So sánh điều hoà Daikin FTKY25WAVMV và FTKB25WMVMV - Loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay hai sản phẩm điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, lại không dễ dàng nhận ra những điểm tương đồng, khác biệt giữa chúng và nên chọn loại nào. Hãy để Websosanh.vn giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

1. Những điểm chung giữa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV

Ngoài việc đều là sản phẩm của thương hiệu điều hòa hàng đầu thị trường Việt Nam là Daikin. Hai sản phẩm điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV cũng sở hữu khá nhiều điểm chung. Cụ thể:

  • Năm ra mắt đều là năm 2022 với thiết kế đơn giản, trang nhã, tinh tế.
  • Có cùng công suất 9000 BTU tương đương với 1 HP phù hợp với các không gian phòng cá nhân hoặc các phòng học, phòng họp, phòng khách có diện tích dưới 15 m2.
  • Đều được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Powerful nhờ hệ thống máy nén có khả năng vận hành ở công suất tối đa. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút, tiết kiệm thời gian sử dụng.
  • Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV được thiết kế giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn.
So sánh điều hoà Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV?Loại nào tốt hơn?
Dàn nóng của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV được thiết kế giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn
  • Khả năng kháng khuẩn, khử mùi cực tốt: dù là điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Daikin FTKB25WMVMV đều sở hữu phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5 có khả năng giảm đến 99,9% vi khuẩn, virus, gây ra các bệnh ngộ độc thực phẩm, nhiễm trùng da, hệ hô hấp, loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và hạn chế các nguyên nhân gây ra 25 loại dị ứng, nấm mốc. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Daikin FTKB25WMVMV còn có chức năng chống ẩm mốc độc quyền của hãng có khả năng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm trong không khí.
So sánh điều hoà Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV?Loại nào tốt hơn?
Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay Daikin FTKB25WMVMV đều sở hữu phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5 có khả năng giảm đến 99,9% vi khuẩn, virus, gây ra các bệnh ngộ độc thực phẩm, nhiễm trùng da, hệ hô hấp, bảo vệ sức khỏe người dùng
  • Cả hai điều hòa 1 chiều Daikin FTKY25WAVMV hay Daikin FTKB25WMVMV đều có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm, gas R32. Với chất liệu này, chúng đều có khả năng làm mát tốt, bền bỉ với thời gian.
  • Điều hòa 9000 BTU Daikin FTKY25WAVMV hay Daikin FTKB25WMVMV đều được tích hợp công nghệ Inverter, Econo tiết kiệm điện và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Hai model đều được đạt nhãn năng lượng 5 saovới công suất tiêu thụ điện 0.7 – 0.8 kW/h.
  • Một số tiện ích đi kèm: Dù là ở model điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV hay Daikin Inverter FTKB25WMVMV bạn đều có thể sử dụng các tính năng hoạt động siêu êm Quiet, hẹn giờ tắt/ mở máy, tự khởi động lại khi có điện, luồng gió thoải mái Coanda 3D.
So sánh điều hoà Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV?Loại nào tốt hơn?
Dù là ở model điều hòa Daikin Inverter FTKY25WAVMV hay Daikin Inverter FTKB25WMVMV bạn đều có thể sử dụng các tính năng hoạt động siêu êm Quiet, hẹn giờ tắt/ mở máy, tự khởi động lại khi có điện, luồng gió thoải mái Coanda 3D

2. Những điểm khác biệt giữa điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV

Ngoài những điểm chung, giữa điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV cũng có một số điểm khác biệt. Cụ thể:

2.1 Sự khác biệt về thiết kế

  • Điều hòa 1 chiều Inverter Daikin FTKY25WAVMV có kích thước và khối lượng dàn nóng là: Dài 75 cm – Cao 55 cm – Dày 30 cm – Nặng 22 kg; Kích thước và khối lượng dàn lạnh là Dài 83.5 cm – Cao 28.5 cm – Dày 24 cm – Nặng 11 kg. Còn ở model điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WMVMV có kích thước, khối lượng dàn nóng là: Dài 74.5 cm – Cao 41.8 cm – Dày 27 cm – Nặng 19 kg và kích thước, khối lượng dàn lạnh: Dài 77 cm – Cao 28.5 cm – Dày 24.2 cm – Nặng 8 kg.
  • Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV có lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, các cạnh được bo nhẹ, ống dẫn gas bằng đồng được cải tiến về cấu trúc nên giảm ồn hơn so với dòng cũ, cánh dàn tản nhiệt ở dàn nóng được phủ 2 lớp tĩnh điện, gồm: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, trang bị Super PCB, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch. Còn ở model điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV lại không có.

2.2 Khả năng kháng khuẩn, khử mùi

Nếu như ở phần thiết kế điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKY25WMVMV có thể “nép vế” so với model điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV. Tuy nhiên, ở khả năng kháng khuẩn, khử mùi thì lại hơn hẳn. Nếu như model Daikin Inverter 9000 BTU FTKB25WMVMV chỉ được trang bị phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 thì ở model điều hòa Daikin 9000 BTU FTKY25WMVMV được ưu ái trang bị thêm công nghệ lọc khí Streamer – một công nghệ làm sạch không khí độc quyền của thương hiệu Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm trong không khí.

Đồng thời, kết hợp công nghệ Streamer với chức năng chống ẩm mốc: Khi điều hòa ngừng làm lạnh, chế độ quạt của máy sẽ tự hoạt động trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi giúp cho không khí lúc nào cũng trong lành và sạch sẽ nhất.

2.3 Công nghệ, tiện ích

Ngoài 2 công nghệ tiết kiệm điện Econo và Inverter thì điều hòa 1 chiều Daikin 1 HP FTKY25WMVMV còn được tích hợp chế độ mắt thần có chức năng cảm biến chuyển động thông minh, trong vòng 20 phút nếu không có bất kỳ sự chuyển động nào trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để tránh làm hao phí điện năng và ngược lại. Trong khi đó, model điều hòa 1 chiều Daikin Inverter FTKB25WMVMV không có.

So sánh điều hoà Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV?Loại nào tốt hơn?
Điều hòa 1 chiều Daikin 1 HP FTKY25WMVMV còn được tích hợp chế độ mắt thần có chức năng cảm biến chuyển động thông minh

Ngoài ra, điều hòa 1 chiều Daikin 1 HP FTKY25WMVMV còn có cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp điều hòa có khả năng khử ẩm không khí, đem lại cảm giác dễ chịu trong những ngày độ ẩm tăng cao và model điều hòa 1HP Daikin FTKB25WMVMV không có.

2.4 Giá thành sản phẩm

  • Điều hòa 1 chiều Daikin Inverter 1 HP FTKY25WAVMV hiện có giá từ: 10.850.000 VNĐ.
  • Điều hòa 1 chiều Daikin Inverter 1 HP FTKB25WAVMV hiện có giá từ: 8.150.000 VNĐ.

Có thể thấy giá thành giữa hai sản phẩm này mặc dù có sự khác biệt nhưng cũng không chênh lệch quá lớn.

3. Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Daikin FTKB25WMVMV, nên chọn loại nào?

Qua những phân tích trên, Websosanh.vn nhận thấy ở model điều hòa Daikin 1 chiều Inverter 1HP FTKB25WMVMV được quan tâm, cải tiết về thiết kế nhưng model điều hòa 1 chiều Daikin Inverter 1HP FTKY25WAVMV lại được đầu tư nhiều hơn về công nghệ, tính năng tiện ích đem đến sự thoải mái, bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng. Cho nên, nếu như bạn thích một chiếc điều hòa thiết kế đẹp hãy chọn Daikin FTKB25WMVMV còn bạn quan tâm tới sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng thì model Daikin FTKY25WAVMV là sản phẩm dành cho bạn.

Đừng quên tham khảo giá trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để có được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất nhé. Chúc bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8?

Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8?

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 đều có mức giá trên dưới 13 triệu nhưng được sản xuất bởi 2 thương hiệu khác nhau. Nên 2 sản phẩm cũng mang những đặc điểm riêng của 2 hãng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!