Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 đều có mức giá trên dưới 13 triệu nhưng được sản xuất bởi 2 thương hiệu khác nhau. Nên 2 sản phẩm cũng mang những đặc điểm riêng của 2 hãng và phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Panasonic và Daikin được nhắc đến là 2 thương hiệu điều hòa cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Điều hòa 1HP Daikin FTKY25WAVMV và Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có nhiều đặc điểm chung về công nghệ và có cùng mức giá.

1. So sánh điều hòa Daikin FTKY25WAVMV và Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 chi tiết

Hãy cùng Websosanh.vn đi so sánh 2 sản phẩm này dựa vào 6 yếu tố bên dưới nhé!

1.1. Về thương hiệu

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì 2 thương hiệu điều hòa Nhật Bản là Daikin và Panasonic đã có được chỗ đứng vững chắc trên nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Các dòng điều hòa của 2 hãng này được đánh giá khá cao về chất lượng, công nghệ và độ bền và đi cùng với đó là giá thành cao hơn điều hòa cùng công suất của các hãng khác. 

1.2. Công suất làm lạnh

Mặc dù điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV và Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 đều có công suất là 1HP (9000BTU) đáp ứng được nhu cầu của căn phòng dưới 15m2 nhưng công suất làm lạnh cụ thể của điều hòa Daikin là 9.200BTU còn của Panasonic là 8.700BTU. Do đó điều hòa của Daikin công suất làm lạnh lớn hơn chút ít. 

Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8
Điều hòa công suất 1HP phù hợp với không gian dưới 15m2

1.3. Thiết kế

Về thiết kế cả sản phẩm điều hòa 9000 BTU này đều được đánh giá là sang trọng và tinh tế. Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế nguyên khối mang lại đến sự đẳng cấp. Các góc bo nhẹ mang đến sự mềm mại kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian. 

1.4. Công nghệ tiết kiệm điện

Cả 2 thiết bị đều được nhà sản xuất trang bị công nghệ tiết kiệm điện để giảm mối lo chi phí hàng tháng cho người dùng. Theo đó, trên điều hòa Daikin 9000 BTU FTKY25WAVMV được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter cùng công nghệ mắt thần thông minh.

Còn điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu công nghệ ECO tích hợp A.I kết hợp cùng công nghệ Inverter. Về mức tiêu thụ điện thì điều hòa của Daikin tiêu thụ hết 0.7kw điện/ giờ, còn điều hòa của Panasonic tiêu thụ hết 0.68 kW điện/ giờ. Điều này cũng là dễ hiểu do điều hòa Daikin có công suất lớn một chút so với Panasonic. 

Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8
Công nghệ mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng hiệu quả

1.5. Công nghệ làm lạnh

Cả 2 model đều làm lạnh bằng loại gas hiện đại nhất hiện nay là gas R32. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful trên điều hòa của Daikin và iAuto-X trên điều hòa của Panasonic. 

1.6. Công nghệ lọc khí và khử khuẩn

Trên điều hòa của Daikin được trang bị lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc và phin lọc Enzyme Blue có tích hợp lọc bụi PM 2.5. Còn điều hòa của Panasonic sở hữu công nghệ lọc bụi mịn PM 2.5 Nanoe-G và công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-X. Do đó điều hòa 1 chiều 9000 BTU của Panasonic sẽ nhỉnh hơn về chức năng lọc khí, lọc bỏ mùi hôi, vi khuẩn. 

Nên mua điều hoà Daikin FTKY25WAVMV hay Panasonic CU/CS-XU9XKH-8
Công nghệ Nanoe-X độc quyền của Panasonic bảo vệ sức khỏe người dùng

2. Nên mua  điều hòa Daikin FTKY25WAVMV hay điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8?

Nhìn chung cả 2 sản phẩm đều rất tốt và có nhiều điểm chung về công nghệ và thiết kế, mang đến được sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên điều hòa của Panasonic sẽ nhỉnh hơn về khả năng lọc khí còn điều hòa của Daikin sẽ có công suất làm lạnh lơn hơn. Bên cạnh đó, các công nghệ được trang bị trên điều hòa Panasonic là các công nghệ còn khá mới nên chưa được nhiều người kiểm chứng chất lượng, còn các công nghệ của Daikin thì đã có mặt từ sớm trên thị trường và được nhiều người công nhận. 

Ngoài ra, theo đánh giá của người dùng thì điều hòa của Daikin có độ bền cao và hoạt động ổn định hơn do điều hòa của Panasonic sau 2 năm hoạt động có thể xuất hiện một số lỗi nhỏ. 

Do đó, nếu bạn là một người ưa thích sản phẩm mới, công nghệ mới, công nghệ lọc khí hiện đại thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là sự chọn tối ưu cho bạn. Còn nếu bạn muốn sự chắc chắn, an toàn hơn về công nghệ và muốn có công suất làm lạnh lớn hơn chút ít thì Daikin FTKY25WAVMV là lựa chọn hợp lý với bạn. 

Trên đây là toàn bộ phân tích về Daikin FTKY25WAVMV và Panasonic CU/CS-XU9XKH-8. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn. 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!