So sánh điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin - mua loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây 1 chiều Daikin và Panasonic là hai cái tên được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá nhanh điều hòa cây 1 chiều nào tốt hơn, Daikin hay Panasonic.

Cả Daikin và Panasonic đều là hai cái tên đình đám cho dòng điều hòa cây 1 chiều của Nhật Bản. Nên chắc chắn có nhiều khách hàng quan tâm xem chúng khác nhau những gì. Hiểu được điều này Websosanh.vn sẽ đi chia sẻ sự khác nhau giữa điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin.

1. So sánh điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin về xuất xứ, thương hiệu

Daikin và Panasonic là hai cái tên phổ biến của hãng điều hòa Nhật Bản. Hiện Daikin đã lắp đặt nhiều máy móc sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới như Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Mặt khác, Panasonic được thành lập vào năm 1923, có trụ sở chính tại Kadoma, Osaka, Nhật Bản, có quy mô lớn và bề thế không kém gì Daikin.

2. Về thiết kế của hai chiếc điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin

Panasonic: Điều hòa cây 1 chiều Panasonic có thiết kế trang nhã, hiện đại và phù hợp với mọi căn phòng, từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng làm việc, lớp học.

Daikin: Thiết kế của điều hòa cây 1 chiều Daikin nhìn chung đơn giản nhưng không có quá nhiều kiểu dáng.

So sánh điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin về thiết kế
So sánh điều hòa cây 1 chiều Panasonic và Daikin về thiết kế

3. So sánh điều hòa cây 1 chiều Daikin và Panasonic về tính năng

Đây có lẽ là những điểm khác biệt lớn nhất của hai chiếc điều hòa này. Chúng ta cùng nhau điểm qua:

3.1 Về khả năng làm lạnh

Điều hòa cây 1 chiều Panasonic

  • Làm lạnh nhanh: Điều hòa cây 1 chiều Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X mới nhất và tiên tiến nhất. Công nghệ này cho phép sản phẩm của chúng tôi làm mát nhanh hơn 35% so với các sản phẩm thông thường.
  • Làm lạnh đều: Điều hòa Panasonic với thiết kế cánh quạt đa chiều mang đến khả năng phân bổ không khí đồng đều đến mọi phía của căn phòng.
  • Chế độ làm lạnh tự động: Công nghệ AutoComfort và Econavi được tích hợp trên tất cả các máy điều hòa Panasonic giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Điều hòa cây 1 chiều Daikin

  • Công suất làm lạnh nhanh: có công suất làm lạnh cao, giúp bạn có thể cảm nhận được làn gió mát lạnh chỉ trong vài giây kể từ khi bắt đầu hoạt động.
  • Về công suất làm lạnh sâu: Điều hòa Daikin được trang bị công nghệ tiện lợi giúp tăng khả năng làm lạnh sâu của máy.
  • Khả năng làm lạnh vượt trội: Điều hòa của Daikin được bố trí theo mô hình hệ thống quạt đảo chiều 4 chiều giúp phân bổ đều khí mát đến mọi ngóc ngách và bề mặt nội thất.

 

Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin và Panasonic
Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin và Panasonic

3.2 Về khả năng lọc không khí

Máy điều hòa cây 1 chiều Panasonic được trang bị công nghệ lọc không khí nanoe-G và e-ion tiên tiến plus giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, chức năng lọc bụi mịn của máy điều hòa Panasonic thế hệ 2022 góp phần giải quyết vấn đề bụi mịn ở các đô thị.

Điều hòa cây 1 chiều Daikin trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan không chỉ khử mùi hôi trong nhà mà còn đẩy lùi bụi bẩn siêu nhỏ bám trên phin lọc và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Tất nhiên, máy điều hòa Daikin thế hệ mới 2022 cũng đối phó tốt với tình trạng ô nhiễm bụi mịn ở các đô thị.

Khả năng lọc không khí của điều hòa cây Daikin và Panasonic
Khả năng lọc không khí của điều hòa cây Daikin và Panasonic

4. So sánh giá điều hòa cây Daikin và Panasonic 1 chiều và thời hạn bảo hành

Về cơ bản, giá của các sản phẩm điều hòa cây Daikin và Panasonic là tương đương nhau, không có sự chênh lệch lớn. Ví dụ, đối với dòng công suất 1HP, Panasonic dao động từ 8.490.000 đồng đến 15.990.000 đồng và Daikin dao động từ 7.490.000 đồng đến 13.390.000 đồng. Đối với dòng 2 mã lực, sản phẩm của Panasonic dao động từ 16.790.000 – 29.390.000 đồng, Daikin từ 17.790.000 – 22.890.000 đồng.

Dòng biến tần được Daikin bảo hành 5 năm và Panasonic bảo hành 7 năm. Mặc dù có sự khác biệt về thời hạn, nhưng bảo hành của hai thương hiệu nói chung tương đối và đã làm hài lòng khách hàng trong nhiều năm.

Giá cả và thời hạn bảo hành
Giá cả và thời hạn bảo hành

Những thông tin trên nhằm cung cấp những thông tin khách quan nhất về hai thương hiệu điều hòa Daikin và Panasonic. Về việc điều hòa cây 1 chiều Daikin hay Panasonic tốt hơn, có lẽ cả hai thương hiệu đều có giá trị tương đương nhau về tổng thể, vì vậy bạn có thể quyết định mua loại nào dựa trên sở thích và tình hình tài chính của mình.

Nếu lựa chọn Panasonic thì điều hòa cây Panasonic CS/CU-C28FFH, Panasonic CU/CS-C18FFH sẽ là gợi ý tốt. Còn nếu lựa chọn Daikin thì bạn nên tham khảo 1 số model như: Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V, Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện

Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện

Điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V là một sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng điều hòa tủ đứng FVA của nhà Daikin thiên về mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Không chỉ có thiết kế bóng mượt, thông minh, sản phẩm điều hòa tủ đứng này còn rất tiết kiệm điện chỉ tiêu thụ khoảng 2.51kWh

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!