So sánh điều hoà Panasonic và Daikin thương hiệu nào có công nghệ làm lạnh "bá" nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ làm lạnh nhanh cũng chính là một trong những tiêu chí để người tiêu dùng chọn mua cho gia đình mình một chiếc điều hoà, máy lạnh phù hợp nhất. Vậy điều hoà Panasonic và Daikin có khả năng làm lạnh như thế nào ?

Với mỗi thương hiệu điều hoà máy lạnh khác nhau trên thị trường, ngoài việc chú trọng đến thiết kế bên ngoài, họ còn đặc biệt quan tâm đến việc trang bị cho những dòng sản phẩm của mình công nghệ làm lạnh hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường. Không riêng gì Panasonic và Daikin, các thương hiệu điều hoà khác chắc chắn cũng rất chú trọng đến yếu tố này. Vậy ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn về khả năng làm lạnh trên các dòng sản phẩm điều hoà của 2 thương hiệu này.

1 . Khả năng làm lạnh trên điều hoà – máy lạnh Daikin

Ngoài việc có thiết kế rất chắc chắn, hiện đại và cực kỳ sang trọng, thì các dòng điều hoà Daikin vẫn luôn nổi tiếng nhờ những công nghệ làm lạnh nhanh cực tốt của mình.

  • Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: Với hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp với góc hắt gió rộng và cánh gió cong và máy nén Swing vận hành mạnh mẽ, nhờ đó, toàn bộ căn phòng sẽ nhanh chóng mát lạnh đồng đều chỉ sau ít phút.
So sánh điều hoà Panasonic và Daikin thương hiệu nào có công nghệ làm lạnh
Điều hoà Daikin sự chất lượng được kiểm chứng qua thời gian bởi người tiêu dùng
  • Mắt thần thông minh: Là một trong những tính năng độc đáo trên điều hoà – máy lạnh Daikin, nó đem đến khả năng nhận biết và báo động để máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ căn phòng gia đình bạn phù hợp nhất với sức khoẻ con người. Ngoài ra, mắt thần còn có thể tự động tăng hay giảm nhiệt độ khi cảm biến nhận thấy không có người trong phòng, đây là một trong những lý do khiến thương hiệu điều hoà này nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hoà tiết kiệm điện tối ưu nhất, thì điều hoà Daikin inverter chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

2. Khả năng làm lạnh trên điều hoà – máy lạnh Panasonic

Không kem cạnh bất kỳ thương hiệu điều hoà – máy lạnh cao cấp nào trên thị trường, thương hiệu điều hoà Panasonic luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ cũng như là khả năng vận hành, làm lạnh cực tốt của mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại như:

  • Công nghệ iAuto-X: Công nghệ này là sự kết hợp hài hòa của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió AEROWINGS. Trong đó, công nghệ P-Tech này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, nhờ đó, máy lạnh sẽ làm nhanh hơn 35% so với dòng không có Inverter ở tốc độ quạt mạnh, điều này sẽ giúp căn phòng nhà bạn trở nên thoáng mát, và giảm thiểu tình trạng mất hơi nước trên cơ thể con người. Còn nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hoà vừa đem đến khả năng làm lạnh lớn, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện ” siêu hạng” thì đừng bỏ qua những mẫu điều hoà Panasonic inverter trên thị trường hiện nay nhé.
So sánh điều hoà Panasonic và Daikin thương hiệu nào có công nghệ làm lạnh
Thương hiệu điều hoà Panasonic là một trong những nhãn hàng luôn đi đầu trong việc cải tiến công nghệ nhằm mang đến cho người tiêu dụng những sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Với cánh đảo gió linh hoạt được bố trí  ở phía trên thân máy, nhờ đó tạo điều kiện không khí thổi gió lên trần nhà được tốt hơn, điều này giúp việc lưu thông khí lạnh trong phòng hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn nữa nhé.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Công nghệ này có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường, để người dùng không cần phải chờ đợi lâu mỗi khi đi làm về và bấm khởi động máy.

Top điều hoà Panasonic inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện “vô hạn” cho gia chủ

Những công nghệ làm lạnh trên đây của cả 2 thương hiệu điều hoà – máy lạnh Panasonic và Daikin đều có những ưu điểm rất rõ rệt đối với con người, nhưng chung quy cả hai đều hướng đến mục đích là phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Chính vì thế cho nên, thoe mình về khả năng làm lạnh nhanh của cả 2 thương hiệu thì ta không còn gì để bàn cãi.

Do đó, nếu như các bạn đang có ý định mua sắm cho căn phòng gia đình mình một chiếc điều hoà chất lượng, thì bạn có thể tham khảo qua 2 dòng thương hiệu điều hoà máy lạnh rất uy tín và chất lượng này.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!