So sánh Địu em bé ERGO Organic baby carrier và Farlin BF-509

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai chiếc địu này có giá không quá chênh lệch nhưng có vẻ chiếc địu của Farlin một hãng Đài Loan sẽ phù hợp với khí hậu của Việt Nam hơn, làm các em bé dễ chịu hơn.

Nhiều bà mẹ than phiền rằng khi đưa bé đi chơi họ sẽ phải bế bé trên tay và rất mỏi. Một số cũng cho rằng việc ở nhà một mình với bé và làm việc nhà thực sự rất vất vả và khó khăn. Vì thể một chiếc địu thực sự là rất tiện lợi cho cả mẹ và bé. Mẹ vừa có thể làm được nhiều việc nhà vừa có thể chăm sóc cho bé. Còn bé thì có thể cảm nhận được hơi ấm từ mẹ.

Bắt kịp xu hướng của thời đại, websosanh.vn hân hạnh đem đến một số thông tin hữu ích cho các bà mẹ đang có con nhỏ những thông tin về giá cả, chất lượng và kiểu dáng của nhiều dòng địu, từ tầm trung cho đến cao cấp của nhiều hãng sản xuất trên thế giới. Trong loạt bài so sánh đánh giá các loại địu khác nhau, bài viết này sẽ tập trung so sánh đánh giá Địu em bé Organic baby carrier vs Địu cho bé Farlin BF-509 – hai mẫu địu có giá tương đương nhưng khác về kiểu dáng, thương hiệu và một số đặc điểm khác. Liệu chiếc địu nào là chiếc địu mẹ nên mua cho bé?

Farlin hay ERGO là thương hiệu nổi tiếng hơn?

Sau nhiều năm nghiên cứu về nhiều nền văn hóa và cách ăn mặc của trẻ em, William và Martha Sears – hai chuyên gia của Mỹ đã kết luận rằng “Tất cả các bậc làm cha làm mẹ ở tất cả mọi nền văn hóa đều có hai ước muốn đơn giản: làm thế nào để cho cuộc sống dễ dàng hơn với bản thân mình và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn cho con cái của mình”. Và các sản phẩm địu ERGO chỉ là một trong những công cụ thực hiện điều này.

Trong khi đó, ra đời vào năm 1972 tại Đài Loan, đến nay, qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Farlin đã có mặt trên nhiều nước trên thế giới với hơn 80 đại lý độc quyền, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Farlin được đánh giá là có mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng lại rất phù hợp và tiện lợi với người dùng.

Một thương hiệu của Mỹ và một thương hiệu của Đài Loan. Mẹ sẽ chọn kiểu nào cho bé?

Địu em bé Organic baby carrier

Địu em bé Organic baby carrier được làm từ chất liệu bông nên rất êm và mềm mại. Mặc dù là sản phẩm tự nhiên và rất an toàn nhưng vào mùa hè chất liệu này có vẻ như sẽ làm bé bị nóng.

Địu em bé Organic baby carrier

Thiết kế của Địu em bé Organic baby carrier rộng rãi và có thể điều chỉnh kích cỡ nên phù hợp cho các bé đến 18kg. Bé hoàn toàn có thể dùng địu từ 4 tháng tuổi cho đên về sau mà luôn cảm thấy thoải mái, không bi khó chịu.

Địu em bé Organic baby carrier có mũ trùm đầu tránh ánh nắng cho bé khi bé ra ngoài và cũng là phần nâng đỡ cổ bé giúp bé không cảm thấy bị mỏi cổ.

Địu em bé Organic baby carrier

Nhìn chung chiếc địu này khá đẹp và chắc chắn, an toàn. Địu em bé Organic baby carrier được sản xuất ở Ấn Độ theo công nghệ của Mỹ, và khi nhập về Việt Nam giá của chiếc địu này là 659.000 VNĐ, tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 9/12/2014.

Địu em bé Farlin BF-509

Địu em bé Farlin BF-509 có một số khác biệt so với chiếc địu kể trên về chất liệu, thiết kế. Trong khi Địu em bé Organic baby carrier được làm từ chất liệu bông thì Địu em bé Farlin BF-509 được làm từ chất liệu 100% cotton nên rất mềm mại và thoáng mát.

Địu trẻ em Farlin BF-509

Thiết kế của Địu em bé Farlin BF-509 được đánh giá là khá đơn giản, đẹp mắt nhưng cũng rất tện lợi. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng bởi vì thắt an toàn ở phía sau nên sẽ rất khó để sử dụng địu khi đang một mình.

Địu em bé Farlin BF-509 được dùng cho các bé dưới 12 kg.

Giá của Địu em bé Farlin BF-509 là 637.000 VNĐ tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 9/12/2014.

Hai chiếc địu này có giá không quá chênh lệch nhưng có vẻ chiếc địu của Farlin một hãng Đài Loan sẽ phù hợp với khí hậu của Việt Nam hơn, làm các em bé dễ chịu hơn. Tuy nhiên lựa chọn mua hàng là dựa vào sự tham khảo từ nhiều nguồn và là quyết định cuối cùng của bố mẹ bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!