So sánh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M: lựa chọn điều hòa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đắt gấp đôi nhưng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M vẫn là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Tuy vậy chiếc điều hòa giá rẻ Comfee 1 HP SIRIUSB-9E có gì đặc biệt mà so sánh với Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M. Mời bạn cùng khám phá:

Trên thị trường hiện nay, Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật và luôn giữ được vị trí hàng đầu trong làng điều hòa không khí. Do đó, sẽ có không ít ý kiến cho rằng mang một thương hiệu điều hòa mới như Comfee để so sánh với Panasonic thì quả là khập khiễng.

Thật vậy, điều đó có thể đúng hoặc sai nhưng, 2 model điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M vẫn đang dành hết sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt trong mùa hè nóng nực.

1. So sánh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M chi tiết

Vậy giữa 2 model điều hòa này, nên chọn lắp điều hòa nào tốt hơn cho gia đình? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

So sánh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M: lựa chọn điều hòa nào tốt hơn?
So sánh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M chi tiết

1.1 Những điểm giống nhau giữa điều hòa Comfee SIRIUSB-9E và Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M

Tuy không cùng đẳng cấp nhưng giữa 2 chiếc điều hòa Comfee SIRIUSB-9E và Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M vẫn có khá nhiều điểm chung như:

– Đều có thiết kế đơn giản mà đẹp với sắc trắng là màu sắc chủ đạo.

– Đều là điều hòa máy lạnh 1 chiều chỉ có tác dụng làm lạnh vào mùa hè nhưng không thể sưởi ấm vào mùa đông.

– Đều là điều hòa máy lạnh 1HP tương đương công suất 9000btu thích hợp làm mát với không gian phòng nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ. Đồng thời cũng rất thích hợp cho những người độc thân, ở trọ một mình hoặc gia đình 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con.

– Cả 2 chiếc điều hòa 1 chiều 9000btu này đều được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh và có thể kích hoạt ngay trên điều khiển remote điều hòa. Chỉ với một nút bấm, bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được không gian tức thì mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Một số tiện ích chung cả 2 model điều hòa 9000btu 1 chiều này đều sở hữu là:

  • Có hẹn giờ bật tắt
  • Có chế độ quạt gió chỉ làm mát không làm lạnh
  • Có chế độ ngủ đêm thích hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ
  • Cho phép tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp và điều khiển lên xuống hướng gió bằng tay
  • Chất liệu dàn tản nhiệt của 2 model điều hòa này đều có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm.
  • Loại gas 2 model này sử dụng đều là gas R32 giúp làm lạnh sâu và rất thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người.

1.2 Sự khác nhau giữa điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M và Comfee SIRIUSB-9E

Tuy giống nhau khá nhiều điểm nhưng chắc chắn giữa 2 model này sẽ có sự khác biệt nên giá mới chênh nhau gấp đôi như vậy? Thế nó là những điểm gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp:

– Về thương hiệu và độ uy tín của thương hiệu thì Panasonic chiếm ưu thế hơn Comfee

– Về công suất thực: Nếu như điều hòa Comfee 9000btu SIRIUSB-9E có công suất khoảng 9000btu chỉ thích hợp với phòng dưới 15m2 thì với mức công suất lớn hơn khoảng 9.040 BTU, chiếc điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-PU9WKH-8M thích hợp để lắp cho diện tích phòng 15m2 vẫn vô tư.

– Về công nghệ:

  • Nếu như điều hòa Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M là điều hòa inverter thì điều hòa Comfee SIRIUSB-9E là điều hòa thường.
  • Nếu như điều hòa Comfee 1 chiều SIRIUSB-9E chỉ lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi thông thường với bộ lọc 2 lớp HD. Thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9WKH-8M lại nổi bật hơn về công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-G có thể lọc được cả bụi mịn PM 2.5

– Về tiện ích khác biệt:

  • Nếu như trên điều hòa Comfee SIRIUSB-9E được trang bị một số tiện ích nổi bật như: tự làm sạch, follow me, mạ vàng dàn tản nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ dàn nóng.
  • Thì trên chiếc điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-PU9WKH-8M lại được trang bị một số tiện ích khác biệt như: hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, cánh đảo gió Big Flap đưa hơi lạnh đi xa hơn, hoạt động siêu êm Quiet, tự khởi động lại khi có điện và điều khiển từ xa với ứng dụng Comfort Cloud.
điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-PU9WKH-8M
Cánh đảo gió Big Flap trên điều hòa Panasonic inverter 1 chiều CU/CS-PU9WKH-8M

– Xét về độ ồn thì điều hòa Panasonic êm ái hơn điều hòa Comfee

– Về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic có hiệu suất năng lượng cao hơn Comfee nhiều. (khoảng 2 sao năng lượng)

– Về nguồn gốc xuất xứ: nếu như model này của Panasonic là điều hòa nhập khẩu Malaysia thì model điều hòa của Comfee lại được sản xuất từ Trung Quốc.

– Về độ mới thì model điều hòa Comfee SIRIUSB-9E được sản xuất lần đầu vào năm 2021 còn model máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M thì được sản xuất lần đầu vào năm 2020.

– Về chính sách bảo hành: điều hòa Comfee chiếm ưu thế khi bảo hành 3 năm cục lạnh và 5 năm máy nén. Panasonic chỉ bảo hành cục lạnh 1 năm nhưng bù lại máy nén được tận 7 năm.

– Về giá thành: Nếu như giá điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E rất rẻ chỉ khoảng 4.990.000 vnd thì giá máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M luôn dao động trên tầm 10 – 11 triệu vnd. Tính ra đắt gấp 2 lần hoặc hơn nữa.

điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E
Hình ảnh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E

2. Nên lựa chọn máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M hay điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E thì tốt hơn?

Dựa trên so sánh điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E và Panasonic 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M chi tiết trên có thể dễ dàng thấy được điều hòa Panasonic luôn là lựa chọn tốt hơn rất nhiều so với Comfee. Tuy nhiên xét về mặt cơ bản và phù hợp với tài chính của các gia đình thu nhập thấp thì chiếc điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E cũng rất xứng đáng để đầu tư trong mùa nóng này. Vậy nên nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 model này thì:

– Bạn hãy chọn mua máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M nếu đòi hỏi một sản phẩm làm lạnh chất lượng, hoạt động êm ái, máy nén bền bỉ cùng nhiều tiện ích hiện đại, tiết kiệm điện và có khả năng tài chính tốt.

– Bạn hãy chọn mua điều hòa Comfee 1 HP SIRIUSB-9E khi có ít tiền và vẫn muốn sở hữu một chiếc máy lạnh 1HP làm lạnh tốt chất lượng trong tầm giá khoảng 5 triệu vnd.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!