So sánh điều hòa cây Daikin và LG xem loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm mà điều hòa cây đem lại, phù hợp cho những nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau. thì sản phẩm hiện được khá nhiều người đang quan tâm và tìm kiếm. Hôm nay websosanh sẽ so sánh điều hòa cây Daikin và LG xem đâu là sản phẩm tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn nhé!

Điều hòa cây với nhiều ưu điểm như sử dụng linh hoạt và dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các hội nghị hay khách sạn nhà hàng. Một số gia đình cũng sử dụng sản phẩm cho phòng khách có không gian rộng.

Với khả năng làm mát khá nhanh

Điều hòa cây khá thông dụng hiện nay với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Panasonic, LG, Midea…

Bạn đang muốn chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt cho nhu cầu sử dụng của mình.

Vậy hãy cũng so sánh để tìm hiểu về hai thương hiệu Daikin và LG xem sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé!

So sánh thiết kế điều hòa cây Daikin và LG

So sánh thiết kế điều hòa cây Daikin và LG
So sánh thiết kế điều hòa cây Daikin và LG

Điều hòa cây Daikin có thiết kế thiết kế đẹp mắt với bề mặt sáng bóng dễ lau chùi,bảng điều khiển màu đen với đèn led trắng sáng rõ.

Điều hòa cây LG cũng có thiết kế khá đẹp mắt và nhỏ gọn.

Dù sao thì để đánh giá về mặt thiết kế mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc và sở thích của mỗi người.

So sánh tính năng điều hòa cây Daikin và LG

Điều hòa cây Daikin

Nhắc tới Daikin là nhắc đến thương hiệu máy điều hòa đang ở vị trí bán tốt số 1 tại thị trường nước ta .

Điều hòa tủ đứng Daikin có đầy đủ chủng loại:  nhất từ 1 chiều, 2 chiều đến hàng thông thường và Inverter cùng với dải công suất đầy đủ trải dài từ  28.000 đến 100.000Btu, cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất.

Dàn lạnh đa dạng: Daikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại (Dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh áp trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh tủ đứng) và nguồn điện (1 pha và 3 pha)

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Vận hành êm ái.

Điều hòa cây LG

Tấm lọc kháng khuẩn Công nghệ Inverter Vận hành tự động: Tùy theo các điều kiện nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh các chế độ vận hành phù hợp nhất để đem lại môi trường sống thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tự điều chỉnh hướng thổi hướng thổi cuối cùng được lưu trong bộ nhớ và khi bật thiết bị lần sau, bộ nhớ sẽ tự động chọn chế độ thổi được lưu trong đó. Vị trí này có thể được thay đổi bằng cách sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

So sánh giá cả điều hòa cây Daikin và LG

So sánh về giá cả thì điều hòa Daikin có giá cao hơn hẳn so với điều hòa LG.

Hiện điều hòa Daikin được bán với giá trong khoảng : 26,9 – 66,5 triệu đồng

Trong đó điều hòa LG được bán với giá trong khoảng : 19,3 – 39,7 triệu đồng

Nên mua điều hòa cây Daikin hay LG ?

Có câu “Tiền nào của nấy” không phải bỗng nhiên mà điều hòa Daikin lại có mức giá cao như vậy. Với một sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng như Daikin thì sản phẩm sẽ có chất lượng khá tốt, không những khả năng làm mát cực tốt và hiệu quả mà sản phẩm còn khá bền. Tuy nhiên với mức giá khá cao không phải ai cũng có thể đầu tư sử dụng. Bởi vậy điều hòa Daikin sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho những bạn có điều kện kinh tế khá giả.

Tuy nhiên bạn không cần lo lắng nếu tài chính của bạn còn eo hẹp thì điều hòa LG dạng cây cũng là một sự lựa chọn khá tốt với chất lượng khá ok cùng với giá cả phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!