Nếu bạn đang muốn mua điều hòa giá rẻ cho mùa hè này nhưng vẫn đang đứng giữa hai cái tên Casper và Funiki thì hãy xem ngay bài viết so sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki của Websosanh để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp với ý tưởng tốt nhất. Điều hòa Casper và Funiki là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có nhiều điểm tương đồng khiến người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên chọn hãng nào. Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng. Hãy cùng chúng tôi so sánh điều hòa Casper và Funiki loại nào tốt hơn?

1. So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về nguồn gốc, xuất xứ

so sánh điều hòa Casper và điều hòa FunikiĐiều hoà Casper là thương hiệu máy lạnh của Thái Lan và gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016. Máy lạnh Casper được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đang được bày bán tại nhiều cơ sở và siêu thị trên thị trường Việt Nam mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa của Tập đoàn Hòa Phát nghiên cứu phát triển, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm chất lượng và phù hợp với đặc điểm gia đình Việt.

2. So sánh về thiết kế

so sánh điều hòa Casper và điều hòa FunikiMáy lạnh Casper có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế nguyên khối đơn giản, tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại và rất tiện nghi cho không gian sống của các gia đình. Với thiết kế này, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt, dễ dàng vệ sinh và nâng cao hiệu suất làm lạnh và độ bền của máy.

Còn Funiki có kiểu dáng trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian và thiết kế chung của không gian các ngôi nhà tại Việt Nam. Đặc biệt, máy điều hòa Funiki được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam với mục đích phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, sẽ không xuất bán và xuất khẩu sang các nước khác.

3. So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki về tính năng và công nghệ

so sánh điều hòa Casper và điều hòa FunikiCasper có những công nghệ tính năng ưu việt sau:

  • Cảm biến thân nhiệt độ cơ thể và bộ điều khiển nhiệt độ phòng thông minh i-feel.
  • Tự động làm sạch i-Clean giúp máy điều hòa không khí luôn khô ráo và sạch sẽ.
  • Máy lạnh Casper inverter với công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.
  • Hệ thống lọc đa chiều làm sạch không khí một cách hiệu quả nhất.
  • Đế tản nhiệt bằng đồng mạ vàng siêu bền và tuổi thọ cao.

Đối với điều hòa Funiki, các công nghệ nổi bật bao gồm:

  • Chế độ làm lạnh tối ưu nhanh chóng giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.
  • Công nghệ tạo ion kháng khuẩn làm sạch không khí.
  • Công nghệ làm lạnh sâu.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tốt nhất cho máy điều hòa Funiki inverter. Nhìn chung, để so sánh về công nghệ thì điều hòa Casper có nhiều tính năng công nghệ và tiện nghi hiện đại hơn Funiki.

4. Về khả năng tiết kiệm điện và giá cả

so sánh điều hòa Casper và điều hòa FunikiMáy lạnh Casper được đánh giá khá tốt trong việc tiết kiệm điện, đặc biệt dòng máy lạnh Casper Inverter sở hữu công nghệ i-Saving, giúp người dùng thoải mái sử dụng máy lạnh suốt đêm chỉ với 4000đ tiền điện. Bạn có thể lựa chọn điều hòa Casper inverter ở bất kỳ công suất nào tùy thuộc vào diện tích căn phòng của mình.

Còn điều hòa Funiki không mạnh về khả năng tiết kiệm điện, hiện Funiki có công nghệ inverter cho dòng điều hòa Funiki 9000 và 12000btu 1 chiều nhưng với mức công suất cao hơn với dòng 2 chiều thì vẫn chưa có. Nên sẽ có một chút hạn chế để người dùng có được sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Casper và Funiki có mức giá tương đương nhau, bởi đây là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ cùng phân khúc trên thị trường. Cả hai điều hòa này đều phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt Nam có thu nhập trung bình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!